Vì khô tuyến lệ, Hoài An được Nhâm Minh Hiền mời vào vai trẻ, không nước mắt…

Chuyện này được diễn viên Hoài An chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt đoàn làm phim “Những khúc sông dậy sóng” vừa qua…

Diễn viên Hoài An chia sẻ, chị đã đóng rất nhiều vai người phụ nữ, người mẹ bất hạnh trong rất nhiều phim: Bản Năng Nguy Hiểm, Hai Khối Tình, Khi Người Đàn Ông Trở Lại, Hoàng hôn ấm áp, Người chồng điên…khóc đến nỗi bây giờ đã khô tuyến lệ.

Vì vậy, lần này, Hoài An được đạo diễn Nhâm Minh Hiền “xóa khung”, mời vào vai trẻ, không nước mắt trong “Những khúc sông dậy sóng”

Đó là vai Lan (38 tuổi) là con gái trưởng trong gia đình. Kinh doanh trang thiết bị nội thất. Mạnh mẽ, xinh đẹp, độc đoán, thủ đoạn, ham tiền. Sử dụng mối quan hệ của cha để làm lợi cho bản thân. Cuộc sống có vẻ ngoài hoàn hảo nhưng bên trong là bi kịch gia đình khi chồng đi ngoại tình.

Diễn viên Huy Cường vai Dũng, chồng của Lan, kinh doanh cùng vợ.  Dũng bị áp lực từ gia đình phải có con trai trong khi chỉ có hai cô con gái, Dũng không thuyết phục được Lan sinh thêm nên đã ngoại tình bên ngoài. Bề ngoài Dũng – Lan là một cặp đẹp đôi nhưng cuộc sống gia đình là một đợt sóng ngầm.

Hoài An, Hồ Bích Trâm, Kim Tuyến, đạo diễn Nhâm Minh Hiền, biên kịch Quách Thùy Nhung

Hoài An và Ngân Quỳnh

Vừa qua, Công ty Cổ phần truyền thông Bách Việt Phương Nam và One Talk Group - HK đã chính thức làm lễ bấm máy và ra mắt ê kíp bộ phim “Những khúc sông dậy sóng” với sự tham gia của hơn 30 Báo, Đài Trung ương và địa phương cùng 8 kênh truyền hình liên kết phát sóng bộ phim. Bộ phim “Những khúc sông dậy sóng” nói về đề tài biến đổi khí hậu và bạo lực gia đình.

Đạo diễn Nhâm Minh Hiền, Hồ Bích Trâm, Phương Dung

Đạo diễn Nhâm Minh Hiền chia sẻ: “Nội dung bộ phim xoay quanh vấn nạn khai thác cát lậu ở những vùng ven sông gây ra cảnh xói mòn lòng sông, sụp lở ven sông và hậu quả nghiêm trọng là nhà cửa, vườn tược ven sông trong một đêm đã biến mất dưới lòng sông sâu – một vấn nạn nghiêm trọng mà báo đài đều đã đưa tin cũng như các cơ quan chức năng đều vào cuộc.  Bộ phim cũng nói tới vấn nạn bạo hành gia đình, dưới góc nhìn mới, đó là làm thế nào để người phụ nữ hiện đại có “tiếng nói” của mình trước việc bạo hành gia đình?. Đồng thời kêu gọi những người chồng, người cha, hãy biết trân quý gia đình mình để đừng bao giờ phải hối tiếc khi mọi việc đã muộn màng, đừng để phải nói câu “giá như”…”

Những hình ảnh trong buổi ra mắt đoàn làm phim

Nếu ví mỗi gia đình như một khúc sông trên dòng sông cuộc đời thì chính trong mỗi khúc sông ấy, cũng có những “con sóng” của riêng nó. Như gia đình ông Vinh – đại diện cho một gia đình liêm chính, bảo vệ tài nguyên của quê hương nhưng chính con ông Vinh lại là “cát tặc”. Hay như gia đình bà Hai “Cát” chuyên khai thác kinh doanh cát trái phép nhưng con trai bà lại là người bảo vệ tài nguyên thiên nhiên (chống nạn “cát tặc”). “Những khúc sông dậy sóng” không chỉ mang đến cho khán giả một vấn nạn về khai thác cát lậu gây hậu quả nhường nào đến môi trường sống của chúng ta mà còn mong muốn gửi thông điệp tới khán giả : Xin đừng thờ ơ trước nạn tài nguyên thiên nhiên bị xâm hại. Hãy lên tiếng vì môi trường sống tốt đẹp cho chính tương lai của chúng ta.

Ông Nguyễn Văn Thi – giám đốc Công ty Cổ phần truyền thông Bách Việt Phương Nam 

Ông Nguyễn Văn Thi – giám đốc Công ty Cổ phần truyền thông Bách Việt Phương Nam – đơn vị sản xuất bộ phim cho biết:  Có thể nói đây là lần đầu tiên, một bộ phim phát sóng đồng loạt trên 8 kênh truyền hình. Nội dung hay, thời sự, dàn diễn viên và đạo diễn chắc tay, giỏi nghề. Tôi tin bộ phim sẽ được khán giả đón nhận nồng nhiệt…”

Diễn viên Quốc Thái - Thủy Phạm

Phim có sự tham gia của: NSUT Trương Minh Quốc Thái, NSUT Đức Sơn, Phương Dung, Hoài An, Trương Thế Vinh, Kim Tuyến, Thủy Phạm, Hố Bích Trâm, Hồ Kim, Lâm Minh Thắng, Huy Cường, Lyna Trang, Ngân Quỳnh…

Tên phim: Những khúc sông dậy sóng

Số lượng:            33 tập

Thời lượng:         30 phút/ tập

Thể loại: Phim tâm lý xã hội – hành động

Biên kịch : Quách Thùy Nhung

Đạo diễn: Nhâm Minh Hiền

Đơn vị sản xuất: Công ty Cổ phần truyền thông Bách Việt Phương Nam – One Talk Group-HK.

Phát sóng:  Các ngày trong tuần lúc 20h, bắt đầu từ ngày 1/1/2018 đồng loạt trên 8 kệnh truyền hình: MyTV, Đài PT – TH Khánh Hòa  , Đài PT–TH An Giang, Đài PT – TH Bình Dương, Đài PT–TH Sóc Trăng, Đài PT–TH Bến Tre, Đài PT–TH Bình Thuận   , Đài PT–TH Lâm Đồng        

Minh Minh

Hoài An