Vì sao gọi 19h30 - 21h30 là "Khung giờ hạnh phúc"?

Đó là lúc không công việc. Là khoảng thời gian duy nhất trong ngày các thành viên trong gia đình có thể quây quần bên mâm cơm để cùng trò chuyện và thưởng thức những thước phim hay trên màn ảnh.

19h30 – 21h30 được xem là khoảng thời gian lý tưởng để mọi người trút bỏ gánh nặng, áp lực công việc và  thư giãn bên những người thương yêu, cùng nhau thưởng thức những thước phim hay, ấn tượng từ màn ảnh nhỏ. Đó cũng chính là lý do để SNTV và YouTV quyết định chọn khoảnh khắc này làm “Khung giờ hạnh phúc”.

Ngoài việc gắn kết các thành viên qua những thước phim gia đình nổi tiếng của màn ảnh Thái, Ấn Độ... “Khung giờ hạnh phúc” của SNTV và YouTV còn mang đến cho khán giả nhiều quà tặng thiết bị gia dụng thiết thực như: Bàn ủi hơi nước Steam O Power, Cây lau nhà Flip N Clean, Đai mát xa Gymform Abs & Core, Máy ép trái cây chuyên nghiệp Power Juicer Elite... với chương trình “Khung giờ Hạnh phúc, Săn code nhận quà”.

Đừng bỏ lỡ những thước phim gia đình giàu cảm xúc của màn ảnh Thái Lan, Ấn Độ được hòa sóng trên SNTV và YouTV lúc 19h30 – 21h30 mỗi ngày và nhận Mã số quà tặng cùng Mã số may mắn để có cơ hội sở hữu hàng loạt những thiết bị gia dụng tiện ích.

Chăm sóc gia đình và rinh quà gia dụng chưa bao giờ dễ dàng như thế với “Khung giờ hạnh phúc” của SNTV và YouTV. Chương trình bắt đầu từ 21/3/2016 đến 24/4/2016.

Minh Minh

today tv