Việt Hương thẳng thừng bảo "Đại Nghĩa món móm mà cũng làm MC"

Thật bất ngờ khi nghe Việt Hương chia sẻ về MC Đại Nghĩa

Trong tập 13 “Đàn ông phải thế”, Việt Hương và Đại Nghĩa có một màn chào sân "My Man Can – Đàn Ông Phải Thế" đầy thú vị, MC nữ của chúng ta đeo mặc nạ chờ “chàng trai vạm vỡ, cao 2 mét” và MC Đại Nghĩa xuất bất ngờ thay cho Trấn Thành, đây chính là người đàn ông sẽ đứng cạnh Việt Hương suốt chương trình "Đàn Ông Phải Thế"

MC Việt Hương nói đùa “Nghệ sỹ chúng tôi không cần đẹp trai, không cần cao 2 mét, chỉ cần duyên dáng, hoạt náo, có cái miệng móm móm là đủ có duyên rồi”, MC Đại Nghĩa trêu đùa lại “Không cần một đôi chân dài như cái sào, dáng cao như cây sậy, dáng người 1 mét rưỡi vậy thôi, nhưng cái miệng bằng 3,4,5 người gộp lại, nói năng là lấn át hết tất cả mọi người là được rồi”. Diễn viên hài Việt Hương nói thêm “Tại sao hôm nay chúng tôi lại tung hô diễn viên? Vì chúng tôi sắp sửa được chào đón 4 diễn viên”.  

Trong “Đàn Ông Phải Thế” ngày hôm nay, sẽ là cuộc đọ sức của 4 đội chơi: Chuyện tình 2 năm của anh chàng đẹp lạ Mạc Văn Khoa và cô bạn tươi trẻ Thảo Vy, cặp đôi có mối quan hệ khó lý giải Tiến Khoa – Hồng Trang, Quốc Khanh – Vy Vân chị em đồng nghiệp, anh chàng diễn viên chân dài Huỳnh Phương cùng người yêu Ngọc Ngân.

Và trong màn quyết định thi đấu đối kháng, 2 chàng trai, Mạc Văn Khoa và Huỳnh Phương sẽ mang dừa, đi qua những chiếc bánh xe treo lơ lửng trên không, một thử thách cần sự dẻo dai của đôi tay và đôi chân vững chắc. Huỳnh Phương bắt đầu phần thi của mình và đem về được 3 trái dừa. Mạc Văn Khoa dường như đã rút kinh nghiệm từ diễn viên hài FapTV, nên đã chiến thắng và dành được danh hiệu My Man Can – Đàn Ông Phải thế tuần này.

Minh Minh

Đàn ông phải thế mùa 2