Việt Hương xin lỗi khán giả vì giễu hài thô ở tiệc cưới Đình Bảo

Diễn viên giải thích vì phấn khích ở tiệc không khí gia đình, chị thiếu kiểm soát lời nói khiến ca sĩ Hương Lan khó chịu.

Trưa 27/2, Việt Hương chia sẻ trên trang cá nhân bức thư viết tay xin lỗi khán giả. Chị viết: "Sau ba ngày suy nghĩ về những gì xảy ra trong đám cưới Đình Bảo, Việt Hương xin cúi đầu xin lỗi vì đã làm phiền quý vị. Bởi vì quá phấn khích khi đã lâu rồi tôi mới dự một buổi tiệc mang tính chất gia đình. Tôi đã không kiềm chế được bản thân, nói những từ ngữ khó nghe làm mất hình ảnh trong lòng khán giả".

Đám cưới ca sĩ Đình Bảo - cựu thành viên nhóm AC&M - diễn ra ở Mỹ vào tối 23/2 (giờ địa phương). Việt Hương giải thích sau phần nghi thức cưới, đa số khách mời đã ra về. Lúc 22h, cô dâu và chú rể mời chị lên giúp đỡ phần trò chơi. Theo chị, nội dung trò chơi giao lưu giống đa phần đám cưới ở Mỹ, có phần tung hứng nhạy cảm vì dành cho lớp trẻ. Nữ diễn viên cũng nhấn mạnh sự xuất hiện của chị tại đám cưới nằm trong khuôn khổ tiệc gia đình chứ không phải buổi trình diễn chuyên nghiệp cho khán giả.

Việt Hương cho biết chị không đang biện hộ cho việc làm của mình. "Tôi làm sai thì phải sửa. Tôi tự phạt bản thân hai năm không tham gia các buổi tiệc và kỹ lưỡng trong lời tiếng nói. Tôi cảm ơn các anh chị đã dạy cho tôi một bài học trên đường đời và đâu đó tôi mong rằng vẫn tồn tại tình nghệ sĩ. Một lần nữa Việt Hương cúi đầu xin lỗi quý vị", chị viết.

viet-huong-xin-loi-khan-gia-vi-gieu-hai-tho-o-tiec-cuoi-dinh-bao

Việt Hương trong đám cưới Đình Bảo.

Ngày 23/2, ca sĩ Đình Bảo - cựu thành viên nhóm AC&M - làm đám cưới tại Mỹ. Buổi lễ có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ Việt Nam trong nước và hải ngoại như danh ca Hương Lan, ca sĩ Tóc Tiên, vợ chồng người mẫu Lê Thúy... Ở buổi tiệc, Hương Lan bỏ về giữa chừng. Sau đó, danh ca viết trên trang cá nhân dòng bức xúc vì cho rằng Việt Hương diễn hài thô tục ở đám cưới của cựu thành viên AC&M. 

Nhiều năm qua, Việt Hương hoạt động sôi nổi ở làng hài trong nước và hải ngoại. Vài năm gần đây, chị thường xuyên về nước diễn cũng như làm giám khảo các game show. Cuối năm 2016, chị tổ chức liveshow kỷ niệm 20 làm nghề tại sân vận động Quân khu 7 TP HCM. Sau hôn nhân đầu đổ vỡ, Việt Hương kết hôn cùng nhạc sĩ Hoài Tâm và định cư ở Mỹ.

( Theo VNE)

 

Việt Hương