Việt Hương xúc động khi nhắc về Anh Bằng - Lan Phương

Ca sĩ bí ẩn kỳ này, bên cạnh mang đến những bài hát hay, chương trình tiếp tục giới thiệu đến khán giả về những con người thầm lặng phía sau những bài hát đó.

Chương trình kỳ này giới thiệu đến mọi người nhạc sĩ Lam Phương – cây đa, cây đề trong làng âm nhạc Việt, không quá xa lạ với bất kì người yêu nhạc nào. Chí Tài bộc bạch cuộc đời của nhạc sĩ Lam Phương đã trải qua 3 cuộc tình nên đều bị chối bỏ. Việt Hương tiếp lời, ngoài có tài thì “người nhạc sĩ cô đơn” này còn rất có tâm. Vì thế, mỗi lần nghe được ca khúc “Một mình” của nhạc sĩ Lam Phương, Chí Tài và Việt Hương đều “ứa nước mắt”.

Việt Hương tiếp tục cảm thấy mình “may mắn” khi được ở cạnh 2 nhạc sĩ lớn: Lam Phương và Anh Bằng. Thông qua chương trình “Ca sĩ bí ẩn”, Việt Hương khẳng định hầu hết các ca sĩ phải “mang ơn” nhạc sĩ Anh Bằng khi thể hiện 2 ca khúc của ông: Anh còn nợ em và Tình là sợi tơ.

Quá cao hứng, Việt Hương “bật” lên ngay một câu hát trong bài “Tình là sợi tơ”. Ngay lập tức, Chí Tài và Cát Tường cũng hòa giọng cùng Việt Hương khiến cả sân khấu “bùng nổ”.

Tập 3 ca sĩ bí ẩn là sự xuất hiện của cặp đôi Thu Thủy – Ưng Hoàng Phúc từng “làm mưa làm gió” suốt những năm 2000. Với những bản “hit” làm “rụng tim” tất cả các fan yêu nhạc thời 8x: Mỗi người một nơi, Anh không muốn bất công với em,... cặp đôi Ưng Hoàng Phúc và Thu Thủy một lần nữa sẽ “tái hợp” tại chương trình “Ca sĩ bí ẩn” và hứa hẹn “chiến” tới cùng với đội nhà Việt Hương – Chí Tài.

“Ca sĩ bí ẩn” tập 3 sẽ được phát sóng lúc 21h thứ Hai (17/04) trên kênh HTV7!

Minh Minh

Ca sĩ bí ẩn