Vợ chồng Thu Trang Tiến Luật hỗ trợ Hồ Việt Trung "Giải Cứu Tiểu Thư"

"Giải cứu tiểu thư 3" của ca sĩ Hồ Việt Trung vừa chính thức ra mắt. MV quy tụ những tên tuổi rất hot hiện nay: Võ Thành Tâm, vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật, Hứa Minh Đạt...

Giải cứu tiểu thư 3 được ca sĩ Hồ Việt Trung đầu tư vô cùng bài bản và dành cho nó những kỳ vọng lớn. 

"Giải cứu tiểu thư 3" được ca sĩ Hồ Việt Trung đầu tư vô cùng bài bản

Sau thành công vang dội của phần 1 và 2, Hồ Việt Trung tiếp tục nung nấu ý định nối dài việc thực hiện series Giải cứu tiểu thư và đó là lý do để anh cùng ekip của mình cùng lên ý tưởng cho phần 3.

“Trước hết làm vì đam mê với con đường đã chọn là các MV ca nhạc hài. Có thể, phần 2 vừa qua  không được hot như phần 1 nhưng đến thời điểm này, MV vẫn có hơn 22 triệu lượt khán giả xem, một con số không hề nhỏ. Chắc chắn trong phần 3 này, mọi người sẽ chờ đợi rất nhiều nó tạo nên bước ngoặt mới nào đó” – Hồ Việt Trung chia sẻ lý do về quyết định này.

Hồ Việt Trung cho hay trong dự án lần này anh mời đông đảo anh chị em nghệ sĩ đồng thời cũng là những người bạn thân thiết của mình. Có khoảng hơn 10 diễn viên chính tham gia, trong đó có những tên tuổi rất hot hiện nay: Võ Thành Tâm, vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật, Hứa Minh Đạt....

Vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật đảm nhận hai nhân vật rất ấn tượng

Diễn viên Hứa Minh Đạt cũng vào vai giang hồ rất...dễ thương, hài hước

Số lượng diễn viên phụ và quần chúng với gần 50 người. Có những đại cảnh của MV, tổng số hơn 60 người tham gia. Đây có thể được xem là con số ấn tượng, tương đương với nhiều đoàn phim điện ảnh. Những cảnh rượt đuổi, thanh toán và đối đầu giữa các băng đảng xã hội đen tạo nên câu chuyện gay cấn cho khán giả.

Cũng chính bởi nhiều diễn viên tham gia nên cái khó lớn nhất của Hồ Việt Trung là làm sao để sắp xếp lịch quay cho tất cả mọi người, nhất là khi tham gia các đại cảnh. Tuy nhiên, vì tình cảm yêu mến nên cuối cùng, mọi việc cũng đã hoàn thành như mong đợi. Điều khiến Hồ Việt Trung cảm thấy thú vị nhất là anh được vào vai một giang hồ thứ thiệt, một đại ca xã hội đen – khác hẳn so với những vai diễn hiền lành, thư sinh trước đây mà anh từng theo đuổi.

Hồ Việt Trung "lột xác" với vai diễn ấn tượng

Trong khi thị trường hài đang ngày càng bão hòa, ý tưởng cho giải cứu tiểu thư 3 cũng là một bài toán nan giải. Theo Hồ Việt Trung, điều khó khăn đó là làm sao vừa cân bằng được yếu tố nghệ thuật  vừa đảm bảo mang đến tiếng cười cho khán giả mà không rơi vào tình trạng nhảm nhí, câu khách đơn thuần. Chính vì thế, anh không ngại đầu tư cao gấp nhiều lần, thậm chí là số tiền cao nhất cho một sản phẩm âm nhạc của mình từ trước đến nay.

Hồ Việt Trung bật mí: “Sau phần 3,  tôi cũng nhận được nhiều kịch bản thú vị và rất có thể tôi sẽ làm tiếp các phần 4, 5, 6... như một thương hiệu riêng của cá nhân mình”. Có thể nói, đây là sản phẩm chất lượng, hoành tráng bậc nhất của Hồ Việt Trung.

Pops worldwide là đơn vị đồng hành sản xuất và phim được phát hành độc quyền trên Youtube Pops Music.

Cùng thưởng thức MV "Giải cứu tiểu thư 3"

Song Minh

Hồ Việt Trung