Vỹ Khang hội ngộ Đại Nghĩa và Lê Khánh trong "Chung sức 2016"

Tham gia games show "Chung sức 2016", "Hoàng tử phòng trà" Vỹ Khang rất hào hứng khi hội ngộ với MC Đại Nghĩa và Lê Khánh - hai đồng nghiệp mà anh rất yêu mến.

Games show “Chung sức” do Đài truyền hình TPHCM phối hợp với Công ty Promotion sản xuất được khán giả cả nước rất yêu mến nhiều năm qua.

Ca sĩ Vỹ Khang rất hào hứng khi hội ngộ hai MC Đại Nghĩa và Lê Khánh 

Những lần trước, do bận với lịch diễn và những chuyến đi công tác nước ngoài nên ca sĩ Vỹ Khang đã “tiếc hùi hụi” khi lỗi hẹn với chương trình “Chung sức”. Lần này, Vỹ Khang quyết tâm sắp xếp công việc để tham gia cho bằng được.

Đội chơi của Vỹ Khang mang tên “Trái Tim” gồm các thành viên: Vỹ Khang, Trúc Linh - Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ 2015, siêu mẫu Khánh Ngọc, siêu mẫu Cù Ngọc Qúy. “Đối thủ” của đội “Trái Tim” là đội “Lãng Mạn” với các thành viên Kim Thanh, Đức Anh, Đinh Khải Anh và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

“Đối thủ” của đội “Trái Tim” là đội “Lãng Mạn” có nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Các thành viên của đội "Trái Tim" luôn đoàn kết, hết mình trong các phần thi

Sau ba vòng thi, đội “Trái Tim” của Vỹ Khang đã chiến thắng và lọt vào vòng đặc biệt. Đội “Trái Tim” có nhận được giải thưởng 10 triệu đồng tiền mặt hay không vẫn còn nằm trong vòng bí mật…

Tiếng cười luôn rộn rã trường quay bởi tài pha trò duyên dáng của hai MC Đại Nghĩa  và Lê Khánh

Bày tỏ niềm hào hứng khi được thử sức với games show “Chung sức”, Vỹ Khang chia sẻ: “ Vỹ Khang rất vui vì được tham gia một chương trình “sống lâu” đến nay đã 12 năm như “Chung sức”. Vỹ Khang và các thành viên trong đội “Trái Tim” đã thân thiết với nhau từ lâu nhưng đây là lần đầu tiên, bốn anh em kết hợp với nhau trong games show này. Đặc biệt, Vỹ Khang cảm thấy rất hào hứng khi hội ngộ với MC duyên dáng, vui nhộn Đại Nghĩa và Lê Khánh, hai đồng nghiệp mà anh rất yêu mến, hâm mộ…”

Hai đội chơi chào tạm biệt khán giả

Games show "Chung sức" với sự tham gia của hai đội “Trái Tim” và “Lãng Mạn” sẽ lên sóng lúc 21 giờ tối thứ ba, ngày 1/3/2016  trên kênh HTV7 - Đài truyền hình TPHCM.

Minh Minh

Photo: Lê Nhân

 

Vỹ Khang