Vỹ Khang “Yêu thương mong manh” cùng Hương Giang

“Hoàng tử phòng trà” Vỹ Khang sẽ là khách mời đặc biệt trong minishow “Yêu thương mong manh” của nữ ca sĩ Hương Giang…

“Yêu thương mong manh” là chủ đề minishow của nữ ca sĩ Hương Giang lần đầu tiên thực hiện tại phòng trà ca nhạc Nguyễn Ánh 9.

Hương Giang là giọng ca nữ trữ tình thường xuyên hàng đêm tại những phòng trà của Sài Gòn. Đối với chị được hát hay được làm những công việc mình yêu thích là điều hạnh phúc và may mắn. Mỗi ca khúc khi chị thể hiện như những lời tâm sự, nỗi niềm mang đậm sự khắc khoải, sâu lắng. Nhưng chị lại không chọn lấy bất kỳ một ca khúc nào để đại diện cho tình cảm của mình. Đối với chị hát đã là hơi thở thì mỗi ca khúc vẫn như là nhịp đập của trái tim mình.

Chọn tên gọi “Yêu thương mong manh” cho minishow lần này với chị gần như là một bước ngoặt. Mà ở đó chị muốn tìm kiếm nhiều hơn nữa những cảm xúc của chính mình để làm động lực đi tiếp trên con đường ca hát.

Bộ đôi Vỹ Khang - Hương Giang

Trong mỗi đêm nhạc của mình, Hương Giang như muốn không gian ấm cúng, chân thành hơn. Để khi ấy, khán giả sẽ là những người bạn tri âm của Hương Giang trong âm nhạc. Và người để kết nối mạch cảm xúc ấy cho Hương Giang lại là gương mặt quen thuộc của phòng trà We - Vỹ Khang.

Vỹ Khang luôn đảm nhiệm vị trí dẫn chương trình cho Hương Giang - dù rằng Vỹ Khang chưa một lần là người dẫn chương trình chuyên nghiệp. Nhưng với cách làm việc và quan điểm trong cuộc sống có những tính ý hợp nhau, nhường nhịn nhau nên Vỹ Khang luôn là người dẫn chương trình cũng như là khách mời trong show của Hương Giang.

Với những tình khúc như: Lệ úa, Nhớ, Dĩ vãng, Hạ trắng, Mong manh tình về, Xin còn gọi tên nhau, Vì đó là em, Nỗi buồn sa mạc, Gõ cửa, Anh vẫn biết, Về đây em cũng như ca khúc chủ đề Yêu thương mong manh... sẽ là những ca khúc mà Hương Giang và Vỹ Khang sẽ gửi đến khán giả trong đêm nhạc.

Đêm nhạc sẽ được biểu diễn vào ngày 2-12-2017 tại phòng trà Nguyễn Ánh 9 ( 33/1 D, Đặng Văn Ngữ, Quận Phú Nhuận,TPHCM) 

Minh Anh

Photo: Kim Hoàng - Minh Hoàng

Vỹ Khang