Winner háo hức gửi lời chào đến fan Việt trong lần thứ 2 đến Việt Nam

Fan Việt lại sôi sục khi trên YouTube Nhạc hội song ca official đã đăng tải đoạn video clip của 4 chàng trai Winner gửi lời chào đến fan khi lần thứ 2 trở lại Việt Nam.

Ngày 26.8 sắp tới, đêm chung kết Nhạc hội song ca mùa 2 sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 19 giờ trên kênh HTV7. Đêm thi là cuộc tranh tài nảy lửa của 5 cặp đội Vicky Nhung – Thanh Sang, Minh Xù – Vũ Thịnh, Phương Trinh Jolie – Nhật Hạ, Mr.T – Kim Nhã và Lê Thiện Hiếu – Hà Huy để tìm ra duy nhất một cặp đôi trở thành đạt ngôi vị quán quân và mang về giải thưởng 600 triệu đồng. Đặc biệt trong đêm chung kết, sự xuất hiện của nhóm nhạc Winner càng khiến người hâm mộ mong chờ và hào hứng hơn bao giờ hết.

Và mới đây nhất, 4 chàng trai vàng nhà YG Entertainment đã chính thức gửi lời chào đến fan Việt thông qua đoạn video clip dài gần 1 phút. Theo đó, trong lần thứ 2 quay trở lại này, Winner đã thể hiện sự hào hứng, trông đợi của mình rất nhiều, cụ thể trên gương mặt của mỗi thành viên, nụ cười lúc nào cũng hiện trên môi. Nếu như anh chàng trưởng nhóm Kang Seung Yoon hoạt náo, tinh nghịch, luôn “khua chân múa tay” làm những động tác thật đáng yêu thì anh cả Jinu lại trông thật “cool ngầu” thỉnh thoảng lại nở một nụ cười tươi khiến biết bao trái tim fan hâm mộ không ngừng thổn thức, xuyến xao. Hơn nữa, kết thúc đoạn video clip này, 4 chàng trai “xinh như hoa” đã gửi một lời chào bằng tiếng Việt đến người hâm mộ. Nếu như lần đến Việt Nam trước, cách phát âm tiếng Việt của các chàng còn chưa rõ lắm thì trong đoạn video clip này, cả 4 thành viên đều làm các fan phải giật mình với lời chào “chuẩn không cần chỉnh”. Sau phần giới thiệu về đêm chung kết Nhạc hội song ca mùa 2, cả 4 thành viên Winner đã cùng đồng thành nói: “Chúng tôi yêu Việt Nam” và đồng thời tạo những trái tim cực đáng yêu gửi tặng đến fan Việt nói chung và Inner Circle nói riêng. Đoạn video clip khi vừa đăng tải đã nhận được hàng chục ngàn lượt yêu thích và chia sẻ từ người hâm mộ, hiện tại lượt thích và chia sẻ vẫn không ngừng được tăng lên mỗi ngày. Với bao nhiêu đó thôi, khán giả trong nước cũng đủ cảm nhận được sức nóng từ 4 chàng trai vàng nhà YG Entertainment “khủng khiếp” đến mức nào.

Bên cạnh đó, các chàng trai tài năng này cũng bật mí 1 trong 3 ca khúc sẽ trình diễn tại đêm chung kết này. Với giai điệu bắt tay, nghe một lần có thể thuộc, từng làm mưa làm gió tại tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín trên thế giới và giữ danh hiệu PAK (Perfect All Kill) trong một thời gian dài đáng kể, đồng thời MV ca khúc này cũng đạt lượt xem “hoảng hồn” trên kênh YouTube của nhóm với lượt xem đạt hơn 87 triệu, ca khúc “Really really” sẽ là 1 trong 3 ca khúc mà nhóm sẽ trình diễn trong đêm 26.8 sắp tới. Hứa hẹn, đêm chung kết sẽ là một bữa tiệc âm nhạc đầy hoành tráng với những ca khúc hit nhất của Winner.

Chào đón Winner đến Việt Nam lần thứ 2, các V- Inner Circle đã háo hức tổ chức những project siêu xịn gửi tặng đến thần tượng. Trên trang fanpage Kang Seung Yoon VietNam, các bạn đã gấp rút chuẩn bị một banner thật lớn cùng dòng chữ ““내 곁에 있어 줄래요??” (Luôn ở cạnh bên nhau có được không?) và hơn 500 cờ giấy cầm tay được thiết kế riêng chào đón các “oppa” Winner. Sự kì công trong phần chuẩn bị chào đón các thần tượng đã làm sức nóng của đêm chung kết Nhạc hội song ca mùa 2 bùng nổ hơn bao giờ hết.

Hiện tại, trên trang Fanpgae Nhạc hội song ca, những tấm vé cuối cùng tham dự buổi ghi hình trực tiếp đêm chung kết với sự góp mặt của nhóm Winner vẫn đang “chờ” những chủ nhân may mắn nhất đến nhận. Minigame chụp nhanh khoảnh khắc nhận ngay vé gặp thần tượng đang diễn ra rất sôi nổi trên trang fanpage này.

Trước đêm chung kết, vào ngày 25.8, nhóm Winner cũng sẽ có một buổi họp báo cùng báo giới trong nước để công bố cũng như giải đáp các thắc mắc về lịch trình của nhóm tại Việt Nam trong lần trở lại này. Sau buổi họp báo, các fan hâm mộ của Nhạc hội song ca mùa 2 sẽ có cơ hội được tham gia buổi gala concert của top 5 những nghệ sĩ bước vào chung kết cùng nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc Snuper. Đây sẽ là cơ hội “vàng” để những ca sĩ kêu gọi sự bình chọn của khán giả trước đêm thi quyết định sắp tới.

Nhạc hội song ca mùa 2 tập 20 – đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 19 giờ tối chủ nhật ngày 26.8 trên kênh HTV7.

Minh Khôi

 
Winner , Nhạc hội song ca