Xem "Loạn tình", cười nghiêng ngã với Trịnh Kim Chi

Sân khấu Trịnh Kim Chi chào mừng khai trương bằng vở kịch hài vui nhộn "Loạn tình" chuyển thể Diệp Tú Bình - Thành Vinh và đạo diễn Hữu Tiến.

Poster của vở diễn

Câu chuyện không quá phức tạp, chỉ xoay quanh những vấn đề trong cuộc sống. Ông Diệp, chủ tòa soạn báo Con Khỉ Móc, giàu nhất nhì trong thành phố , có bà vợ hung dữ ( Trịnh Kim Chi thủ vai ) và hai người con.

Trịnh Kim Chi vào vai bà vợ hung dữ

Gia đình rối tung bởi những chuyện không lường trước được. Bởi lòng ham muốn dục vọng của ông chủ mà khiến cô người ở có thai, rồi con trai cũng lại quen người thư ký của cha. Giấy không gói đượ clửa. Bị phát hiện, hai cha con nháu nhàu lên vì không biết giải quyết thế nào.

Diễn viên kiêm đạo diễn Hữu Tiến và Mỹ Dung trong một cảnh của vở

Điều đặc biệt ở vở kịch Loạn tình lại xoáy vào vấn đề môn đăng hộ đối, tư tưởng cổ hủ ngày xưa. Trớ trêu con trai của ông chủ lại quen với con gái của người tình cũ của mình, họ lại một lần nữa đối diện với ý trời.

Vở kịch hài này có nhiều tình huống cười vui nhộn, như cảnh người ở hát cãi lương rất hay, điều lạ hơn nữa là ông bà chủ đã hơn 50 tuổi mà lại có con… từ bất ngờ này đến bất ngờ khác người xem sẽ choáng ngộp với cách xử lý tài tình của đạo diễn Hữu Tiến và cố vấn nghệ thuật Trịnh Kim Chi.

Nghệ sĩ Tú Sương

Vở Loạn tình có sự tham gia của các diễn viên : NSUT Trịnh Kim Chi, NSUT Thanh Điền, NSUT Tú Sương, Hữu Tiến, Mỹ Dung, Phan Thành Vinh, Minh Tiến, Đại Ngọc Trâm, Tuyết Vân, Cao Thiên Phước cùng các diễn viên sân khấu Kịch KC.

Vở diễn vào những ngày cuối tuần thứ 6, thứ 7, chủ nhật suất 20h30 tại Sân Khấu Trịnh Kim Chi số 259 Hậu Giang , quận 6, TPHCM

Minh Nguyên

 

 

Trinh Kim Chi