Xuất hiện "Thần Điêu đại hiệp" ngay trên sân khấu "Người bí ẩn"

Tài không đợi tuổi, Dương Quốc Cường (21 tuổi) với 15 năm luyện võ đã mang cả không gian “kiếm hiệp”, hệt như phim lên sân khấu “Người Bí Ẩn”.

Trong vòng 2, các nghệ sĩ đã được 1 phen hoảng hốt trước tài nghệ của võ sư song thiết 21 tuổi. Với 5 thí sinh Bang Cái Bịch, Lão Lên Đồng”, Lý Sầu Riêng, Bang Chém Gió, Đụng Vô Là Bại, các nghệ sĩ sẽ phải tìm ra ai thực sự là một võ sư Song Thiết - loại võ gồm 2 dây xích có mắc dao.

Trong khi Vân Sơn - Hồng Đào thiên về “điều tra” kỹ năng, Quyền Linh và Cát Tường thi nhau trông mặt mà bắt hình dong. Liên tục dè bỉu khả năng của thí sinh, nghệ sĩ Quyền Linh đã bị Trấn Thành đề nghị đàn anh “ngưng phát xét”, làm nhụt chí người bí ẩn. Quả nhiên, thí sinh nhỏ nhắn nhất lại chính là võ sư song thiết.

Tài không đợi tuổi, Dương Quốc Cường (21 tuổi) với 15 năm luyện võ đã mang cả không gian “kiếm hiệp”, hệt như phim lên sân khấu “Người Bí Ẩn”. Với hai dây xích mắc đầy dao, vận động viên đội tuyển võ cổ truyền từng giành HCV thế giới liên hồi quất đòn, bay lượn đầy ngoạn mục trên sân khấu. Trấn Thành thú nhận đây chính là màn trình diễn võ thuật khiến anh “rợn da gà”, hay nhất trong cả 4 mùa. Trong khi đó, đội nhà lẫn đội khách đều thảng thốt trước thần thái và kỹ nghệ tinh tường của Quốc Cường.

Không kềm lòng được, Trấn Thành đã mượn “vũ khí” của nam võ sư nhỏ tuổi để múa và...nhảy dây.

Ở tập 1 là sự xuất hiện của đôi mai mối Quyền Linh - Cát Tường.  Dù rất cố gắng nhưng đội khách đã thua lớn trước hai chủ nhà Vân Sơn - Hồng Đào.

“Người Bí Ẩn” mùa 4 - tập 2 sẽ phát sóng lúc 20h30, Chủ Nhật (19/03) trên HTV7, Giải Trí TV, HN1.

Song Minh

Người bí ẩn