Zayn Malik phát hành sách, hé lộ cuộc sống riêng tư

Cựu thành viên One Direction sẽ ra mắt tự truyện vào tháng 11 này.

Theo MTV, cuốn sách mang tên ZAYN với nội dung là cuộc hành trình của chàng ca sĩ, kể từ khi chính thức rời khỏi One Direction.

ZAYN tập hợp nhiều suy nghĩ, cảm hứng, và cả những bức ảnh chưa từng được công bố của nam ca sĩ. Sau 5 năm thành công vang dội với One Direction, Zayn phát triển sự nghiệp với tư cách là một nghệ sĩ solo, và sở hữu phòng thu riêng Mind of Mine.

Giờ đây, sau khi trở thành một trong những nghệ sĩ trẻ được ưa chuộng, Zayn Malik quyết định phơi bày thế giới riêng tư ấy với người hâm mộ. Những bức ảnh lần đầu xuất hiện cũng sẽ mang lại cho người đọc cái nhìn chân thực hơn về nam ca sĩ.

Bên cạnh những mẩu chuyện và hình ảnh về con đường đến với ánh hào quang sân khấu và những năm tháng lưu diễn, Zayn cũng kể lại tuổi thơ êm đềm như mọi đứa trẻ khác ở Bradford.

Zayn Malik sẽ phát hành cuốn tự truyện mang tên chính mình vào đầu tháng 11. Ảnh: MTV.

Được thiết kế ấn tuợng với hàng trăm bức ảnh, tranh vẽ, ghi chú, lời bài hát và những mẩu chuyện thật của bản thân, ZAYN đã khắc hoạ lại những khoảnh khắc riêng tư nhất của Zayn Malik, về cảm xúc thực của anh trước thành công, danh tiếng, âm nhạc, và cuộc đời.

Và cũng chính vì thế, cuốn sách này được xem là chương tiếp theo trong “cuộc cách mạng của Zayn khi bước vào thế giới siêu sao, được kể lại bởi chính người nghệ sĩ đang sống cuộc sống ấy".

Phát biểu với The Guardian về cuốn sách tâm huyết, Malik cho biết: “Tôi sắp phơi bày sự thật về con người mình nhiều nhất có thể, để các bạn có thể đánh giá đúng về tôi chứ không phải những gì báo chí hay bất cứ ai khác nói”.

Zayn Malik là một trong những nam ca sĩ trẻ thành công hiện tại. Ảnh: The Guardian. 

Malik nổi danh trên toàn thế giới vào năm 2010, sau khi nhóm nhạc One Direction trở thành hiện tượng trên sân khấu X Factor và ký hợp đồng biểu diễn với ông bầu nổi tiếng mát tay Simon Cowell.

Anh nổi tiếng, không chỉ bởi khả năng hoạt động nghệ thuật mà còn bởi mối tình đẹp với nàng mẫu Gigi Hadid, cùng với việc công khai về vấn đề thần kinh và ảnh hưởng của nó đến sự nghiệp trình diễn.

Theo Zing

sách