2 ngày 1 đêm mở đầu mùa 3 với MV đầy cảm xúc sau hành trình hơn 20 tỉnh thành đã đi qua

Tập 51– 2 Ngày 1 Đêm –Mùa 3, mở đầu mùa 3 đầy náo nhiệt Kiều Minh Tuấn xuất hiện với ngoại hình lạ còn bị anh em tố cáo sự thật không thương tiếc.

Mới đây, chương trình thực tế 2 Ngày 1 Đêm đã khiến khán giả đã mắt với MV mở đầu Tập 51 đầy ngoạn mục, khi lướt qua 20 tỉnh thành bằng những hình ảnh địa điểm vô cùng đẹp tại Việt Nam. Phần nhạc nền bài hát “Một Vòng Việt Nam” của tác giả Đông Thiên Đức với giọng ca của ca sĩ Tùng Dương đã gây nên cơn sốt cho cộng đồng người hâm mộ chương trình. 

Mở đầu mùa 3 tại Cao Bằng với chủ đề “Khởi Nguồn”, chương trình tiếp tục sứ mệnh quảng bá du lịch mang vẻ đẹp nước nhà đến bạn bè quốc tế. Hơn hết là sự xuất hiện của 6 thành viên cùng những màn gây cười khó quên mang đến khán giả. 

KIỀU MINH TUẤN ‘ÁI NGẠI’ VÌ NGOẠI HÌNH LẠ, NHỜ ‘CẬU SÁU KIỀU’ THAM GIA TẬP 51 - MÙA 3

Vừa qua chương trình truyền hình thực tế 2 Ngày 1 Đêm Việt Nam đã chính thức tung ra teaser tập 51 tại vùng đất Cao Bằng, đánh dấu cho sự trở lại hoành tráng của 6 thành viên tại mùa 3 lần này.

Ngay khi vừa chào sân, dàn cast 2 Ngày 1 Đêm đã khiến khán giả phải ‘sang chấn tâm lý’ vì độ sôi động đặc trưng và những mảng miếng gây cười của dàn cast quen thuộc. Đặc biệt, sự xuất hiện của Kiều Minh Tuấn trong tạo hình "Cậu Sáu" râu tóc bạc phơ. Chia sẻ về sự thay đổi bất ngờ này, Kiều Minh Tuấn tiết lộ anh khá lo lắng “sợ diện mạo của mình có làm người xem khó chịu” và ngay lập tức là sự đáp trả như ‘tạt gáo nước lạnh’ của Dương Lâm. 

NGÔ KIẾN HUY ‘DÌM HÀNG’ ĐÀN ANH TRƯỜNG GIANG NGAY MỞ ĐẦU MÙA 3

Ngoài những màn tung hứng đầy hài hước của các thành viên, teaser tập 51 còn hé lộ khoảnh khắc Trường Giang sững sờ vì hành động ‘dìm hàng’ của đồng đội Ngô Kiến Huy, khi người em cố tình trêu chọc chiều cao khiêm tốn của mình qua hành động xúi giục trắng trợn trong thử thách đi cà kheo. 

Đối mặt với sự hơn thua từ đối thủ đến đồng đội, Trường Giang chỉ còn biết ‘cam chịu’ và tiếp tục tham gia thử thách, nam nghệ sĩ còn giả vờ trăn trối “Gửi lời đến mấy đứa con anh, anh thương tụi nó lắm nha!” khiến các thành viên còn lại cười nghiêng ngả. Bên dưới phần bình luận cũng không ít người hâm mộ để lại ý kiến tỏ ra ‘bất bình’ thay cho Trường Giang “Mẹ già rồi mà cũng không tha nữa” hay “Mới vô tập đầu mà thấy mấy các anh em ăn hiếp đàn anh rồi!”. 

Tập 51 - 2 Ngày 1 Đêm Mùa 3 phát sóng vào Chủ Nhật hàng tuần lúc 20h40 trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion, 20h30 trên kênh HTV7 và VieON phiên bản toàn cầu.  

Theo Minh Anh/ Tạp chí HTV

2 ngày 1 đêm , mở đầu mùa 3 , MV đầy cảm xúc