2 sao nam chối bỏ con ruột: Ngô Kiến Huy “vượt bão scandal”, người còn lại tan tành sự nghiệp!

Cùng vướng scandal liên quan đến việc chối bỏ con ruột nhưng sự nghiệp hiện tại của Ngô Kiến Huy và Ya Suy lại khác nhau hoàn toàn.

Ngô Kiến Huy

Năm 2012, Ngô Kiến Huy vướng vào bê bối tình ái với Thụy Anh - em gái Thanh Thảo. Cụ thể, Thụy Anh công khai thông tin mang bầu và cho biết đó là kết quả của cuộc tình bí mật với nam ca sĩ Truyền Thái Y. Về phía Ngô Kiến Huy, anh bác bỏ thông tin yêu đương và chỉ thừa nhận Minh Trí là con nhờ kết quả giám định ADN. Nam ca sĩ cho biết, em bé chào đời ngoài dự kiến của hai người vì cả anh và Thụy Anh hoàn toàn không có tình cảm với nhau.

Phát ngôn của Ngô Kiến Huy đã khiến em gái Thanh Thảo sốc nặng và phải nhập viện điều trị. "Tại sao Ngô Kiến Huy lên báo nói những câu thiếu trách nhiệm và xúc phạm đến em Thảo? Bây giờ em Thảo đang nằm bệnh viện cấp cứu vì sốc nặng và khóc lóc đến đau cả lòng khiến Thảo không thể nào im lặng được nữa", Thanh Thảo bức xúc.

2 sao nam chối bỏ con ruột: Ngô Kiến Huy vượt bão scandal”, người còn lại tan tành sự nghiệp!-1

Ngô Kiến Huy từng vướng scandal tai tiếng nhất sự nghiệp.

Sau scandal chối bỏ con ruột, Ngô Kiến Huy có khoảng thời gian đen tối nhất trong cuộc đời khi bị mất hợp đồng quảng cáo, mất show diễn, gần như không còn gì trong tay. Nam ca sĩ tuyệt vọng vì không có thu nhập, không thể làm trụ cột kinh tế cho gia đình, thậm chí phải đi bưng bê trà sữa, đóng vai quần chúng.

Những tưởng scandal lớn nhất sự nghiệp sẽ “vùi dập” Ngô Kiến Huy, khiến anh phải ngậm ngùi rời showbiz thế nhưng nam ca sĩ đã từng bước trở lại làng giải trí, dần khẳng định được tài năng ở nhiều lĩnh vực. Anh tiếp tục gắn bó với Khổng Tú Quỳnh nhưng đến năm 2019, cả hai quyết định chia tay sau 8 năm mặn nồng.

2 sao nam chối bỏ con ruột: Ngô Kiến Huy vượt bão scandal”, người còn lại tan tành sự nghiệp!-2

Tuy nhiên nam ca sĩ trở lại showbiz và gặt hái được những thành công đáng mong đợi.

Hiện tại, Ngô Kiến Huy đã trở thành cái tên "gây sốt" sau khi tham gia chương trình thực tế Running Man - Chạy đi chờ chi, đồng thời khá đắt show làm MC trong các gameshow như Thách thức danh hài, Một trăm triệu một phút, Tuyệt đỉnh giác quan, Sàn đấu ca từ, Người hùng tí hon... Hình ảnh Ngô Kiến Huy phủ sóng mạnh mẽ ở nhiều chương trình hot với lối nói chuyện dí dỏm, hóm hỉnh và thông minh.

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng vừa thử sức ở lĩnh vực kinh doanh quán cafe, mở phòng khám nha khoa và lên kế hoạch trở lại với điện ảnh. Tháng 9 vừa qua, Ngô Kiến Huy tái xuất trên thị trường âm nhạc với sản phẩm Truyền Thái Y, lập nên kỷ lục cho chính mình khi MV leo lên vị trí Top 1 Trending YouTube (Top nhạc thịnh hành trên YouTube Việt Nam) sau 1 ngày ra mắt, với gần 2,5 triệu lượt xem. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của "chàng Bắp" đạt thành tích này.

2 sao nam chối bỏ con ruột: Ngô Kiến Huy vượt bão scandal”, người còn lại tan tành sự nghiệp!-3

Sản phẩm mới của Ngô Kiến Huy nhận được nhiều sự chú ý.

Mới đây, Ngô Kiến Huy cũng tổ chức liveshow kỉ niệm 10 năm ca hát với sự tham gia của khách mời là những gương mặt nổi bật của làng giải trí Việt: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Sam, Ninh Dương Lan Ngọc và Hoàng Thùy Linh. Ban đầu, Ngô Kiến Huy ước tính chương trình sẽ có 10.000 khán giả tham dự. Thế nhưng trước sự hưởng hứng nồng nhiệt của người hâm mộ, anh quyết định nâng số vốn đầu tư và phát hành 15.000 vé miễn phí.

2 sao nam chối bỏ con ruột: Ngô Kiến Huy vượt bão scandal”, người còn lại tan tành sự nghiệp!-4

Anh vừa tổ chức liveshow kỉ niệm 10 năm ca hát.

Ya Suy

Quán quân Vietnam Idol 2012 - Ya Suy từng chịu nhiều chỉ trích khi bị bạn gái tố phụ bạc, vô trách nhiệm, bỏ rơi con ruột của mình hồi tháng 7/2014. Trả lời trước truyền thông, ban đầu quán quân Vietnam Idol phủ nhận thông tin. Anh thậm chí còn phân trần: "Trong thời gian thi Vietnam Idol, tôi gặp rất nhiều áp lực nên muốn tập trung toàn bộ tâm sức vào cuộc thi và không hẹn hò với bất kì ai".

Thế nhưng sau cùng, nam ca sĩ đã phải thừa nhận chuyện có con với bạn gái, nhưng lại nói anh bị cô gái này "lừa", cố tình dùng đứa con để bắt anh phải cưới. Thậm chí, Ya Suy còn chia sẻ mọi chuyện xảy ra vì người con gái này đã tự động cởi đồ trước mặt anh. Chia sẻ của Ya Suy từng khiến dư luận phẫn nộ vì cách ăn nói khá nhẫn tâm.

2 sao nam chối bỏ con ruột: Ngô Kiến Huy vượt bão scandal”, người còn lại tan tành sự nghiệp!-5

Ya Suy cũng từng bị ném đá kịch liệt vì không chịu nhận con ruột.

“Im hết đi. Không biết chuyện người khác thực hư thế nào thì đừng có mà phán bậy. Dù sao tất cả các người cũng không phải là thánh. Tôi chỉ là phàm trần nên tôi không chịu được cảnh cô ta muốn cởi đồ trước mặt tôi, cắn tôi thôi.

Nói thật tôi không man rợ đến nỗi vào nhà cô ta hiếp dâm cô ta để lại hậu quả thế này được rồi. Tôi mà không có tiền không có chút cái nick name Idol, thì cô ta cũng không bám víu tôi đâu. Tôi mà là con gái có mưu đồ chiếm hữu người ta thuộc về mình thì tôi cũng không chấp nhận chơi cái trò chưa cưới nhau mà đã có bầu đâu”, Ya Suy viết.

2 sao nam chối bỏ con ruột: Ngô Kiến Huy vượt bão scandal”, người còn lại tan tành sự nghiệp!-6

Hình ảnh cậu bé được cho là con ruột Ya Suy được lan truyền mạnh mẽ vào thời điểm đó.

Khi câu chuyện ồn ào lắng xuống, Ya Suy không xuất hiện tại các sự kiện giải trí hoặc tung sản phẩm âm nhạc nhưng vẫn theo đuổi nghệ thuật. Đến cuối năm 2015, nam ca sĩ tốt nghiệp khoa Trung cấp Thanh nhạc tại trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Một vài lần, anh được bắt gặp đi diễn ở các phòng trà, đám cưới hoặc tại sự kiện quy mô nhỏ.

2 sao nam chối bỏ con ruột: Ngô Kiến Huy vượt bão scandal”, người còn lại tan tành sự nghiệp!-7

Hiện tại nam ca sĩ có cuộc sống đơn giản, bình dị ở quê.

Tới tháng 4/2018, Ya Suy bất ngờ tuyên bố chính thức mất giọng, không thể hát được như ý muốn, đồng thời sẽ ngưng sự nghiệp ca hát tại thời điểm này. Nhiều khán giả suy đoán đây có lẽ cũng là một phần nguyên nhân vì sao thời gian vài năm trở lại đây, Ya Suy "mất tích" trong làng nhạc, không cho ra mắt bất cứ sản phẩm âm nhạc nào mặc dù có bước đệm tốt với vị trí Quán quân trong một cuộc thi âm nhạc. 

2 sao nam chối bỏ con ruột: Ngô Kiến Huy vượt bão scandal”, người còn lại tan tành sự nghiệp!-8

Anh cũng từng tuyên bố ngừng sự nghiệp ca hát vì mất giọng.

theo Tintuconline

sao nam