2 show "hốt ra tiền" của Trấn Thành, Trường Giang bất ngờ tuyên bố dừng casting

Dù đang là hai show ăn khách nhưng vì lý do bất khả kháng, chương trình phải thông báo tạm dừng casting.

Dù đang là hai show ăn khách nhưng vì lý do bất khả kháng, chương trình phải thông báo tạm dừng casting.

 

2 show "hốt ra tiền" của Trấn Thành, Trường Giang bất ngờ tuyên bố dừng casting - 1

Nhà sản xuất - đại diện ê kíp Khương Dừa

Kể từ khi mở kênh YouTube, nhà sản xuất của các TV show ăn khách nhất nhì Việt Nam - Khương Dừa đã giúp khán giả tiếp cận gần hơn với chương trình cũng như nghệ sỹ và ê-kíp. Chính vì thế, lượt theo dõi và lượng view trên kênh của anh không ngừng tăng lên.

Tối qua (12.3), Khương Dừa đã đăng tải một clip thông báo thông tin mới nhất về việc thay đổi thời gian casting hai chương trình lớn có sự tham gia của Trấn Thành và Trường Giang, là Giọng ải giọng ai, sắp tới là Thách thức danh hài. Cụ thể, Khương Dừa cho biết đã đăng tải thông tin lên các fanpage của show, nhưng vẫn muốn thông qua video này để gửi lời xin lỗi khán giả vì buộc phải tạm ngừng casting trong giai đoạn có dịch bệnh Covid-19. Bằng cách thực hiện clip trong lúc vừa gọt bưởi, vừa nói chuyện, khán giả cảm nhận được sự gần gũi và chân tình của nhà sản xuất trẻ.

Trong video, Khương Dừa cho hay, chương trình Giọng ải giọng ai mùa 5 dự kiến casting vào ngày 13, 14, 15 tháng 3, nhưng với số ca nhiễm dịch tăng lên mỗi ngày, nên từ 11.3 anh đã đưa ra quyết định tạm ngừng casting. 

2 show "hốt ra tiền" của Trấn Thành, Trường Giang bất ngờ tuyên bố dừng casting - 2

"Giọng ải giọng ai" đã bước qua mùa thứ 5

Khương Dừa tiết lộ, trung bình mỗi ngày trong dịp tuyển chọn thí sinh vòng loại của Giọng ải giọng ai có tới gần 1.000 người. Hơn nữa, mọi người thường có thói quen giao lưu với nhau trong lúc casting. Chính vì thế, việc tập trung đông người ở một chỗ trong thời điểm này sẽ rất nguy hiểm. Nếu chẳng may trong số các thí sinh có người bị bệnh thì sẽ lây hết cho 1.000 người, và sau đó lan truyền khó kiểm soát.

Xuất phát từ sự lo lắng không an toàn cho sức khỏe của mọi người, lịch casting của chương trình sẽ được thay đổi sang tháng 4, tháng 5 hoặc một thời gian nào đó trong tương lai, nhưng Khương Dừa chưa thể nói chắc chắn.

"Mới hôm qua thôi, tôi mới đưa ra quyết định tạm ngừng việc casting, mong khán giả nắm được thông tin này để không mất công đến địa điểm casting. Tôi thành thật xin lỗi khán giả vì phải tạm ngừng casting do bệnh dịch phức tạp. Tôi rất lấy làm tiếc", anh chia sẻ.

2 show "hốt ra tiền" của Trấn Thành, Trường Giang bất ngờ tuyên bố dừng casting - 3

"Thách thức danh hài" đã đến mùa thứ 7

Dù đã rất cẩn thận thông báo nhưng Khương Dừa vẫn cho các trợ lý tới điểm casting tiếp đón vì lo nhiều người chưa đọc hay biết đến thông tin này, vẫn có mặt. "Tôi sợ nhiều người ở tỉnh xa như Tây Nguyên, miền Tây không biết mà đến thì mất công. Tôi rất ngại mọi người đến rồi không casting lại mất công về", nhà sản xuất chu đáo nói.

Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ về việc dịch bệnh ảnh hưởng rất nhiều tới công việc làm ăn của mọi người, trong đó có anh. Vì làm chương trình giải trí - nơi phải tụ tập đông người nên Khương Dừa cũng phải tạm ngừng quay, nhưng ở một số tình huống bất khả kháng, Khương Dừa và đồng nghiệp vẫn phải tiếp xúc. "Vì miếng cơm manh áo" nhưng sẽ chuẩn bị kĩ lưỡng như đeo khẩu trang, rửa tay, hạn chế tiếp xúc. Không ai muốn mình bị bệnh hay lây bệnh cho người khác".

 

Giọng ải giọng ai và Thách thức danh hài có sự tham gia của những nghệ sĩ nổi tiếng bậc nhất như Trấn Thành, Trường Giang, Đại Nghĩa, Việt Hương... Tính đến năm nay, Giọng ải giọng ai đã bước qua mùa thứ 5, còn Thách thức danh hài là mùa thứ 7. Mỗi tập phát sóng của chương trình đều có lượt người xem từ vài triệu tới cả chục triệu view trên YouTube, chưa tính rating truyền hình. Điều này mang đến lợi nhuận khủng về mặt quảng cáo cũng như cát-xê cho các sao tham gia.

2 show "hốt ra tiền" của Trấn Thành, Trường Giang bất ngờ tuyên bố dừng casting - 6

Trấn Thành và Trường Giang "thống trị" mảng TVShow

Không ít người hâm mộ nhận xét, "đây là thời của Trấn Thành và Trường Giang" khi liên tục thống trị mảng TV show. Với các chương trình truyền hình, để mời Trấn Thành, các ông bầu phải chi đến 30 triệu cho mỗi tập phát sóng. Như vậy, cả một mùa theo gameshow, nam danh hài có thể dễ dàng bỏ túi cả tỷ đồng. Ngoài ra, để mời Trấn Thành đến sự kiện thì có thể phải chi hơn 100 triệu đồng mới nhận được sự dồng ý của nam danh hài. Còn với các chương trình bên ngoài, một bầu show từng tiết lộ từ năm 2017 để mời Trấn Thành thì cái giá đã lên tới 6.000 USD.

Cũng giống như Trấn Thành, Trường Giang cũng là ngôi sao hàng đầu làng giải trí Việt trong thời điểm gần đây. Ông xã Nhã Phương cật lực chạy show, làm việc miệt mài, mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười sảng khoái. Theo tiết lộ của bầu show, thù lao để mời được Trường Giang biểu diễn một tiết mục là một con số khá khủng - từ 40 đến 60 triệu đồng. Ngoài ra, các chương trình mà Trường Giang làm MC giúp anh thu về 30 triệu đồng cho mỗi một tập. Tất cả còn chưa kể đến những thu nhập từ quảng cáo và đóng phim của Trường Giang.

( Theo Dân Việt)

Trấn Thành , Trường Giang