2.000 xe Grab sẽ được trang bị thiết bị phát nanoe™ X của Panasonic

Tập đoàn Panasonic đã thông báo về việc hợp tác với Tập đoàn Grab Holdings Inc (Grab), siêu ứng dụng phổ thông ở Đông Nam Á, nhằm nâng cao hơn nữa tiêu chuẩn của xe Grab Car chất lượng cao bằng cách mang lại trải nghiệm di chuyển tiện nghi và an toàn hơn cho hành khách trên xe với công nghệ nanoe™ X.

Với sáng kiến hợp tác này, thiết bị phát nanoe™ X sẽ được trang bị trên 5.500 chiếc xe GrabCar chất lượng cao tại năm thành phố trên bốn quốc gia (Kuala Lumpur (Malaysia), Singapore, Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội (Việt Nam) và Jakarta (Indonesia)), bắt đầu từ giữa tháng 1 năm 2021.

2.000 xe Grab tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh sẽ được trang bị thiết bị phát nanoe™ X

Trong dự án hợp tác này, Panasonic và Grab sẽ cùng kết hợp để nhấn mạnh tầm quan trọng của chất lượng không khí thông qua các kênh trực tuyến và trực tiếp độc đáo của GrabAds. Chiến dịch này bao gồm việc lắp đặt thiết bị trong xe, đồng thời bổ sung thêm tính năng trên trang chủ của ứng dụng Grab với khả năng tiếp cận tới hơn 214 triệu điện thoại thông minh tại Đông Nam Á. GrabAds đang trở thành nền tảng quảng cáo được nhiều các thương hiệu tại Đông Nam Á lựa chọn.

Ông Marukawa Yoichi, Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Panasonic Việt Nam chia sẻ sứ mệnh và tầm nhìn về giải pháp nâng cao chất lượng không khí của Panasonic

Trong những năm gần đây, chất lượng không khí trở thành mối quan tâm lớn trên toàn thế giới. Với thông điệp truyền tải mục tiêu “Khí sạch sống chất" được thực hiện tại các nước Đông Nam Á, Panasonic hiện đang cung cấp nhiều giải pháp không khí nhằm nâng cao chất lượng không khí thông qua việc kiểm soát nhiệt độ, độ ẩm, thông gió, và lưu thông không khí, phù hợp cho nhiều môi trường như nhà ở, cửa hàng, văn phòng... Cốt lõi của giải pháp này là công nghệ làm sạch nanoe™*1 độc quyền của Panasonic.

Tập đoàn Panasonic trên toàn cầu công bố hợp tác cùng với Tập đoàn Grab – siêu ứng dụng phổ thông tại Đông Nam Á

Nanoe™ là một ion có kích thước nano được tạo ra bằng cách phóng điện áp cao vào phân tử nước trong không khí. nanoe™ chứa các gốc hydroxyl (các thành phần dễ tham gia vào phản ứng), có thể dễ dàng tác dụng lên các chất khác nhau. Công nghệ này đã được nghiên cứu và phát triển cho phép tạo ra lượng gốc hydroxyl cao gấp 10 lần so với các sản phẩm thông thường. nanoeTM X được sử dụng trong nhiều thiết bị gia dụng như máy lọc không khí, máy điều hòa không khí, máy giặt, và tủ lạnh, cũng như trong xe hơi, tàu hỏa, và các thiết bị điều hòa thương mại nhờ sự đa dạng trong lợi ích mà công nghệ nanoe™ X mang lại như khả năng khử mùi*2, ức chế vi khuẩn*3 và tác nhân gây dị ứng*4.

Thiết bị nanoe™ X

Thiết bị nanoe™ X lọc không khí

Thiết bị phát nanoe™ X nhỏ gọn đủ để vừa với khay đựng cốc trên xe hơi

Thiết bị phát nanoe™ X được lắp đặt trong xe GrabCar chất lượng cao được thiết kế để cấp điện bằng cổng USB và nhỏ gọn đủ để vừa với khay đựng cốc trên xe hơi, giúp thiết bị dễ dàng tạo và phát nanoe™ X để lọc sạch không khí bên trong xe hơi.

Panasonic sẽ tiếp tục theo đuổi các giải pháp nhằm hiện thực hóa mục tiêu "Khí sạch sống chất" trong nhều lĩnh vực khác nhau của đời sống và xã hội, từ thiết bị gia dụng, xe hơi đến các thiết bị liên quan đến nhà ở, với mục tiêu mang lại một lối sống lành mạnh hơn cho mọi người.

Về Panasonic

Tập đoàn Panasonic là tập đoàn hàng đầu thế giới trong việc phát triển công nghệ và giải pháp điện tử đa dạng cho khách hàng trong các doanh nghiệp điện tử tiêu dùng, nhà ở, ô tô và B2B. Công ty đã tổ chức lễ kỷ niệm 100 năm thành lập vào năm 2018, hiện có 528 công ty con và 72 công ty liên kết đang hoạt động trên toàn thế giới, đạt tổng doanh thu ròng 7,49 nghìn tỷ Yên cho năm tài chính kết thúc ngày 31/3/2020. Cam kết theo đuổi giá trị mới thông qua đổi mới trên các bộ phận, Panasonic sử dụng công nghệ của mình để mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cũng như thế giới tốt đẹp hơn cho khách hàng.

Minh Phạm

Tập đoàn Panasonic , thiết bị phát nanoe™ X , xe Grab Car chất lượng cao