3 ông chồng chân chất như 'nông dân' của mỹ nhân Việt

Ông xã của Cẩm Ly, Thanh Thúy hay Hạ Vy đều không hào nhoáng hay coi trọng hình thức.

Giữa thế giới hào nhoáng của showbiz và trở thành đức lang quân của sao nữ xinh đẹp, nổi tiếng nhưng có những người đàn ông vẫn giữ đúng bản chất giản dị của mình, không chạy theo hình thức bề ngoài. Chẳng cần phô trương hay ăn diện sành điệu song những ông chồng sao Việt này lại khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự chân chất, mộc mạc đời thường, hơn nữa lại chiều vợ thương con như vàng.

Chồng ca sĩ Cẩm Ly

Ông xã Cẩm Ly là một trong những đại gia kín tiếng của showbiz, ông chủ của Kim Lợi Studio đình đám đã gắn liền với tên tuổi của các ngôi sao lớn như Đan Trường, Lam Trường, Phương Thanh... Dù giàu có, sở hữu tài sản triệu đô và thâm nhập lâu năm trong giới showbiz nhưng ông bầu Minh Vy (tên thật Đoàn Hữu Minh) vẫn luôn xuất hiện bên cạnh vợ với vẻ bề ngoài vô cùng giản dị. Chàng đạo diễn kiêm nhạc sĩ có nước da rám nắng thường diện áo thun, quần short đơn giản.

Khoảnh khắc độc đáo của vợ chồng Cẩm Ly khi chụp hình kỷ niệm 10 năm ngày cưới.

Minh Vy từng tâm sự: 'Nhìn bề ngoài tôi và Cẩm Ly chắc ai cũng nghĩ hai người này không có điểm chung nào, nhưng chính những sự khác biệt này lại bổ sung cho nhau... Tôi và Cẩm Ly được cái cả 2 đều thích sống thoải mái, còn để phải gò bó mai mặc đồ này, đi tiệc kia chắc không làm được'.

Trong đời sống, nhạc sĩ Minh Vy được nhiều người nhận xét là kiệm lời, bề ngoài trông khá 'hình sự', thường 'né' ống kính mỗi khi tháp tùng bà xã đi sự kiện, tuy nhiên khi gặp người quen anh lại rất cởi mở. Ông bầu từng bị vợ trách không chịu giao tiếp với mọi người, sau đó anh đã chịu thay đổi.

Nhạc sĩ Minh Vy hạnh phúc bên vợ và hai con gái Cẩm Uyên, Cẩm Anh.

Minh Vy vừa là ông bầu, vừa là chồng, là cha của các con Cẩm Ly, anh luôn tình nguyện làm hậu phương, đứng sau thành công của giọng ca Phố hoa. Từng bộc bạch mình không phải người lãng mạn cho lắm, bù lại anh lại thương vợ, yêu con. Dù nóng tính song anh sống rất tình cảm. Vợ chồng nữ ca sĩ 7X có cuộc sống đủ đầy nhưng không hoang phí, xa hoa. Họ thích những buổi tối được chở nhau đi ăn ở mấy quán bình dân như bao người bình thường khác.

Cẩm Ly và ông xã nổi tiếng với lối sống kín kẽ, giản dị.

Chồng diễn viên Thanh Thúy

Cũng là diễn viên, người của công chúng và có vợ vừa đẹp vừa nổi tiếng nhưng nam diễn viên Đức Thịnh lại không quá cầu kỳ trong phong cách. Anh được nhiều người yêu mến vì sự chất phác, xuề xòa.

Đức Thịnh cũng cảm nhận về 'nhan sắc lệch' của mình với vợ, anh từng bảo có khi thấy khán giả nhìn vợ anh rồi quay sang nhìn anh... thở dài. Chính vì vậy, nam diễn viên rất ngại khi đi cùng Thanh Thúy dự event. Tuy nhiên, anh vẫn ý thức mình phải chăm sóc bản thân để không quá lệch với nàng, đồng thời trau dồi những điều khác để bù đắp phần thiếu hụt ngoại hình.

Đức Thịnh cũng từng lo sợ mất vợ đẹp.

Có lần Đức Thịnh nói, anh phí tiền khi mua một bộ đồ đắt bởi anh sợ 'không tôn lên được vẻ đẹp của trang phục'. Diễn viên Ma Dai còn đùa, cứ mặc xuềnh xoàng để được khen 'anh ấy xấu trai nhưng... giản dị'.

Trong lối sống, Đức Thịnh cũng không trọng vẻ hào nhoáng. Anh từng bảo, có người bạn ở nước ngoài rất ngạc nhiên khi một đạo diễn có chút vị trí ở Việt Nam như anh vẫn chưa đi xe hơi. Với anh, xe hơi hay vật chất là thứ ngoài thân.

Vợ chồng Thanh Thúy và con trai Cà Phê.

Đời sống hàng ngày, Đức Thịnh vốn vụng về trong sinh hoạt nên Thanh Thúy lúc nào cũng săm soi để huấn luyện những chuyện nhỏ. Song anh lại không ngại giúp vợ những công việc nhà như giặt đồ, vào bếp hay chăm sóc cậu con trai Cà Phê mỗi khi vợ bận rộn.

Đức Thịnh và Thanh Thúy, người chỉn chu - người xuề xòa nhưng cặp đôi rất yêu thương, gắn bó với nhau nhiều năm qua.

Chồng siêu mẫu Hạ Vy

Trong năm qua, anh Từ Đức Hưng - chồng của 'bà trùm chân dài' Hạ Vy bất ngờ được nhiều người chú ý khi được bà xã khoe trên trang cá nhân với những hình ảnh chăm chỉ 'phục vụ' vợ con. Có bề ngoài 'thấp bé, nhẹ cân' hơn so với vợ và ăn diện xuề xòa nhưng anh lại khiến nhiều người yêu quý, ngưỡng mộ, thậm chí gọi là 'ông chồng soái ca' hay 'ông bố của năm'.

Siêu mẫu Hạ Vy và ông xã Từ Đức Hưng.

Anh chồng gầy như que củi, xăm trổ, thích cởi trần, có thể 'xông pha' với gần chục tên côn đồ nhưng lại không ngại bế con, giặt tã hay bóp chân, 'cơm bưng nước rót' cho vợ siêu mẫu. Đức Hưng còn rất khéo chăm con mới sinh.

Chồng Hạ Vy từng tâm sự: 'Tôi không ngần ngại bất cứ công việc gì trong nhà. Tôi thương vợ đã phải mang nặng đẻ đau, vợ cũng phải chịu nhiều nỗi vất vả mà những người đàn ông như tôi không thể gánh được, nên những công việc trong gia đình đó không thấm vào đâu'.

Đức Hưng là một trong những ông chồng sao Việt được nhiều cư dân mạng ngưỡng mộ, không phải bởi vẻ bề ngoài hay sự giàu có mà vì chăm chỉ, yêu chiều vợ con.

Những tưởng cuộc sống của 'bà trùm' siêu mẫu phải rất sang chảnh nhưng Hạ Vy lại sống vô cùng giản dị bên chồng. Thường ngày, Đức Hưng vẫn phóng xe máy, đưa đón vợ qua những phố phường Hà Nội. Hạ Vy cũng rất tự hào về chồng: 'Ở nhà, anh Hưng rất lành và khéo léo chăm sóc vợ con. Được chồng yêu chiều mãn nguyện lắm, mình chẳng mong gì hơn.'

Những hình ảnh đời thường của 'bà trùm chân dài' đình đám miền Bắc bên chồng và 3 con.

Theo Khampha.vn

sao việt