4 quyển sách có lượng tiêu thụ 'khủng' nhất tại Hội Sách Online

Hội Sách Online Tiki càng 'nóng' hơn bao giờ hết khi tiếp tục hé lộ Top 4 đầu sách bán chạy các 'mọt' phải sở hữu trong mùa mua sắm cuối năm.

1. Đừng Lựa Chọn An Nhàn Khi Còn Trẻ

4 quyển sách có lượng tiêu thụ khủng nhất tại Hội Sách Online - Ảnh 1.

"Đừng lựa chọn an nhàn khi còn trẻ" hiện được ưu đãi 40% tại Tiki

Đây là tác phẩm nổi bật trong mảng sách tư duy - kỹ năng sống và hiện đứng đầu top sách bán chạy tại Hội sách online 2019. 

"Đừng lựa chọn an nhàn khi còn trẻ" nhận rất nhiều phản hồi tích cực từ giới trẻ trên các trang mạng xã hội như Facebook, Youtube, Goodreads. Riêng tại Tiki, quyển sách đã có gần 200 bình luận từ bạn đọc bởi thiết kế đẹp, nội dung thiết thực, ưu đãi đến 40% và tốc độ giao hàng nhanh chóng.

Quyển sách gửi gắm thông điệp đừng lựa chọn an nhàn vào độ tuổi nên phấn đấu nhất, vì đó là hành động tàn nhẫn nhất đối với bản thân bạn. Chỉ có lựa chọn trưởng thành, mới là phần thưởng tốt nhất cho tương lai.

2. Cân Bằng Cảm Xúc, Cả Lúc Bão Giông

Cảm xúc, là một thứ đẹp đẽ và mang một sức mạnh to lớn. Ai làm chủ được cảm xúc, người đó làm chủ được cuộc đời và những mối quan hệ. 

"Cân bằng cảm xúc, cả lúc bão giông" sẽ giúp bạn làm hòa với những tiêu cực bên trong mình thông qua những chủ đề như hạnh phúc, tiền bạc, sự kết nối,... được viết một cách rất khoa học, logic với nhiều dẫn chứng xác đáng. 

Đồng thời, đưa ra những bài tập cụ thể để cân bằng cảm xúc mỗi ngày như: ngừng suy nghĩ trong một khoảng thời gian cố định, tưởng tượng một quá trình, tập sống với bản thân mỗi ngày…

4 quyển sách có lượng tiêu thụ khủng nhất tại Hội Sách Online - Ảnh 2.

Quyển sách giúp bạn làm hòa những tiêu cực bên trong mình

3. Làm Bạn Với Bầu Trời

"Làm bạn với bầu trời" kể về Tèo là một cậu bé bất hạnh, gặp tai nạn ngoài ý muốn, em nằm liệt giường suốt nhiều tháng trời, thứ làm bạn với em hằng ngày chính là bầu trời. 

Cách Tèo cảm nhận và trân trọng mọi thứ xung quanh khiến người lớn cũng phải giật mình khi ta đã bỏ lỡ quá nhiều điều nhỏ nhặt trong đời sống hằng ngày.

 

Tác phẩm của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh luôn tạo sức hút đặc biệt đối với các "mọt sách" tại Tiki. 

Khi nhắc đến tựa sách này, các fan hâm mộ sẵn sàng thể hiện những lời khen tâm đắc xoay quanh thông điệp "Với một trái tim ngập tràn yêu thương thì cuộc sống không bao giờ trở thành gánh nặng".

4 quyển sách có lượng tiêu thụ khủng nhất tại Hội Sách Online - Ảnh 3.

Sản phẩm được tặng kèm bookmark tại Tiki

4. Sapiens: Lược Sử Loài Người

"Sapiens là một cuộc du hành lịch sử lớn về nền văn minh nhân loại", đây là tác phẩm "dậy sóng" khắp các trang báo và cộng đồng yêu đọc sách vào thời điểm cuối năm. Hiện là tựa sách nổi bật của mảng sách Lịch sử tại Tiki.

Quyển sách được khuyên đọc bởi Bill Gate, Mark Zuckerberg, Barack Obama mô tả lại toàn bộ lịch sử của xã hội, chính trị, lối sống, sự hình thành của những cuộc cách mạng lớn, sự phát triển như vũ bão của khoa học công nghệ, trí thông minh nhân tạo… 

Dù chứa nhiều thuật ngữ chuyên ngành và đòi hỏi người đọc cần kiến thức nền tảng chung về chính trị, kinh tế, tâm lý nhưng nhờ vào sự dẫn dắt thông minh, hóm hỉnh của tác giả, bạn đọc sẽ cảm thấy những thông tin này trở nên rất thú vị.

4 quyển sách có lượng tiêu thụ khủng nhất tại Hội Sách Online - Ảnh 4.

"Sapiens: Lược Sử Loài Người" là một câu chuyện lịch sử lớn về nền văn minh nhân loại

Những trăn trở "Liệu loài người thực sự muốn gì? Có cách nào để con người đạt được hạnh phúc trọn vẹn? Những điều chúng ta đã đang và cố gắng đạt được trong khoa học và công nghệ cuối cùng nhằm mục đích gì?" cũng sẽ được giải đáp trong tác phẩm này.

https://tuoitre.vn/4-quyen-sach-co-luong-tieu-thu-khung-nhat-tai-hoi-sach-online-20191017180005712.htm

Hội Sách Online Tiki