5 phim hấp dẫn cho ngày lễ trở nên ý nghĩa

Chỉ còn vài ngày nữa chúng ta sẽ có được khoảng thời gian nghỉ lễ 30/04 và 01/05 rất dài. Thay vì đón một kỳ nghỉ lễ dài ngày mà không có chương trình gì, thì có thể tham khảo thử danh sách 5 phim hấp dẫn mà Clip TV vừa cập nhật! Chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị với các phim bom tấn trong dịp nghỉ lễ này đó.

Transformers: Dark of the moon

Loạt phim về những cổ máy khổng lồ biến hình “Transformers”  của Michael Bay liên tục làm “cháy” các phòng vé và một trong những tập phim ăn khách nhất của seri này là “Dark of the moon” đã chính thức được có mặt trên ClipTV. Bạn sẽ hoà mình vào cuộc chiến khốc liệt giữa những robot huỷ diệt khổng lồ đến từ Mặt trăng và đội robot bảo vệ Trái Đất, những cảnh quay hoành tráng cùng những kỹ xảo hoàn hảo trong từng thước phim chắc chắn sẽ làm bạn khó có thể rời mắt khỏi màn hình.

Lara Croft Tomb Raider: The Cradle Of Life

Nếu là người mê thể loại phim hành động mạo hiểm, chắc chắn loạt phim “Lara Croft Tomb Raider” hay còn gọi là “Kẻ cướp lăng mộ” sẽ khiến bạn thích thú. “The Cradle Of Life” là phần 2 của loạt phim “Kẻ cướp lăng mộ”. Phần này xoay quanh cuộc truy lùng chiếc hộp Pandora huyền thoại của nữ khảo cổ xinh đẹp Lara Croft. Chiếc hộp ẩn chứa sức mạnh khủng khiếp và được cất giấu ở một vùng đất xa xôi tại Châu Phi có tên: "Cái nôi của sự sống". Với những màn đấu trí căng thẳng, những pha hành động mạo hiểm, phần hai của “Kẻ cướp lăng mộ” được đánh giá hấp dẫn và gay cấn hơn phần một rất nhiều và không thể bỏ qua.

Mission: Impossible - Ghost Protocol

Như tên gọi, Mission: Impossible hay Nhiệm vụ bất khả thi là loạt phim hành động cực kỳ cuốn hút mà bất cứ tín đồ phim ảnh nào cũng không thể bỏ qua. Mission: Impossible - Ghost Protocol là phần bốn của loạt phim này, trong phần này đặc vụ Ethan Hunt (Tom Cruise thủ vai) và đồng sự bị đổ lỗi là đã gây ra vụ đánh bom điện Kremlin. Giờ đây Hunt phải hợp tác với một đồng nghiệp mới trong nhiệm vụ chứng minh mình hoàn toàn trong sạch.

Với tốc độ không quá nhanh nhưng bằng những tình tiết gay cấn, phần phim Nhiệm vụ bất khả thi lần này sẽ khiến khán giả phải "dán mắt" vào những phân cảnh cháy nổ hoành tráng tại điện Kremlin nước Nga hay chuyến làm nhiệm vụ căng thẳng, nguy hiểm của đặc vụ IMF - Ethan Hunt (Tom Cruise).

Zoolander

Nếu muốn tìm kiếm một bộ phim có thể mang đến tiếng cười sảng khoái trong những ngày nghỉ lễ, chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận khi dành ra 90 phút để xem “Zoolander” – “Anh chàng siêu mẫu”. Đây là bộ phim hài kể về chàng người mẫu bảnh trai Zoolander xuất thân từ một gia đình thợ mỏ nhưng chàng lại thấy keo bọt và nước hoa hợp với mình hơn là cái xẻng đào than của gia đình nên đã bỏ nhà lên thành phố, gia nhập cộng đồng người mẫu hào hoa tráng lệ mà cũng đầy nguy hiểm.

Trong một lần thi thố, Zoolander đã thua và chán nản, sau đó anh bị dụ dỗ tham gia một âm mưu ám sát tổng thống Malaysia (do ông này muốn giải tán nạn thuê nhân công rẻ mạt của các tập đoàn thời trang phương Tây). Từ đây những bí ẩn về các tập đoàn thời trang, về các vụ ám sát tổng thống dần dần được hé lộ…

Mean Girl 2

Nhiều khán giả nữ đã nhanh chóng bị loạt phim Mean Girl - “Những cô nàng lắm chiêu” thu hút. Bây giờ, phần hai còn thú vị hơn không kém của bộ phim này đã có mặt trên ClipTV. Những cô nàng lắm chiêu 2 xoay quanh nhân vật Jo - một cô nữ sinh trung học xinh xắn đồng ý trở thành bạn thân với Abby chỉ vì gia đình của Abby giàu có.

Xem phim này bạn sẽ thấy Jo muốn tận dụng tiền bạc của cô bạn mới để theo đuổi ước mơ của mình. Mọi chuyện trở nên phức tạp hơn khi Abby phát hiện ra tình bạn giữa cô và Jo là dối trá. Jo được những cô nàng xấu tính, chảnh chọe trong trường trung học trả tiền để làm bạn với Abby. Phim chắc chắn sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho bạn những cũng không ít những bài học đáng giá về tình bạn được truyền tại.

Bên cạnh 5 phim hấp dẫn kể trên, tại Cliptv.vn còn nhiều phim hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá, chắc chắn bạn và người thân sẽ có được những phút giây thư giản đầy thú vị trong kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 này.

A Mẫn

Transformers