6 đội tham gia "Cùng nhau tỏa sáng 2016" chính thức lộ diện

6 đội tham gia "Cùng nhau tỏa sáng 2016" đã chính thức lộ diện...

Sau thành công của 2 mùa đầu tiên, Đài Truyền hình Vĩnh Long và Công ty Truyền thông Khang (KMedia) tiếp tục giới thiệu đến khán giả mùa thứ 3 của gameshow “Cùng Nhau Tỏa Sáng” - một gameshow thuần Việt với nội dung hấp dẫn, có sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, giải trí. Chương trình sẽ chính thức phát sóng tập đầu tiên vào lúc 21h thứ Sáu ngày 19/8/2016 trên kênh THVL1, tiếp nối khung giờ quen thuộc của Cười Xuyên Việt.

Ca sĩ Quốc Đại và Thụy Mười - đại diện đội Quán quân "Cùng Nhau Tỏa sáng 2015"

Cùng Nhau Tỏa Sáng là sân chơi hiện đại, với những thử thách thú vị, dành cho những nghệ sỹ trẻ đa năng, thích khám phá khả năng sáng tạo của bản thân. Chương trình bao gồm 10 vòng thi, mỗi vòng sẽ có một chủ đề khác nhau. Nhiệm vụ của các đội chơi là phải suy nghĩ ra những tiết mục nghệ thuật độc đáo, hấp dẫn để thể hiện ý nghĩa của  từng chủ đề. Để tiết mục chinh phục được người xem, các thành viên của mỗi đội phải gắn kết với nhau trong việc tìm tòi ý tưởng và xây dựng kịch bản. Đây là một thử thách cho các đội, bởi để dung hòa những cá tính khác nhau và cái tôi của người nghệ sĩ không phải là một điều dễ dàng.

Cùng Nhau Tỏa Sáng 2016 có sự tham gia của 18 nghệ sĩ hoạt động trong các lĩnh vực nghệ thuật khác nhau và được chia thành 6 đội, mỗi đội gồm 3 thành viên: đội Chanh Thần (ca sĩ Mai Quốc Việt, MC Quỳnh Chi, diễn viên Yến Phạm), đội Ba Rọi (ca sĩ Phương Anh Idol, hotgirl Hạ Anh, VJ Trương Quốc Bảo), đội Tắc Kè (diễn viên My Trần, diễn viên Nghĩa Lê, nhà sản xuất Tâm Nguyễn), đội Cá Biệt (diễn viên Lê Bửu Đa, ca sĩ Bảo Kun, diễn viên Hồ Bích Trâm), đội Tam Hạp (diễn viên Dũng Nhí, ca sĩ Thụy Vân, đạo diễn Vũ Trần), đội À Há (Ca sĩ Phạm Chí Thành, diễn viên Lý Bình, diễn viên Phương Titi).

Đội À Há (Ca sĩ Phạm Chí Thành, diễn viên Lý Bình, diễn viên Phương Titi)

Đội Ba Rọi (ca sĩ Phương Anh Idol, hotgirl Hạ Anh, VJ Trương Quốc Bảo)

Đội Cá Biệt (diễn viên Lê Bửu Đa, ca sĩ Bảo Kun, diễn viên Hồ Bích Trâm)

Đội Chanh Thần (ca sĩ Mai Quốc Việt, MC Quỳnh Chi, diễn viên Yến Phạm)

Đội Tắc Kè (diễn viên My Trần, diễn viên Nghĩa Lê, nhà sản xuất Tâm Nguyễn)

Đội Tam Hạp (diễn viên Dũng Nhí, ca sĩ Thụy Vân, đạo diễn Vũ Trần)

Khác với 2 mùa trước, Giám khảo của Cùng Nhau Tỏa Sáng 2016 bao gồm nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong làng giải trí và không cố định mà sẽ được thay đổi qua từng đêm thi (ngoại trừ giám khảo Trác Thúy Miêu) như: NSƯT Hữu Quốc, diễn viên Việt Trinh, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, MC Phước Lập, MC Tùng Leo, MC Phan Anh, ca sĩ Quốc Đại, ca sĩ Đoan Trang, ca sĩ Quý Bình – Quán quân Tình Bolero 2016…Các chủ đề của Cùng Nhau Tỏa Sáng năm nay được xây dựng hoàn toàn mới, đầy tính thử thách và kích thích sự sáng tạo, lao động nghệ thuật hết mình của các đội chơi. Một số chủ đề được chương trình áp dụng vào mùa này như: Cho người tôi thương, Thời thanh xuân, Hậu trường, Duyên nợ, Chuyện chưa kể, Thiện – Ác…

Với kinh nghiệm diễn xuất, dàn dựng kịch bản và đạo diễn, Khả Như và Khắc Duy sẽ tham gia với vai trò đạo diễn dàn dựng cho các tiểu phẩm của 6 đội chơi. Bên cạnh đó, sau mỗi tiết mục dự thi, Khả Như và Khắc Duy sẽ tham gia bình luận, chia sẻ về ý tưởng tiết mục, ý đồ dàn dựng cùng những câu chuyện thú vị phía sau hậu trường trong quá trình tập luyện, chuẩn bị tiết mục của các đội chơi.

Diễn viên Khả Như

Đêm thi thứ 10 – đêm Chung kết xếp hạng của chương trình sẽ là đêm thi đấu của 2 đội chơi xuất sắc nhất và sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh THVL1. Đội giành giải Nhất sẽ nhận được phần thưởng trị giá 150 triệu đồng tiền mặt, giải Nhì là 70 triệu đồng. Các đội còn lại sẽ đồng giải với nhau. Một điểm mới nữa của chương trình năm nay đó là trong mỗi đêm thi, các đội chơi sẽ nhận được phần thưởng bằng tiền mặt tương ứng với kết quả thi đấu của mình. Đội chiến thắng sẽ nhận được 20 triệu đồng, nếu hòa nhau sẽ nhận được 15 triệu đồng và nếu thua, mỗi đội sẽ nhận được 5 triệu đồng. Phần thưởng này sẽ góp phần khích lệ tinh thần thi đấu của các đội. 

Dẫn chương trình Cùng Nhau Tỏa Sáng 2016 là MC Hoàng Rapper. Anh hiện đang là MC được nhiều khán giả yêu thích bởi cách nói chuyện gần gũi, tự nhiên và nhiều “chiêu trò” hài hước, duyên dáng. Hoàng Rapper cũng là MC của Cùng Nhau Tỏa Sáng mùa 2.

 MC Hoàng Rapper

Trailer của chương trình

Chương trình “Cùng Nhau Tỏa Sáng” 2016 do Công ty Truyền thông Khang và Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp thực hiện với sự đồng hành của Trà xanh 0 độ, được phát sóng vào lúc 21h thứ Sáu hàng tuần trên kênh Truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1), bắt đầu từ ngày 19/8/2016. Chương trình bao gồm 10 tập, mỗi tập có thời lượng 75 phút.

Minh Minh

Cùng nhau tỏa sáng