6 mỹ nam cổ trang làm 'sáng bừng' màn ảnh Hàn 2017

Không chỉ có các nữ thần xinh như hoa như ngọc, loạt phim cổ trang Hàn năm nay còn mang đến các vị công tử, thế tử đẹp xuất thần.

Yoo Seung Ho - Mặt nạ quân chủ

6-my-nam-co-trang-lam-sang-bung-man-anh-han-2017

Yoo Seung Ho quay lại màn ảnh nhỏ với vai Thế tử Lee Sun trong Mặt nạ quân chủ. Không chỉ gây thương nhớ bởi tính cách trượng nghĩa, văn võ song toàn, Thế tử còn sở hữu khuôn mặt đẹp, khí chất ngút trời. Đường nét nam tính của Yoo Seung Ho rất hợp với tạo hình cổ trang. Dù là y phục của một thương gia bụi bặm hay Thế tử quyền quý, Yoo Seung Ho đều tỏa sáng.

L - Mặt nạ quân chủ

6-my-nam-co-trang-lam-sang-bung-man-anh-han-2017-1

Là idol đi diễn, lại xuất hiện bên cạnh 2 sao nhí được yêu thích bậc nhất lầ Yoo Seung Ho và Kim So Hyun, L vẫn không hề bị lu mờ. Ngược lại thành viên Infinite còn gây ấn tượng với người xem bằng diễn xuất tốt và ngoại hình không chê vào đâu được. Một số khán giả còn nhanh chóng chuyển "team nam phụ" ngay sau khi nhìn thấy tạo hình hoàng thượng quá "soái" của L. 

Park Hyung Sik - Hwarang

6-my-nam-co-trang-lam-sang-bung-man-anh-han-2017-2

Mặc dù tạo hình cổ trang của Hwarang bị "ném đá" tới tấp vì dìm nhan sắc của dàn diễn viên thậm tệ, Park Hyung Sik vẫn "không xấu nổi". Chàng hoàng thượng láu cá thu về lượng fan khổng lồ nhờ ngoại hình đẹp và tính cách "bá đạo". 

Im Si Wan - The King Loves

6-my-nam-co-trang-lam-sang-bung-man-anh-han-2017-3

Im Si Wan vừa trở lại màn ảnh với vai chính trong The King Loves, đóng cùng Yoon Ah. Vóc dáng nhỏ bé nhưng Im Si Wan vẫn được đánh giá cao ngoại hình nhờ khuôn mặt đẹp "không góc chết". Những cảnh quay cận mặt của anh chàng được khen ngợi hết lời vì ngũ quan tinh xảo, da mịn màng. Khuôn mặt nhỏ, thanh tú của Im Si Wan cực hợp với tạo hình cổ trang.

Yang Se Jong - Saimdang, Light's Diary 

6-my-nam-co-trang-lam-sang-bung-man-anh-han-2017-4

Yang Se Jong đóng vai Song Seung Hun lúc trẻ trong Saimdang, Light's Diary. Xuất hiện ít nhưng anh chàng còn được chú ý hơn cả đàn anh nổi tiếng. Khán giả xem phim dành nhiều lời khen cho nam diễn viên trẻ vì diễn xuất tự nhiên, tạo được phản ứng hóa học ngọt ngào với bạn diễn và đặc biệt là khuôn mặt đúng chuẩn mỹ nam. Yang Se Jong là gương mặt mới, mới chỉ nhận vai phụ trong một số drama, người xem hy vọng với lợi thế ngoại hình, cậu sẽ có thêm nhiều dự án ở tương lai.

Lee Dong Gun - Seven Days Queen

6-my-nam-co-trang-lam-sang-bung-man-anh-han-2017-5

Seven Days Queen là dự án trở lại của Lee Dong Gun sau drama Laurel Tree Tailors. Ở tuổi 37, nam diễn viên vẫn giữ được vẻ điển trai, phong độ không thua kém bất kỳ đàn em nào. Tạo hình vị vua quyền lực trong phim càng tăng thêm độ lôi cuốn cho Dong Gun. Khác với vẻ "đẹp như hoa" của các ngôi sao trẻ, Lee Dong Gun sở hữu nét quyến rũ, thâm trầm của một quý ông trưởng thành. 

Theo iOne