7 năm làm YouTube, Huỳnh Lập ăn mừng cột mốc hơn 4 triệu đăng ký, 1 tỷ lượt xem

Mới đây, kênh YouTube của nghệ sĩ Huỳnh Lập tên Huỳnh Lập Official đã ăn mừng cột mốc đạt hơn 4 triệu lượt đăng ký, với hơn 1 tỷ lượt xem cho 310 video được phát hành.

Nhắc đến Huỳnh Lập, nhiều người ngưỡng mộ nam nghệ sĩ ở năng lực sáng tạo, sự lao động chăm chỉ và nhiệt huyết luôn dành cho nghệ thuật qua các sản phẩm chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ. 7 năm làm kênh YouTube Huỳnh Lập Official, Huỳnh Lập luôn bền bỉ nỗ lực cho hành trình sáng tạo nội dung, dành nhiều thời gian để tìm kiếm, nghiên cứu những chủ đề, góc nhìn mới lạ, thu hút cho các sản phẩm của mình. Huỳnh Lập Official đã được 7 tuổi, nhưng trước đó, Huỳnh Lập đã có kinh nghiệm sản xuất nội dung giải trí từ năm 2011 khi là thành viên chủ chốt của nhóm hài DAMTV 

Ấn tượng mạnh mẽ với khán giả phải nhắc đến loạt series những năm gần đây như series chuyện ma “Một nén nhang” gồm 5 phần, series phim hài tết “Cậu Út cậu con Cúc”, series “Nghe Lập kể nè”, web drama “Ai chết giơ tay”,.... thành công tạo tiếng vang đình đám, lượt xem triệu view, độ phủ sóng và viral mạnh mẽ. Dù là nội dung khai thác yếu tố tâm linh, hay nội dung hài thì cách Huỳnh Lập sáng tạo vẫn mang màu sắc rất riêng, thu hút. 

Mới đây, Metub-đơn vị quản lý kênh YouTube Huỳnh Lập Official đã thông báo chính thức ghi nhận con số hơn 4 triệu lượt đăng ký theo dõi kênh, hơn 1 tỷ lượt xem cho 310 video được đăng tải từ năm 2017 đến nay. Giữa thời đại nội dung ngắn lên ngôi, thì các video nội dung dài của Huỳnh Lập vẫn bền bỉ đạt view “khủng”.

Hành trình sáng tạo, nỗ lực mang tới những sản phẩm nghệ thuật cống hiến cho công chúng của Huỳnh Lập vẫn đang được thực hiện rất năng suất, đầu tư. Nam nghệ sĩ tiết lộ đang chuẩn bị cho một số dự án được cả ekip đặt rất nhiều tâm huyết sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới, như: “Một nén nhang”, “Cậu Út cậu con Cúc” phần 4, phim điện ảnh Nhà Gia Tiên,... 

Ở thời điểm bắt đầu sáng tạo-sản xuất nội dung, Huỳnh Lập với nhóm hài DamTV được biết đến là tiên phong mở màn cho phong trào làm phim chiếu YouTube, mở ra một sân chơi mới cho những người làm nội dung. Huỳnh Lập còn được biết đến nhiều hơn khi đăng quan quán quân Cười xuyên Việt 2015. Với tiền đề được khán giả đón nhận tích cực, nam nghệ sĩ tiếp tục sản xuất các video parody (chế lại) các MV, thành công tạo viral như parody “Em gái mưa”, “Duyên mình lỡ”,... 

Huỳnh Lập luôn không ngừng trau dồi tay nghề đạo diễn, diễn xuất và dành nhiều tâm huyết cho các kịch bản mới để mang tới công chúng những sản phẩm chỉn chu. Series “Hoàng hậu họ Huỳnh”, series chuyện ma “Một nén nhang” gồm 5 phần, series phim hài tết “Cậu Út cậu con Cúc”, series “Nghe Lập kể nè”, web drama “Ai chết giơ tay”,... dần ra đời và chiếm được tình cảm người xem một cách thuyết phục, tạo sự đình đám trên mạng xã hội với lượt xem và vị trí xếp hạng ấn tượng. Trong đó, web drama “Ai chết giơ tay” đã đạt nhiều giải thưởng kể đến “Phim chiếu mạng” và “Diễn viên phim chiếu mạng xuất sắc” của Ngôi Sao Xanh 2018. 

Với sự thành công của các series trước, khán giả cũng đang rất mong chờ các sản phẩm giải trí từ YouTube đến điện ảnh của Huỳnh Lập trong thời gian sắp tới. 

Theo Anh Khôi Báo giáo dục

7 năm làm YouTube , Huỳnh Lập ăn mừng , cột mốc hơn 4 triệu đăng ký , 1 tỷ lượt xem