Á Hậu Điện Ảnh 2015 Ruby Nhi làm giám khảo khách mời của "Mom&kids Icon 2016"

Á Hậu Điện Ảnh của cuộc thi "Gương Mặt Sân Khấu Điện Ảnh Triển Vọng 2015", diễn viên Ruby Nhi chính thức trở thành giám khảo khách mời của cuộc thi "Mom&kids Icon 2016".

Diễn viên Ruby Nhi đam mê nghệ thuật từ nhỏ. Năm lên 10 tuổi, Ruby Nhi đoạt giải khuyến khích cuộc thi Tiếng Hát Măng Non của Đài truyền hình TP.HCM tổ chức. Từ những thành quả đó, Ruby Nhi được gia đình cho sinh hoạt ở nhà thiếu nhi quận Bình Thạnh, TPHCM đến hết cấp II.

Á hậu - diễn viên Ruby Nhi luôn trẻ trung, xinh đẹp

Tuy nhiên, theo  nguyện vọng của ba mẹ, Ruby Nhi tiếp tục con đường học vấn cho đến khi tốt nghiệp đại học. Và rồi nhân duyên hội ngộ, cô nàng Ruby Nhi chợt “rẽ nhánh” sang làm nghệ thuật như niềm đam mê thuở bé. Với diễn xuất tự nhiên, chân thật và giàu cảm xúc, Ruby Nhi đã toả sáng với giải Á Hậu Điện Ảnh và giải khán giả bình chọn trong cuộc thi Gương Mặt Sân khấu – Điện Ảnh Triển Vọng 2015. Bên cạnh đó, Ruby Nhi còn khẳng định mình với giải khuyến khích trong cuộc thi Ngôi Sao Điện Ảnh 2015.

Hiện tại, cô Á Hậu Ruby Nhi đang rất hạnh phúc và bận rộn trên con đường nghệ thuật của mình. Ruby Nhi hiện đang là huấn luyện viên đào tạo, hướng dẫn các tài năng nhí đam mê nghệ thuật trong các chương trình như Siêu mẫu nhí, Thử thách dân hài… Bởi Ruby Nhi rất yêu thương thiếu nhi và luôn luôn muốn dìu dắt, nâng đỡ các bé.

Á hậu - diễn viên Ruby Nhi cùng các học trò của mình

Cô học trò Phương Giao - một gương mặt được Ruby Nhi đánh giá rất cao

Để tìm kiếm và nâng đỡ những tài năng nghệ thuật nhí cũng như học hỏi, trau dồi thêm kinh nghiệm huấn luyện viên nghệ thuật của mình, Ruby Nhi đã vinh dự nhận lời mời làm giám khảo khách mời của cuộc thi Mom&kids Icon 2016 sắp diễn ra. Ruby Nhi rất hạnh phúc và háo hức cho vai trò sắp tới. Cô chia sẻ mình sẽ cố gắng hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm và chỉ dạy hết mình cho các thí sinh người lớn và nhất là các thí sinh trẻ em.

Ruby Nhi vinh dự nhận lời mời làm giám khảo khách mời của cuộc thi "Mom&kids Icon 2016"

Đặc biệt trong phần thi tài năng của Mom&kids Icon 2016, Ruby Nhi sẽ luôn bên cạnh giúp đỡ, hướng dẫn các thí sinh thi ca hát, nhảy múa, MC, diễn xuất, thời trang… Với thông điệp: “Tôn vinh biểu tượng mẹ và con thời đại mới”, Mom&Kids Icon 2016 là một cuộc thi chuyên nghiệp đầu tiên dành riêng cho các cặp mẹ con năng động, sành điệu, luôn biết nắm bắt xu hướng mới nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống gia đình. Cuộc thi Mom&Kids Icon 2016 đang tiếp tục nhận hồ sơ đăng kí tham dự cho đến hết ngày 05/05/2016.

Hè này, Ruby Nhi sẽ tiếp tục bận rộn với vai trò giáo viên giảng dạy lớp Sắc màu tuổi thơ – nơi ươm mầm và bồi dưỡng các tài năng nhí  từ 4-15 tuổi. Ruby Nhi chia sẻ: “Lớp học Sắc màu tuổi thơ dạy các em ca hát, kể chuyện, MC, diễn xuất. Ngoài ra còn giảng dạy các em kỹ năng mềm như giao tiếp, ứng xử, hoạt động nhóm…Bên cạnh vai trò diễn viên, Ruby Nhi còn là một giáo viên nên Ruby Nhi chỉ nhận lời tham gia vào những chương trình có uy tín, chất lượng để làm gương cho các học trò của mình…”

Ruby Nhi sẽ tiếp tục bận rộn với vai trò giáo viên giảng dạy lớp "Sắc màu tuổi thơ" 

Tiền Giang 

Tin liên quan

Ruby Nhi