Á hậu Kim Nguyên đi bán gạo giúp trẻ em nghèo đến trường

Á hậu Kim Nguyên hóa thân xinh như cô Tấm, cùng diễn viên Chi Bảo, Trương Ngọc Ánh, MC Anh Quân, Lương Bích Hữu, người mẫu Hồng Hân và đông đảo nghệ sỹ Việt hào hứng giới thiệu sản phẩm Gạo Hiểu về trái tim đến công chúng, với mong muốn giúp trẻ em nghèo có điều kiện đến trường.

Á hậu Kim Nguyên và MC Anh Quân

Vào tháng 1/2017, Quỹ “Hiểu về trái tim” sẽ giới thiệu đến cộng đồng sản phẩm gạo Hiều về trái tim, nằm trong chương trình “Gạo Hiểu về trái tim – Đưa em đến trường”.

Á hậu Kim Nguyên và Trương Ngọc Ánh giới thiệu gạo đến quý quan khách

Trong suốt hơn 6 năm hoạt động, các thành viên của quỹ đã có dịp đến nhiều nơi, gặp nhiều hoàn cảnh khó khăn. Có những em nhỏ kém may mắn khi mang trong người bệnh tim bẩm sinh, và có những em nhỏ vì hoàn cảnh gia đình quá khó khăn nên không thể đến trường; hoặc con đường đến trường của các em quá gian nan, môi trường cũng như điều kiện học tập quá thiếu thốn.


 
Vì vậy, thông qua chương trình “Gạo Hiểu về trái tim – Đưa em đến trường”, Quỹ “Hiểu về trái tim” mong muốn tạo nguồn quỹ ổn định, lâu dài để bảo trợ toàn diện về y tế, dinh dưỡng, giáo dục cho trẻ em nghèo Việt Nam, góp phần đưa các em đến trường.


 
Tại sự kiện đầy ý nghĩa này, Á hậu Biển xanh Toàn cầu Kim Nguyên đã hóa thân thành cô Tấm duyên dáng trong bộ áo dài độc đáo của NTK Áo dài Minh Châu. Kim Nguyên chia sẻ: “Là một người con của miền Tây, Kim Nguyên lớn lên giữa mùi thơm lúa non và mùi rạ chín thơm giòn rụm. Chính vì thế gạo trở nên quá đỗi quen thuộc với tuổi thơ của Kim Nguyên, và phải nói là Nguyên khá rành về gạo vì cô đã may mắn được sinh ra và lớn lên ngay ở vựa gạo lớn của cả nước. Được tiếp xúc với nhiều loại gạo, nhưng quả thật Kim Nguyên rất ấn tượng với sản phẩm Gạo Hiểu về trái tim vì gạo này được trồng trọt theo quy chuẩn cao và được thu gom chế biến với dây chuyền hiện đại. Kim Nguyên mong rằng mọi người sẽ nhiệt tình ủng hộ cho sản phẩm gạo này, vì mỗi kg gạo chúng ta dùng sẽ góp phần giúp cho trẻ em nghèo có thêm điều kiện để đến trường.”

Á hậu Kim Nguyên và Trương Ngọc Ánh, Chi Bảo, MC Anh Quân
 
Gạo Hiểu về trái tim được bán ở nhiều siêu thị cũng như bán online trên trang web của quỹ “Hiểu về trái tim” và nhiều kênh bán hàng trực tuyến khác. Đây là sản phẩm của Quỹ “Hiểu về trái tim”, là sự hợp tác mang tính nhân đạo giữa Quỹ Hiểu về trái tim và công ty Cỏ May – một đơn vị sản xuất gạo uy tín ở đồng bằng sông Cửu Long. Vùng nguyên liệu của Gạo Hiểu về trái tim trồng gần biển nước lợ như Gò Công – Tiền Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu. Lúa thu mua sàng lọc trên những cánh đồng mẫu lớn được gieo trồng và canh tác đúng tiêu chuẩn. Sau đó, được chế biến trên dây chuyền hiện đại được chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm quốc tế HACCP của công ty Cỏ May. Chính vì thế gạo giữ được mùi thơm tự nhiên, đảm bảo điều kiện an toàn cao nhất.


 
Toàn bộ lợi nhuận từ chương trình “Gạo Hiểu về trái tim – Đưa em đến trường” sẽ được sử dụng để bảo trợ toàn diện về y tế, dinh dưỡng, giáo dục cho trẻ em nghèo Việt Nam, góp phần đưa các em đến trường. Quỹ “Hiểu về trái tim” được đặt dưới sự kiểm toán của KPMG – một trong những công ty kiểm toán hàng đầu thế giới.

Á hậu Kim Nguyên hóa thân xinh như cô Tấm

Minh Minh

Photo: Cha Pi

Makeup: Kent Trần

Á hậu Kim Nguyên