Á hậu Kim Nguyên đón Trung thu bằng bộ ảnh đầy ma mị

Vốn chọn cho mình phong cách cá tính sắc sảo, thay vì là hình ảnh thùy mị bên thỏ ngọc trong ngày Tết Trung thu, Á hậu Kim Nguyên đã mạnh dạn hóa thân rất độc lạ vào bộ sưu tập “Cõi Thiên đàng” đầy ấn tượng của nhà thiết kế Brian Võ.

Bộ siêu tập Áo dài biến tấu mang tên "Cõi thiên đàng" đầy mị và đầy quyền lực đã mang lại một hình ảnh mới mẻ, đột phá đầy táo bạo và đẳng cấp cho người mặc.

 Với góc nhìn sáng tạo, phá cách của nhiếp ảnh gia Bảo Lê cùng với vẻ đẹp mạnh mẽ sắc sảo của Á hậu biển xanh Kim Nguyên với sự phù phép của chuyên gia trang điểm Tuấn Bitas đã tạo nên bức tranh hoàn Mỹ trong từng tấm ảnh.

 Á hậu Kim Nguyên đưa người xem đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác, khi cô biến hóa đa phong cách từ một quý cô kiêu sa quyến rũ, cho đến một công nương quyền quý cao sang trong trang phục vương triều đính kết biết bao ngọc ngà châu báu.

 Đây là bộ siêu tập được giao thoa, pha trộn giữa các nền văn hóa trên thế giới, cả Âu và Á, được nhà thiết kế Brian Võ tỷ mỉ chăm chút trên từng tác phẩm. Phải mất một thời gian khá lâu, anh mới hoàn thiện tất cả các sản phẩm trong bộ sưu tập này vì tiêu chí xác định ngay từ ban đầu đó là bộ sưu tập "Cõi thiên đàng" sau khi hoàn thành phải cực kỳ hoành tráng, được đầu tư chỉn chu hết sức công phu để có thể ra mắt giới mộ điệu thời trang trong mùa lễ Tết Trung Thu 2017.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh mãn nhãn của Á hậu Kim Nguyên

Minh Anh

Á hậu Kim Nguyên