Á hậu Kim Nguyên duyên dáng trình diễn áo dài Việt Nam

Tại chương trình biểu diễn thời trang trong khuôn khổ sự kiện Lễ hội Văn hóa thế giới Thành phố Hồ Chí Minh - Gyeongju 2017 vừa diễn ra tối qua 19/11, Á hậu Kim Nguyên đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng bạn bè quốc tế khi cô xuất hiện trên sàn diễn với những tà áo dài độc đáo mang hình ảnh quê hương Việt Nam.

Lễ hội Văn hóa thế giới Thành phố Hồ Chí Minh - Gyeongju 2017 với chủ đề "Sự phồn vinh của cộng đồng châu Á thông qua giao lưu văn hóa" là sự kiện chào mừng kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Sự kiện này lần đầu tiên được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh, sẽ kéo dài trong vòng 25 ngày từ 9/11 tới ngày 3/12.

 Bộ áo dài đội mấn nằm trong bộ sưu tập được NTK áo dài Đinh Văn Thơ đầu tư vô cùng kỳ công và sáng tạo. Anh đã đặt trọn niềm tin gửi gắm trọng trách diễn mở màn cho Á hậu Biển xanh Toàn cầu Kim Nguyên.

Diễn cặp cùng với Kim Nguyên là Á hậu Thanh Hoài, một người chị thân thiết của Á hậu Kim Nguyên. Hai chị em diễn chốt màn cho bộ sưu tập ấn tượng của NTK Thuận Việt. Những chiếc áo dài tượng của NTK Thuận Việt trình diễn lần này mang phong cách hoàn toàn mới bởi những hình ảnh thân quen rực rỡ sắc màu vui tươi đẹp mắt về đất nước, văn hóa và con người Việt Nam.

Á hậu Kim Nguyên cùng chuyên gia makee- up Cường Trần

Mặc dù trời mưa gió nhưng khán giả tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ vẫn đông nghẹt để cổ vũ cho chương trình đầy ý nghĩa này.

Cùng điểm qua một số hình ảnh tại sự kiện tối qua:

Minh Khôi

Make up: Kent Trần

Photo: Phan Tiến Vũ

Á hậu Kim Nguyên