Á hậu Kim Nguyên - Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo "chèn ép" Nam vương Tiến Đạt

Hôm qua 22/07/2017, Á hậu Kim Nguyên, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo cùng Nam vương Tiến Đạt và một số nghệ sỹ khác đã đáp chuyến bay sớm để kịp có mặt tại Đà Nẵng tham dự vòng bán kết cuộc thi Vietnam Fitness Model 2017 khu vực miền Trung.

Xuất hiện tại sự kiện, Nam vương Tiến Đạt lịch lãm trong trang phục của Adam Store và có vẻ khá "bẽn lẽn" khi xuất hiện tại thảm đỏ cùng Á hậu Kim Nguyên - Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo bởi cả hai bóng hồng diện trang phục rất gợi cảm và hở bạo.

Á hậu Kim Nguyên trong chiếc váy lụa sẻ siêu cao của NTK Vincent Doan khoe chân dài dáng nuột. Với bàn tay khéo léo của chuyên gia trang điểm FA Nguyễn, Kim Nguyên xuất hiện thanh thoát ấn tượng giữa trưa nắng mùa Hè oi ả.

Mặc dù chương trình diễn ra ngoài trời, thế nhưng Á hậu Kim Nguyên cũng hòa chung nhiệt huyết khí thế của các thí sinh cho nên cô cũng không màng đến nắng nóng.

Kim Nguyên còn tiết lộ cả đêm hôm trước cô gần như thức trắng để chuẩn bị hành trang và ra sân bay sớm đề phòng kẹt xe.

Không hề kém cạnh, Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo với chiếc váy đỏ rực sẻ sâu xuyên thấu đầy gợi cảm và quý phái khoe bờ vai trần bỏng mắt cùng đôi chân dài miên man như khiến cho cái nắng biển miền Trung càng thêm nóng bức. Vì phải chuẩn bị rất nhiều cho chương trình, để tiết kiệm thời gian Benny Make-up đã ra tận sân bay để làm đẹp cho Hoa hậu đại dương trước khi cô đáp máy bay đi Đà Nẵng.


Vòng thi bán kết khu vực miền Trung với sự đồng hành của Ẩm Thực Trần và VPT Fitness đã diễn ra hết sức gay cấn ở Nature Resort & Villas tại TP Đà Nẵng vào chiều ngày 22/7/2017 với phần dự thi của 22 thí sinh nam nữ xuất sắc nhất.

Ban giám khảo gồm có: Ông Huỳnh Ngọc Minh - Phó Chủ Tịch LĐ Fitness & Thể hình Đông Nam Á, Trưởng Ban giám khảo, Đạo diễn - NTK Tạ Nguyên Phúc, Hoa hậu đại dương Việt Nam Đặng Thu Thảo, Á hậu Kim Nguyên, Đại sứ cuộc thi năm nay Nam vương Nguyễn Tiến Đạt - Top 6 Mister International 2017, ca sĩ Nguyên Vũ, Siêu mẫu Nam Phong cùng khách mời là Nam vương Duy Linh, Hình thể Thể thao Trương Duy.

Các thí sinh đã nỗ lực hết mình tham gia các phần thi như: tự giới thiệu với trang phục thể thao fitness và phần trang phục dạ hội với thương hiệu Adam Store. Khác với năm đầu tiên, năm nay BTC cuộc thi Vietnam Fitness Model - Người mẫu Thể hình Việt Nam 2017 đã thực hiện vòng bán kết tại Đà nẵng nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các thí sinh ở khu vực miền Trung tham gia.
Tổng kết cho đến chiều ngày 22/07/2017, BTC cuộc thi Vietnam Fitness Model - Người mẫu Thể hình Việt Nam 2017 đã chọn được Top 10 thí sinh xuất sắc khu vực miền Bắc và top 8 thí sinh ở khu vực miền Trung sẽ cùng thí sinh ở khu vực miền Nam tham gia vòng chung kết toàn quốc vào tháng 9 sắp tới tại TP.HCM.

Minh Anh
Photo: Cha Pi, Leo Đỗ, Long Trần

 

Á hậu Kim Nguyên , Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo