Á hậu Kim Nguyên và Cao Hoàng Yến chúc mừng Dương Quốc Hưng ra mắt MV hoành tráng.

Tối ngày 22/4/2016, tại Hoàng Gia Lounge, tầng 15, khách sạn Tân Sân Nhất, ca sĩ Dương Quốc Hưng đã có buổi ra mắt MV "Hãy là của nhau đi" trong không gian tưng bừng âm nhạc.

Từ buổi trưa, bạn diễn người Ukraine tên Sveta đã đến Hoàng Gia Lounge để chuẩn bị cùng ca sĩ Dương Quốc Hưng buổi tiệc tối. Cô đi cùng DJ Denis cũng là người Ukraine.

Ca sĩ Dương Quốc Hưng hạnh phúc bên cô bạn diễn Sveta xinh đẹp

Sveta đã đến Hoàng Gia Lounge cùng DJ Denis cũng là người Ukraine.

Dương Quốc Hưng cùng Sveta và DJ Denis 

Hôm nay là một ngày hạnh phúc và nhiều xúc động của ca sĩ Dương Quốc Hưng vì anh được rất nhiều bạn thân, đồng nghiệp và cả thầy đến chúc mừng. Gồm có: NSUT Tuấn Phong – Nguyên trưởng khoa Thanh Nhạc của Nhạc viện TP.HCM, NSUT Quỳnh Liên, NSUT Vân Khánh, nhạc sĩ Tuấn Khanh, Á hậu Kim Nguyên, người mẫu Hoàng Sơn, ca sĩ Võ Hạ Trâm, Khánh Ngọc, Lưu Minh Tuấn,diễn viên Minh Anh, Lyna Trang, MC Anh Quân, Cao Hoàng Yến – Á hậu cuộc thi Công chúa thế giới 2011 diễn ra tại Praha (Tiệp Khắc) và Á hậu Cuộc thi Hoa hậu Việt 2011 tại Cộng Hòa Sec, người mẫu Lê Sim, stylist Quang Cao…

Á hậu Kim Nguyên đến rất sớm để chúc mừng Dương Quốc Hưng

 Dương Quốc Hưng cùng Á hậu Cao Hoàng Yến

Dương Quốc Hưng cùng NSUT Tuấn Phong

Dương Quốc Hưng cùng NSUT Quỳnh Liên

Dương Quốc Hưng cùng NSUT Vân Khánh

Trong party ra mắt MV Hãy là của nhau đi, ca sĩ Dương Quốc Hưng đã công bố tour diễn giới thiệu các bản phối sôi động của bài hát. DJ Dennis đã biến tấu bài hát Hãy là của nhau đi thành nhiền bản nhạc sôi động khác nhau làm không gian âm nhạc thêm phấn khích.  “Hãy là của nhau đi” là một ca khúc khai thác đề tài tình yêu nhưng mang đậm phong cách “Dương Quốc Hưng”. Đó là một tình cảm chân thật, yêu thật lòng, đến với nhau thật tình và chấp nhận bên nhau, cùng nhau vượt qua mọi hoàn cảnh trong cuộc sống.

MC Anh Quân, ca sĩ Khánh Ngọc, Vân Khánh chúc mừng Dương Quốc Hưng

Những chuyến đi, sự trải nghiệm đã góp phần không nhỏ cho phong cách sáng tác của Dương Quốc Hưng. Anh đã chọn nhịp điệu sôi động của dòng nhạc điện tử EDM như một cách lôi cuốn hối hả tình yêu đời, yêu cuộc sống và yêu mọi người. Trong MV “Hãy là của nhau đi”, Dương Quốc Hưng cùng bạn diễn người Ukraine đã chạy liên tục và chuyển cảnh nhiều địa điểm. Trong MV “Hãy là của nhau đi” có nhiều  cảnh quay trên bãi biển Đà Nẵng trong một ngày ít nắng nên khi về Sài Gòn, Dương Quốc Hưng đã thực hiện thêm nhiều cảnh quay ở biển Cần Giờ.

Dương Quốc Hưng cùng ca sĩ Khánh Ngọc

Đặc biệt, cảnh quay party trên bãi biển vào buổi tối đã huy động gần 150 diễn viên tạo nên khung cảnh sôi động và náo nhiệt. Dương Quốc Hưng đã có mặt gần như trong tất cả các chương trình nghệ thuật lớn của đất nước, của các vùng miền và đặc biệt anh được xuất hiện gần như tất cả các chương trình nghệ thuật lớn của TP.HCM.

Diễn viên Lyna Trang đến chung vui với Dương Quốc Hưng 

Diễn viên Minh Anh, ca sĩ Võ Hạ Trâm, Minh Tuấn là những người bạn thân của Dương Quốc Hưng

Qua những đóng góp tích cực bằng chính nội lực của mình, ca sĩ Dương Quốc Hưng được giới chuyên môn đánh giá cao. Anh được mệnh danh là ca sĩ “trùm sô” Lễ hội của TP.HCM nói riêng và mở rộng ra nhiều tỉnh thành khác  trong cả nước.

Cùng thưởng thức MV  “Hãy là của nhau đi” do Dương Quốc Hưng sáng tác và trình bày

Minh Minh

Dương Quốc Hưng