Á khôi Thiên Vân tự tin, cuốn hút đêm chung kết Miss Vietnam Photo Model

Cuộc thi Miss Vietnam Photo Model (Hoa khôi Mẫu ảnh Việt Nam 2017) đã chính thức khép lại với đêm chung kết ấn tượng, hấp dẫn diễn ra vào ngày 14/05/2017 tại Cung Trí Thức Hà Nội quy tụ đông đảo khách mời và khán giả đến tham dự. Người đẹp Thiên Vân (tên đầy đủ Trần Thị Vân) đến Thái Bình đã xuất sắc đăng quang Á khôi của cuộc thi.

Sở hữu nhan sắc rạng ngời cùng với sự chỉnh chu và đầu tư trong từng phần thi, Thiên Vân luôn mang đến những màn trình diễn mãn nhãn gửi đến BGK và khán giả. Mỗi khi bước ra sân khấu, Thiên Vân luôn làm cho người xem thích thú với vẻ rạng rỡ, tự tin của mình.

Á khôi Thiên Vân rạng rỡ nhận giải thưởng cao quý

Lọt vào Top 22 đêm chung kết, người đẹp Thiên Vân không khỏi hồi hộp và lo lắng... chỉ biết dành hết thời gian và tâm huyết cho đêm thi vừa qua, ngày 14/5/2017 tại Hà Nội

Daniel - một người bạn Bulgari chúc mừng Á khôi Thiên Vân

Vóc dáng cân đối và khuôn măt mang nét cá tính riêng, người đẹp đến từ quê hương Thái Bình gần như xuất thần trong những bước đi trên sân khấu.

Nhà báo Nguyễn Thông - Thành viên BGK trao tặng giải thưởng Á khôi 1 Miss Vietnam Photo Model 

Sinh năm 1994, cùng chiều cao 1m67, cân nặng 51kg, số đo 3 vòng 84-61-89, Thiên Vân xuất sắc trải qua các vòng thi Áo dài, Dạ hội và phần thi Ứng xử của Top 11 đã thuyết phục được Hội đồng BGK.

Nhiếp ảnh gia Trần Tân - Á khôi Thiên Vân - Nhà báo Nguyễn Thông

Với sự thể hiện xuất sắc trong từng phần thi, Thiên Vân đã giành được ngôi vị Á khôi 1 của cuộc thi Miss Vietnam Photo Model. Người đẹp rất hạnh phúc và xúc động khi giành được thứ hạng cao tại cuộc thi. Với sự đầu tư kỹ lưỡng, nghiêm túc cho cuộc thi, Thiên Vân đã không làm người hâm mộ thất vọng khi chinh chiến tại đấu trường nhan sắc uy tín này.

Thiên Vân trong phần thi trang phục Áo dài

Mang niềm đam mê nghệ thuật, đặc biệt là vai trò người mẫu, Thiên Vân quyết định tham gia cuộc thi Hoa khôi Mẫu ảnh Việt Nam 2017 với mong muốn giao lưu, thử sức mình.

Gia đình, bạn bè thân thiết đến cổ vũ, chúc mừng cho Á khôi Thiên Vân

Chia sẻ cảm xúc sau khi đạt được danh hiệu Á khôi, Thiên Vân nghẹn ngào gửi lời tri ân đến gia đình, bạn bè đã nhiệt tình ủng hộ và đồng hành cùng cô suốt cuộc thi. Thiên Vân mong muốn sẽ nhận được sự ủng hộ, yêu thương từ mọi người trong các dự án, sản phẩm sắp tới của cô.

Ivan Nguyen

Ảnh: Nguyễn Thắng

Retouch: Trần Tân (Tuart)

Á khôi Thiên Vân