Ai sẽ thay thế NS Hoài Linh tại "Thách thức danh hài"?

Sau khi danh hài Hoài Linh rút lui khỏi "Thách thức danh hài", ghế nóng giám khảo này còn bỏ ngỏ.

Trước những lùm xùm liên quan tới việc danh hài Hoài Linh chậm trễ trao tiền từ thiện cho đồng bào lũ lụt miền Trung từ năm ngoái, vào chiều ngày 5/6 vừa qua, chính nghệ sĩ đã lên tiếng. Hoài Linh ngoài việc xin lỗi và giải thích lý do, nam nghệ sĩ cũng tuyên bố rút lui khỏi ghế giám khảo chương trình Thách thức danh hài mùa 7.

Ai sẽ thay thế NS Hoài Linh tại "Thách thức danh hài"? - 1

NS Hoài Linh nói lời rút lui khỏi "Thách thức danh hài" trong clip ngày 5/6

Trong video, nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ: "Nhân đây, tôi cũng gửi lời tới công ty Điền Quân, các bạn đã thương mến tôi và mời tôi tham gia chương trình Thách thức danh hài. Nhưng qua sự việc này, tôi xin các bạn cho tôi xin rút ra khỏi chương trình bởi vì tôi không muốn làm ảnh hưởng đến chương trình của các bạn. Chúc các bạn có một mùa Thách thức danh hài thật thú vị và có những tiết mục thật hay gửi đến quý khán giả, bà con khắp nơi".

Trước đó, ban tổ chức chương trình Thách thức danh hài đã chọn lựa 2 giám khảo là NS Hoài Linh và NS Minh Nhí để thay thế cho Trường Giang và Trấn Thành ở mùa trước. Sau khi Hoài Linh xin rút khỏi chương trình, nhiều ý kiến tranh cãi nổ ra xoay quanh vị trí ghế giám khảo còn trống này. Không ít người hâm mộ của Hoài Linh cho rằng khó có ai có thể thay thế được nam danh hài để tạo sức hút cho chương trình.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến phản đối điều này và đưa ra những “ứng cử viên” xuất sắc cho vị trí ghế giám khảo chính thức của Thách thức danh hài mùa 7.

Ai sẽ thay thế NS Hoài Linh tại "Thách thức danh hài"? - 2

NS Minh Nhí đã được chọn làm giám khảo Thách thức danh hài mùa 7 từ trước

Bên cạnh nghệ sĩ Minh Nhí là người được chọn từ trước, nhiều danh hài khác cũng được cư dân mạng đề cử, trong đó đáng chú ý là 4 gương mặt nổi tiếng sau đây.

Người được khán giả bình chọn nhiều nhất phải kể tới danh hài Bảo Chung. Anh cũng là giám khảo ở vòng casting của mùa 7 Thách thức danh hài. Bảo Chung ngoài việc chọn lựa những gương mặt thí sinh xuất sắc để đưa vào vòng trong là vòng ghi hình trên sóng truyền hình, nam danh hài còn đưa ra nhiều lời khuyên cho người tham gia về các mảng miếng hài chọc cười khán giả.

Ai sẽ thay thế NS Hoài Linh tại "Thách thức danh hài"? - 3

Danh hài Bảo Chung làm giám khảo vòng casting thí sinh Thách thức danh hài mùa 7

Bảo Chung được mệnh danh một trong những danh hài tên tuổi trong thập niên 90. Nhiều tiểu phẩm gắn liền với giọng cười trứ danh của Bảo Chung. Thời hoàng kim, mỗi đêm Bảo Chung diễn ít nhất 4 show, tậu một con xe bằng cả căn nhà mặt phố. Nhiều khán giả bình luận lựa chọn nam danh hài này thay thế Hoài Linh trên ghế nóng: "Bảo Chung là hợp lý vì ông này dễ cười!", "Tui đoán Bảo Chung làm giám khảo đó mọi người tin không? Trước khi làm chương trình người ta đã có phương án dự phòng rồi mà!"…

Trong một clip chia sẻ dịp đầu năm nay, danh hài Bảo Chung cho biết mấy năm qua ông sinh sống chủ yếu ở Mỹ, thời gian gần đây ông quyết định về VN hoạt động nghệ thuật.

Một tên tuổi khác cũng được khán giả đồng tình ứng cử vào ghế nóng chính là nữ nghệ sĩ Việt Hương. Trước đó, Việt Hương từng được “chọn mặt gửi vàng” khi ngồi ghế nóng trong “Thách thức danh hài” cùng Trấn Thành mùa phát sóng năm 2015. Vì vậy, nếu nữ nghệ sĩ tiếp tục được mời vào vị trí này ở mùa 7 cũng là điều dễ hiểu.

Ai sẽ thay thế NS Hoài Linh tại "Thách thức danh hài"? - 4

Việt Hương từng đồng hành cùng Trấn Thành ngồi ghế nóng giám khảo Thách thức danh hài năm 2015

Việt Hương còn là một nghệ sĩ uy tín trong nhiều chương trình truyền hình ăn khách. Tên tuổi không scandal, cách đánh giá khách quan, cách nói chuyện hài hước thu hút người xem là những yếu tố khiến NS Việt Hương được khán giả yêu thích. Về kinh nghiệm ngồi ghế nóng giám khảo, NS Việt Hương từng tham gia nhiều game show như Cười xuyên Việt, Hội ngộ danh hài, Tài Tiếu Tuyệt, Người bí ẩn, Lò võ tiếu lâm...

Ngoài ra cư dân mạng còn đề cử NSƯT Thành Lộc ở vị trí này. "Mình mong Thành Lộc sẽ thay thế Hoài Linh vì mình là fan hâm mộ của ông!", "Thành Lộc thừa sức"… là những bình luận khán giả gửi gắm niềm tin tới NS Thành Lộc. Ông được các đồng nghiệp đặt biệt danh “Phù thủy của những vai diễn”, đồng thời là thầy của nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng. NS Thành Lộc cũng là 1 trong 3 giám khảo của Vietnam's Got Talent.

Ai sẽ thay thế NS Hoài Linh tại "Thách thức danh hài"? - 5

NSƯT Thành Lộc được khán giả nhận xét "thừa sức" ngồi thay thế ghế nóng của Hoài Linh

NS Trung Dân là một người cũng được cư dân mạng tín nhiệm ở vị trí ghế nóng thay thế Hoài Linh. Trong chương trình Lò võ tiếu lâm, NS Trung Dân là một giám khảo nghiêm khắc, chấm thi kỹ lưỡng. Ông là một người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề diễn, rất thẳng thắn và khách quan nên được khán giả tin tưởng sẽ chọn lựa ra được những thí sinh xứng đáng đoạt giải.

Ai sẽ thay thế NS Hoài Linh tại "Thách thức danh hài"? - 6

NS Trung Dân trên ghế nóng giám khảo

Tuy nhiên đó chỉ là phỏng đoán, tự đề cử của cư dân mạng với vị trí ghế nóng đang trống tại Thách thức danh hài. Phía nhà sản xuất chương trình chưa đưa ra quyết định cụ thể nào. Đại diện nhà sản xuất cũng đã nhận được thông tin nghệ sĩ Hoài Linh xin rút khỏi chương trình Thách thức danh hài. Đại diện cho biết sẽ họp bàn và gửi thông tin sớm nhất đến khán giả.

( Theo Dân Việt)

Hoài Linh , Thách thức danh hài