Akira Phan tiết lộ từng muốn tự tử, níu giữ vinh quang trong bất lực

Xuất hiện tại chương trình “Bộ 3 siêu đẳng” mùa 3, Akira Phan đã có những trải lòng xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp của mình và phản ứng bất ngờ của Sam.

Tập 8 Bộ 3 siêu đẳng mùa 3 chào đón sự tham gia của dàn khách mời nổi tiếng gồm: Xuân Nghị, Phát La, Ngọc Phước, Thiên Nga, Thuận Nguyễn và Võ Đăng Khoa. Bộ đôi MC Thanh Duy và Sam cũng mang đến nhiều khoảnh khắc thú vị cho khán giả.

Tuy nhiên, ca sĩ Akira Phan với vai trò khách mời đặc biệt đã nhanh chóng chiếm hết spotlight khi bất ngờ xuất hiện trên sân khấu và tái hiện lại bản hit đình đám “Mùa đông không lạnh”. Với giọng hát ngọt ngào, vẻ ngoài điển trai, nam ca sĩ khiến dàn khách mời vô cùng phấn khích.

Akira Phan chia sẻ, ca khúc “Mùa đông không lạnh” được anh cùng ê-kíp thực hiện ở Nhật Bản cùng với 2 MV hot không kém là “Lời nguyền” và “Thiên đường thứ 2”. Nam ca sĩ còn hài hước cho biết từ khi kết hợp với hoa hậu Vũ Ngọc Diệp thì nàng hậu liền kết hôn sau 1-2 tháng nổi như cồn nhờ bài hát “Lời nguyền”. Nghe vậy, Sam gấp gáp tranh lời để nói: “Tự nhiên em muốn đóng MV đó ghê. Em có thể hát được, nhảy được, múa được. Em đa năng lắm ạ”. Akira Phan cũng chớp thời cơ “chốt đơn”: “Mọi người nhớ giúp anh thông tin này, lỡ sau này anh mời là Sam nhất định phải nhận lời nha”.

Đến với chương trình, Akira Phan chia sẻ rất vui và có “cảm giác lạ” khi ở vai trò khách mời đặc biệt. Nam ca sĩ nói thêm: “Có người sẽ suy nghĩ rằng bây giờ tôi không được chơi như các bạn trẻ hot hiện nay. Nhưng tôi lại suy nghĩ có lẽ mình được lên level nên mới được mời làm khách mời đặc biệt”. Qua câu trả lời đó, Akira Phan muốn truyền tải năng lượng tích cực và gửi gắm tới mọi người nếu chúng ta luôn nhìn nhận vấn đề theo hướng tích cực thì sẽ luôn thấy vui vẻ, yêu đời.

Có lẽ thông điệp mà Akira Phan muốn truyền tải tới khán giả được anh đúc rút từ chính cuộc đời của mình. Trong hậu trường của chương trình, nam ca sĩ cũng đã trải lòng về những biến cố trong cuộc sống khiến anh rơi xuống vực thẳm lúc sự nghiệp đang thăng hoa. Được biết, thời điểm đó Akira Phan bị bạn lừa nên phải một mình gánh số nợ lên tới hàng tỷ đồng. “Có những đêm anh buồn quá anh khóc và cũng có khoảng thời gian anh bế tắc tới nỗi muốn tự tử. Tại sao mình đối xử tốt với mọi người mà lại nhận về toàn trái đắng. 7-8 năm trời ngày nào anh cũng đi diễn, đi cày để kiếm tiền trả nợ”, nam ca sĩ cho biết thêm.

Hết lần này đến lần khác, lúc thì “gánh nợ” cho bạn, khi lại bị bạn quỵt tiền phải “đăng đàn” Facebook khiến giọng ca “Mùa đông không lạnh” mất niềm tin vào bạn bè. Tuy nhiên, với bản tính thương người, lại là con một, Akira Phan rất thèm cảm giác có được những người anh em tốt nên dễ bị người khác lợi dụng. “Tôi ngu tới nỗi đi vay tiền nặng lãi ở ngoài để cho bạn mượn không lãi. Số lớn thì mình không có chứ số nhỏ như vài chục triệu mà mình không giúp thì rất kì, rồi còn bị người ta nói ca sĩ nổi tiếng mà không có nỗi 20 triệu cho mượn. Nhưng cho bạn mượn tiền cái thành ra mất luôn bạn”.

Dù đã trở lại với showbiz sau khi trả hết nợ nần nhưng mỗi khi nhớ lại thời “hoàng kim” của mình, Akira Phan nhiều khi vẫn nuối tiếc và muốn níu giữ lấy vinh quang nhưng đành bất lực với sự đào thải của giới showbiz. Tuy nhiên, nam ca sĩ cho biết cuộc sống hiện tại của anh đã tốt hơn rất nhiều, vẫn đi show, vẫn ra MV và chăm chỉ sống. “Giờ tôi không được mọi người tung hô như ngày xưa nhưng may mắn vẫn còn được mọi người yêu thích”, Akira Phan cho hay.

Liệu sự xuất hiện của Akira Phan sẽ gây khó khăn cho khách mời như thế nào?

Hãy cùng đón xem tập 8 chương trình Bộ 3 siêu đẳng mùa 3 được phát sóng lúc 20h30 thứ 5 ngày 24/6 trên kênh VTV3 nhé! Chương trình do Công ty Truyền Thông Bee phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện.

Minh Anh

Akira Phan tiết lộ từng muốn tự tử