Ali Hoàng Dương kể về kỷ niệm gắn bó với Trấn Thành - Hari Won

Ali Hoàng Dương lần đầu kể về kỷ niệm từng gắn bó với Trấn Thành - Hari Won

Nối tiếp tập đầu tiên, Siêu Tài Năng Nhí Mùa 2 tập 2 tiếp tục mang đến những màn trình diễn độc, lạ, thú vị đến từ các thí sinh nhỏ tuổi. Chương trình mong muốn tạo điều kiện để các tài năng trong nhiều lĩnh vực có cơ hội tỏa sáng, thực hiện ước mơ của mình. Đồng hành cùng Trấn Thành, Hari Won và Gil Lê chính là giám khảo khách mời: Ca sĩ Ali Hoàng Dương. Ngay tại phần chào sân, Ali Hoàng Dương đã hát tặng khán giả ca khúc Cha Già Rồi Đúng Không - OST chính trong phim điện ảnh “trăm tỷ” Bố Già. Ca khúc này là sáng tác của nhạc sĩ Phạm Hồng Phước, được Trấn Thành thay đổi một số chi tiết cho phù hợp với bộ phim. Có thể nói đây là lần đầu tiên Ali Hoàng Dương trình diễn live ca khúc này kể từ ngày ra mắt.

Quay lại với Siêu Tài Năng Nhí, Ali Hoàng Dương cho biết vẫn còn nhớ như in những tình huống trớ trêu diễn ra ở mùa đầu tiên. Dù nổi tiếng thân thiết ngoài đời, nhưng nam ca sĩ vẫn bị đàn anh Trấn Thành ép nằm xuống sân khấu cho một “siêu nhí” phóng qua người. Tuy vậy, khi nhận được lời mời từ mùa 2,nam ca sĩ vẫn rất háo hức tham gia. Anh thẳng thắn thừa nhận Trấn Thành và Hari Won là lý do lớn nhất để anh sắp xếp công việc và có mặt trong chương trình. Anh chia sẻ: “Điều may mắn là khi làm nghệ thuật Ali được gặp anh Xìn và chị Hari. Ali rất ngưỡng mộ Trấn Thành - Hari Won ở thái độ nghiêm túc trong công việc. Mỗi khi bắt đầu làm gì đó là hai anh chị đều toàn tâm toàn ý. Kỷ niệm thì có rất là nhiều, đi chơi ở ngoài, làm việc cùng nhau. Nhưng đáng nhớ nhất là những lần nói chuyện đến gần sáng ở những quán cafe Sài Gòn, nhờ vậy mà Ali nghiệm thêm nhiều điều ý nghĩa trong cuộc sống”. Ngoài Ali Hoàng Dương, trailer tập 2 của Siêu Tài Năng Nhí còn có sự xuất hiện của nhạc sĩ Hoài Phương - chồng của diễn viên hài nổi tiếng Việt Hương.

Hari Won đánh Trấn Thành, ép Ali Hoàng Dương “bể bóng”

Siêu Tài Năng Nhí tập 2 cũng tiết lộ những trải nghiệm khó quên của giám khảo Trấn Thành trong bộ môn Muay Thái. Từng có thời gian theo đuổi bộ môn boxing, Trấn Thành mạnh miệng tuyên bố mình sẽ thực hiện được những đòn căn bản từ bộ môn này. Anh yêu cầu thí sinh nhí hướng dẫn cách ra đòn chân, đòn tay và tư thế phòng thủ. Tuy nhiên toàn bộ phần “học lỏm” của Trấn Thành đều nhận được những cái lắc đầu từ Hari Won: “Anh coi chừng rách quần kìa. Sao anh xoay thôi mà nhìn cũng hài vậy?”.

Ngay sau đó, tình huống Hari Won mặc váy trắng lao thẳng lên “nốc ao” Trấn Thành trước sự ngỡ ngàng của Gil Lê và Ali Hoàng Dương cũng được hé lộ. Cú ra đòn mạnh tay của Hari Won khiến Trấn Thành xây xẩm, nhanh chóng từ bỏ ý định luyện tập. Từng nổi tiếng lăn xả trong các chương trình thực tế, nhưng đây là lần đầu tiên Hari Won công khai “đánh chồng” trên sóng truyền hình.

Không chỉ ăn hiếp người nhà, Hari Won còn thẳng tay “sát phạt” giám khảo khách mời Ali Hoàng Dương. Chủ nhân bản hit Anh Cứ Đi Đi không bỏ qua bất cứ cơ hội nào để dụ Ali Hoàng Dương lên sân khấu tham gia những thử thách khó nhằn như đá vỡ quả dưa hấu hay đóng đinh bằng chân. Cô còn ép Ali Hoàng Dương trong 6 giây phải dùng chân làm vỡ 6 quả bóng trên sân khấu: “Em có thể mỗi giây bể bóng một lần không?”. Dù không hề có nhu cầu tham gia thử thách, nhưng Ali Hoàng Dương vẫn phải ngậm ngùi thực hiện. Tập 2 của Siêu Tài Năng Nhí với hàng loạt tình huống bất ngờ sẽ được phát sóng lúc 20h30 phút thứ năm 22/04/2021 trên HTV7 và kênh YouTube Madison Media Group.

Minh Anh

Tin liên quan

Ali Hoàng Dương , Trấn Thành - Hari Won , Siêu tài năng nhí mùa 2