Amy Lê Anh làm mọi người bất ngờ trước tài ăn nói lưu loát

Tại buổi kết nối doanh nhân được diễn ra tối qua ngày 2/8, Amy Lê Anh làm mọi người bất ngờ trước tài ăn nói lưu loát trên sân khấu với vai trò là diễn giả, người đẹp thuyết trình về cuộc thi nhan sắc tại Vương Quốc Anh do công ty cô tổ chức.

Khác với thường khi xuất hiện tại sự kiện với áo dài hay dạ hội lộng lẫy, Amy Lê Anh vẫn cuốn hút với trang phục của nữ doanh nhân tại sự kiện.

Từng đoạt giải Hoa hậu tại Pháp năm 2016, Amy Lê Anh được nhiều khán giả yêu mến qua giọng hát với hơn 10 năm biểu diễn tại phòng trà

Hiện tại, nữ ca sỹ nắm giữ vai trò tổng giám đốc công ty truyền thông quốc tế Lê Anh. Sắp tới công ty cô sẽ tổ chức cuộc thi Nữ hoàng và Nam vương doanh nhân Việt - UK và Hoa hậu phu nhân Việt - UK, đêm chung kết sẽ được diễn ra tại Anh Quốc.

Cô vừa ca hát vừa giao lưu tạo không khí sôi động cho đêm tiệc, Amy được yêu mến với tính cách vô cùng thân thiện hòa đồng với mọi người.Tuy lần đầu đứng thuyết trình trong vòng 15 phút nhưng người đẹp liên tục được hưởng ứng nồng nhiệt với nhiều tràng vỗ tay của quan khách.

Nàng Hoa hậu áo dài hội ngộ cùng nữ diễn viên truyền hình Ôn Bích Hằng tại sự kiện, cả hai thân thiết như chị em khi cùng nhau hoạt động trong nhóm doanh nhân.

Người đẹp không tuổi nền nã với áo dài do cô tự thiết kế, ngoài đóng phim Ôn Bích Hằng còn là nữ doanh nhân kinh doanh lĩnh vực may mặc

Á khôi Đặng Gia Bena diện nguyên "cây" đen khoe bờ vai gợi cảm với áo yếm, cô bay từ Đà Nẵng vào để tham gia sự kiện lần này

Nam MC truyền hình Minh Hưng giản dị tham dự buổi tiệc với tư cách là khách mời

Duy England

Clip chương trình Hoa hậu Amy Lê Anh lần đầu làm diễn giả:

Amy Lê Anh