Ảnh chụp lén gây xôn xao của Trường Giang - Nhã Phương

Bức ảnh chụp lén trong bóng tối của cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang đang khiến dư luận dậy sóng.

Từ đầu năm 2016, câu chuyện tình cảm của Trường Giang - Nhã Phương luôn là đề tài thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận.

Hầu như không tuần nào mà cái tên Nhã Phương - Trường Giang không xuất hiện trên các mặt báo. Cặp đôi thường xuyên khiến fan "gato" vì những hành động ngọt ngào dành cho nhau.

Đặc biệt Trường Giang thường xuyên làm fan nữ xao xuyến vì những hành động ga lăng như soái ca ngôn tình dành cho bạn gái.

Bức ảnh chụp lén cho thấy tình cảm của Trường Giang dành cho Nhã Phương

Tuy nhiên, thời gian gần đây, những lùm xùm tình cảm của Trường Giang và Quế Vân khiến nhiều fan hâm mộ lo ngại cho tương lai tình cảm của cặp đôi này.

Đặc biệt, Trường Giang và Nhã Phương cũng hạn chế nhắc đến đối phương.

Nhiều người cho rằng có khả năng chuyện tình của cặp đôi nổi nhất nhì showbiz Việt này sẽ gặp trục trặc.

Giữa lúc dư luận đang có những hoài nghi thì bức ảnh chụp lén cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang đã dập tắt tất cả.

Dòng status đáng yêu của Nhã Phương.

Được biết, bức ảnh được ghi lại trong hậu trường của một chương trình. Trong ảnh, Trường Giang đang vô cùng cẩn thận đút thức ăn cho bạn gái. Anh cũng không quên dành cho bạn gái ánh nhìn vô cùng tình cảm và chân thành.

Hình ảnh ngọt ngào này đã khiến người hâm mộ của cặp đôi thêm một lần nữa khẳng định những nghi án rạn nứt chỉ là những lời đồn thổi mà thôi.

Bức hình chụp lén đáng yêu này đang được fan hâm mộ của cặp đôi này chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Hiện tại, fanpage chính thức của Trường Giang cũng chia sẻ hình ảnh này lên với lời đề tựa khá dễ thương.

Theo Trí thức trẻ

Trường Giang - Nhã Phương