Ánh Linh từng từ chối nhiều đại gia ngỏ lời “giúp đỡ” mình thăng tiến trong sự nghiệp

Dù gia đình không có ai theo nghệ thuật, Ánh Linh vẫn chọn con đường chông gai khi theo đuổi niềm đam mê chứ không chịu an phận ở quê nhà, thế nên khi bước chân vào showbiz, cô cũng từ chối nhiều lời mời “chống lưng” của các đại gia.

Nữ ca sĩ Ánh Linh là một trong những gương mặt hiếm hoi của showbiz Việt chuyên trị dòng nhạc Bolero có quê gốc ở Tuyên Quang.

Sau vài năm Nam tiến, Ánh Linh đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người hâm mộ và đông đảo công chúng nhờ giọng ca ngọt ngào, nhan sắc xinh đẹp cũng như sự sáng tạo của chính bản thân cô khi theo đuổi ngành giải trí, nghệ thuật. Ánh Linh cho biết, cô lúc nào cũng cảm thấy biết ơn cuộc sống đã ưu ái cho mình một tài năng và cũng cho bản thân mình có dịp được dành tặng khả năng ấy đến với tất cả mọi người. Con đường ca hát của Ánh Linh không phải lúc nào cũng suôn sẻ, bằng phẳng và cũng chưa thực sự thành công rực rỡ như nhiều anh chị em, bạn bè khác trong giới showbiz, nhưng cô luôn tin rằng những bước đi “chậm mà chắc” của chính bản thân mình sẽ luôn có thể mang lại nhiều quả ngọt, đặc biệt là khi cô luôn làm việc và ca hát bằng chính trái tim của mình.

Ánh Linh kể, trong gia đình và dòng họ của mình ở Tuyên Quang, có lẽ Ánh Linh là người có số… khổ nhất, vì theo đuổi nghệ thuật mà còn lại bị tham công tiếc việc. Đáng lẽ Ánh Linh có thể lựa chọn làm một công việc bình thường, sống một cuộc đời an yên ở quê với gia đình, nhưng niềm đam mê nghệ thuật đã khiến cô theo đuổi công việc ca hát đến tận bây giờ. Gia đình của Ánh Linh ở quê từng đôi lần khuyên nhủ cô đừng Nam tiến vì nhà cũng vẫn có đủ điều kiện để cô được sống ổn định mà không cần nỗ lực quá mức, nhưng Ánh Linh luôn muốn chinh phục những thử thách bằng chính tài năng của mình, để mọi người không nghĩ cô chỉ là một nàng kiều nữ mỏng manh, yếu đuối và chỉ biết an phận.

Giọng ca Bolero chia sẻ, cô vẫn hay thường nghe người ta nói, kiều nữ thì phải luôn đi kèm với đại gia. Nhưng Ánh Linh có quan niệm rất khác, nhất là ở thế kỷ 21, các cô gái có đủ tài năng đều có thể tự đứng trên đôi chân của mình, và thực tế là Ánh Linh đã chứng minh được cho gia đình, bạn bè, khán giả của mình, rằng Ánh Linh không cần đại gia vẫn có thể đạt được những gì mình mong muốn.

Dù tính cách mạnh mẽ nhưng điều đó không có nghĩa Ánh Linh là một cô gái quá gai góc, táo bạo, khiến người khác phải dè chừng, mà ngược lại, Ánh Linh cũng rất tự hào vì sinh ra là một cô gái với nhan sắc quyến rũ và những đường cong gợi cảm. Bộ ảnh mới nhất mà Ánh Linh tung ra để dành tặng cho khán giả vừa mới đây đã chứng minh điều đó rất rõ ràng: Có một Ánh Linh cực kỳ sexy với những bộ váy thướt tha, những chiếc đầm cắt xẻ cực kỳ táo bạo với vòng một hờ hững và bờ vai gợi cảm. Ánh Linh cho biết, việc thực hiện những bộ ảnh tràn đầy tính nữ thế này nhắc cho bản thân cô nhớ rằng mình phải luôn yêu thương bản thân mình, phải luôn thật đẹp và chỉn chu trong mắt mọi người để có được hình ảnh hoàn hảo nhất. Nhìn Ánh Linh trong bộ ảnh đậm chất hiện đại với một chút không khí mờ ảo, gợi cảm, đậm chất Tây sang trọng thế này, có lẽ hầu hết mọi người đều phải thừa nhận rằng nữ ca sĩ đang ở độ chín của sự nghiệp và thanh xuân, và điều đó đã tạo cho cô một nguồn năng lượng bất tận trong quá trình làm nghề, theo đuổi nghệ thuật.

“Tôi từng từ chối rất nhiều đại gia ngỏ lời “giúp đỡ” mình trong sự nghiệp để đổi lấy một mối quan hệ tình cảm, không phải vì tôi tự kiêu mà vì tôi tin rằng chỉ có tự mình nỗ lực có được điều mình muốn thì mới hạnh phúc. Dù khá chông gai, cực khổ nhưng mà vui. Thế nên, tôi muốn là đại gia của chính mình chứ không phải sống nhờ vào một đại gia nào khác, và tôi mong mọi cô gái khác cũng sẽ nghĩ như mình. Đại gia đứng phía sau hậu thuẫn cho tôi không ai khác chính là bố mẹ ruột của mình và ba nuôi Hoài Linh. Chính họ đã tạo ra Ánh Linh và cho tôi được sự mãn nguyện như ngày hôm nay”, Ánh Linh trải lòng.

Minh Anh

Photo: Mắm

Makeup: My Hà

Stylist: Tiến Trần

Ánh Linh từng từ chối nhiều đại gia