Ba cha con Hoàng Mập, Khánh Trinh, Phước Hảo cùng tung hứng trong “Ngôi nhà hạnh phúc”

Lần đầu tiên ba cha con Hoàng Mập, Khánh Trinh, Phước Hảo cùng tung hứng những tình huống hài vui nhộn trong 1 bộ phim dài 119 tập “Ngôi nhà hạnh phúc” của đạo diễn Hoàng Mập - Cư Huế.

Lần đầu tiên ba cha con Hoàng Mập, Khánh Trinh, Phước Hảo cùng tưng hứng những tình huống hài vui nhộn trong 1 bộ phim dài 119 tập

Hai cô con gái cực đáng yêu của Hoàng Mập

Gia đình là chiếc nôi nuôi lớn mỗi người.  Cuộc sống nhiều lo toan, bận rộn, công nghệ phát triển đã vô tình xô đẩy người ta rời xa nhau hơn, chìm ngập trong thế giới riêng của mình.  Muốn duy trì được hệ thống gia đình nhiều thế hệ sống chung với nhau thì phải có người giữ lửa và truyền lửa… Mỗi thành viên phải cố gắng dẹp bỏ bớt “cái tôi” để hòa nhập với các thành viên khác. Đó là một quá trình lâu dài và đòi hỏi nhiều nỗ lực, vượt qua nhiều khó khăn, thử thách.

Diễn viên Phương Dung- Huy Khánh- Thùy Trang

Cả nhà xôn xao, nôn nóng khi Nghĩa ( Huy Khánh ) đứa con trai thừa tự duy nhất của dòng họ chỉ có một cô con gái Gia Hân ( bé Phước Hảo ) chứ chưa có con trai nối dõi tông đường. Mọi áp lực đè nặng lên vai con dâu Mỹ Lệ ( Thùy Trang ) khi nhà chồng tìm đủ mọi cách buộc cô sinh con trai.

Ông Năm, bà Năm ( Quang Minh – Hồng Nhung ) nôn nóng khi con gái út Út Bông ( Ngọc Lan ) quá lứa lỡ thời mà chưa ai rước, suốt ngày cứ mơ mơ màng màng và làm nhiều chuyện khó hiểu, kết quả khó đỡ…

Huỳnh Thảo Trang và Thùy Trang

Ông Tình ( Tiểu Bảo Quốc ) là người đàn ông trí thức, ôn nhu luôn đau đầu vì bà vợ hay ghen. Vợ ông là bà Tuyền ( Phương Dung ) hết lòng thương yêu chồng con, chăm lo hầu hạ cha mẹ chồng, cưng chiều cháu nội… luôn khổ sở vì con dâu không sinh con cháu trai và ghen chồng bất chấp ( ghen cả với cỏ cây hoa lá ).

Hạnh ( Huỳnh Thảo Trang ) và Lệ Trinh ( Phi Linh ) là hai vị khách đặc biệt, từ ngoại hình đến tính cách hoàn toàn trái ngược nhau… được sự quý mến của cả nhà nhưng cũng gây ra không ít sóng gió, hiểu lầm và những cái kết thú vị.

Diễn viên Đông Dương và Ngọc Lan

Vì Út Bông thành gái ế nên bà Năm lo sợ cho Hồng ( cháu nội ) đi vào vết xe đổ của cô Út nên thúc ép Hồng lấy chồng. Hồng ( Huỳnh Lam Anh ) bí thế nhờ Dũng ( Đông Dương ) làm bạn trai giả. Số phận trớ trêu khiến Dũng và Út Bông có tình cảm với nhau tạo thành mối lương duyên “tình Cháu duyên cô” đầy bi hài, rắc rối.

Một số cảnh trong phim

Lan ( Khánh Trinh ) - em gái của Hồng khi biết Dũng và Hồng chỉ là bạn bè bình thường thì cô đã đem lòng mến mộ Dũng. Từ khi gặp Hotboy ( Henry Phạm ) thì cuộc sống của Lan bị đảo lộn hoàn toàn. Lan và Hotboy trải qua tình yêu tuổi teen ngây thơ, trong sáng.

Đạo diễn Hoàng Mập vào vai một ông thầy Bói “ Ó đâm” đã phán Út Bông “ ế suốt đời” thêm phần kịch tính, vui nhộn cho phim. Bộ phim “ Ngôi Nhà Hạnh Phúc” hài vui nhộn, đề tài về gia đình, là hình ảnh đa chiều, đa dạng của xã hội thu nhỏ.  Tình huống hài hước, diễn tiến phức tạp, khó đỡ, kết thúc bất ngờ với sự tham gia của các diễn viên như: Huy Khánh, Ngọc Lan, Thùy Trang, Phương Dung, Tiểu Bảo Quốc, Khánh Trinh, Huỳnh Lam Anh, Phước Hảo, Hồng Nhung, Quang Minh, Phi Linh, Huỳnh Thảo Trang, Hoàng Li Lê, hoa hậu Linh Huỳnh, Hoàng Tây, Henry Phạm, Hoàng Mập.

Phim do Hãng phim Hoàng Thần Tài sản xuất phát sóng trên Today TV lúc 18h15 từ thứ 2 – 6 hàng tuần, bắt đầu ngày 19/08/2019.

Minh Anh/Theo GD

 

Hoàng Mập , Khánh Trinh , Phước Hảo , Ngôi nhà hạnh phúc