Bác sĩ Võ Duy Anh – “Bàn tay vàng” trong làng phẫu thuật thẩm mỹ, kiến tạo hương sắc Việt

Sau nhiều năm không ngừng trau dồi cả kiến thức lẫn kinh nghiệm, bác sĩ Võ Duy Anh hiện đang là Trưởng Khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ tại bệnh viện 1A, một trong những bệnh viện có tiếng hàng đầu Việt Nam. Bác sĩ Duy Anh cũng cũng mệnh danh là “Bàn tay vàng” trong làng phẫu thuật thẩm mỹ, kiến tạo hương sắc Việt.

Với ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ phát triển ngày càng nhanh, các cơ sở thẩm mỹ mọc lên ngày càng nhiều khiến khách hàng hoang mang đặt dấu hỏi lớn về phẫu thuật thẩm mỹ liệu nó có thực sự an toàn cho sức khỏe và cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ nào thật sự uy tín?

Tràn lan trên mạng xã hội các video biến chứng sau phẫu thuật thẩm mỹ, các cảnh báo về những cơ sở thẩm mỹ không uy tín, các bài báo về  những bác sĩ không bằng cấp nhưng vẫn hành nghề. Nhưng vì bị thao túng tâm lý bằng những lời PR có cánh, ham giá thành rẻ mà nhiều người vẫn đâm đầu vào rồi để lại những hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe và cả tinh thần.

Với vai trò là trưởng Khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Bệnh Viện 1A - Bác sĩ Võ Duy Anh đã có chia sẻ về ngành phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay, tác hại cũng như hậu quả nghiêm trọng khi lựa chọn các địa chỉ làm đẹp kém chất lượng, và hành trình để trở thành Bác Sĩ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ số 1 Việt Nam

Bác sĩ Võ Duy Anh lên tiếng về ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay

Hành trình trở thành bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam

Bác sĩ Võ Duy Anh từng học tập tốt và nghiệp tại trường Đại Học Y Dược TP.HCM. Ở đây, bác được học tập và trao dồi nền tảng vững chắc về ngành y tế nói chung và về chuyên ngành thẩm mỹ nói riêng. Qua quá trình học tập và làm việc tại các bệnh viện lớn, Bác sĩ Duy Anh được mệnh bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ của Việt Nam với gần 20 năm kinh nghiệm về phẫu thuật thẩm mỹ.

Ekip của bác sĩ Võ Duy Anh

Ngay sau khi tốt nghiệp đại học ông nhanh chóng được các được bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam mời về làm việc. Đây cũng là nơi ông có điều kiện tốt nhất để thực hiện những hoài bão của mình.

Sau nhiều năm không ngừng trau dồi cả kiến thức lẫn kinh nghiệm, hiện bác sĩ Duy Anh đang là Trưởng Khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ tại bệnh viện 1A, một trong những bệnh viện có tiếng hàng đầu Việt Nam.

Từng thực hiện hàng nghìn ca phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ như: tách và cấy mỡ, treo sa trễ, thẩm mỹ vùng kín, nâng mũi, cắt mí, nâng vòng 1, trẻ hóa làn da giúp hàng nghìn chị em lấy lại vóc dáng, nhan sắc và cả tuổi thanh xuân của chính mình.

Chính vì vậy mà khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn bác sĩ Duy Anh để trao niềm tin và nguyện vọng của họ. Qua chừng ấy năm  Bác Duy Anh đã thực hiện chỉnh sửa thành công hơn 10 ngàn ca mũi , mắt, ngực hỏng cho khách hàng trong nước và cả quốc tế.

Không ngoa khi nói rằng, chính đôi bàn tay vàng của bác sĩ Võ Duy Anh đã góp phần tái sinh cho nhiều trường hợp là “nạn nhân” của phẫu thuật thẩm mỹ bị lỗi.

Cái tâm cái tầm của người khoác lên mình danh xưng “bác sĩ”

Bác sĩ Duy Anh từng chia sẻ: “Trong phẫu thuật thẩm mỹ, tôi không xem ca phẫu thuật nào là lớn cũng không xem ca phẫu thuật nào là nhỏ. Bởi với tôi, bất kỳ ca phẫu thuật nào cũng đều rất quan trọng. 

Tôi không làm đẹp vì lợi nhuận bằng mọi giá mà sẽ tính toán mọi phương án tốt nhất để làm cho khách hàng đẹp hơn. Để có kết quả tốt cho chiếc mũi, một đôi mắt, một bộ ngực… đã qua nhiều lần dao kéo, bác sĩ không được phép vội vàng và làm sai một lần nữa. Bởi với bác sĩ, cuộc phẫu thuật chỉ là một cuộc phẫu thuật nhưng với khách hàng, đó là cả cuộc đời”

 

Bác sĩ Võ Duy Anh cùng khách hàng của mình

Bác sĩ Võ Duy Anh không thể nhớ chính xác số khách hàng đã được ông “cải lão hoàn đồng” bởi con số đó rất lớn. Và mỗi khách hàng tìm đến ông đều có những cái khó riêng mà không phải bác sĩ nào cũng thực hiện được.

Một trường hợp mới nhất được Bác sĩ Duy Anh thực hiện:

Chị N.T.N.T 37 tuổi ở Đồng Nai, từng treo sa trễ ở spa và không may mắn là vòng 1 của chị biến dạng và sau nhiều lần sửa đã để lại những vết sẹo cực kì mất thẩm mỹ.

Xác định đây là ca bệnh cực khó, Bác Sĩ Võ Duy Anh đã hội chẩn với đội ngũ ekip của mình và đưa ra hướng giải quyết xử lý tình trạng biến chứng cho chị khách, và đây là kết quả sau 60 phút:

Thành quả sửa ngực hỏng sau 60 phút 

Bác sĩ Võ Duy Anh : “Vẻ đẹp của bạn là niềm tự hào của chúng tôi”

Rất nhiều khách hàng sau khi làm đẹp tại Bác sĩ Võ Duy Anh đã để lại nhiều lời khen có cánh vì sự tân tâm và vẻ đẹp mà Bác Duy Anh mang lại: 

 

 Facebook khách hàng sau 1 tháng làm đẹp tại bác sĩ Võ Duy Anh

Tận tâm cống hiến thầm lặng, không biết mệt mỏi chỉ mong muốn mang lại vẻ đẹp tự nhiên và an toàn nhất đến với khách hàng.

Kim chỉ nam về châm ngôn sống và làm việc của ông “Đến với Bác Sĩ Võ Duy Anh, khách hàng chỉ cần trao 1% niềm tin, chúng tôi sẽ đem đến cho khách hàng 99% còn lại. Hạnh phúc của khách hàng cũng chính là hạnh phúc của chúng tôi và ngược lại”.

Từ đây, ta thấy được cái "Tài" và cái "Tâm" của bác luôn nỗ lực tạo ra những thành quả đẹp mà còn lại an toàn cho khách hàng, để xứng đáng với danh xưng mà các chị em đã ưu ái đặt cho bác là “Bàn tay vàng trong làng tạo hình thẩm mỹ".

MM

 

Bác sĩ Võ Duy Anh , bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Võ Duy Anh , kiến tạo hương sắc Việt , Trưởng Khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ tại bệnh viện 1A , bàn tay vàng Võ Duy Anh