Bạn gái Khương Ngọc mua nhà chỉ sau 3 tháng kiếm tiền

Diễn viên Khả Như nhanh chóng mua được căn nhà ấm cúng tại TP.HCM chỉ sau 3 tháng làm việc quên ăn, quên ngủ.

Khả Như được biết đến từ vai diễn Sharpay (vở nhạc kịch Highschool Musical) nhờ ngoại hình đẹp, khả năng diễn xuất kết hợp với nhảy múa, ca hát khá tốt. Sau đó cô liên tục "trúng số" với những vai diễn quan trọng trong các vở nhạc kịch như Angela (vở Vữ nữ), cô gái (Tình ca phố), Hoa (Tuyết Sài Gòn)…

kha-nhu-phunutday.vn 1

 Diễn viên Khả Như

Có thể nói, thành công trên sân khấu đưa Khả Như bước sang phim truyền hình. Vai Lê - cô vợ yêu chồng nhưng lắm lời và ích kỷ trong bộ phim Đại ca U70 cũng để lại ấn tượng đẹp cho người xem.

Khả Như ngày càng được đánh giá cao với lối diễn thông minh, sáng tạo. Cô đảm nhận vai trò dàn dựng nhiều tiểu phẩm tron các chương trình game show. Thời gian gần đây, Khả Như liên tục góp mặt với vai trò cố vấn trong các chương trình truyền hình  như Cùng nhau tỏa sáng, Cười xuyên Việt...nhiều người nhận xét cô có khả năng đạo diễn, dàn dựng.

Công việc của Khả Như bận rộn liên tục đến quên ăn, quên ngủ nên chẳng có thời gian dàn cho gia đình. Cô nói: "Tội nghiệp người thân lắm vì tôi hầu như không còn thời gian dành cho ba mẹ. Thời gian đầu mẹ sợ tôi ốm nên thường hỏi ăn uống thế nào. Đến giờ, lịch làm việc của tôi là full time, gần như không có thời gian ngủ. Lúc tôi ngủ chính là thời gian chuyển cảnh. Có lúc tôi sợ mình chết nữa đấy."

kha-nhu-phunutday.vn 2

 Khả Như và bạn trai diễn viên Khương Ngọc

Khả Như tự nhận mình là người kỹ tính và lười, cô từng bỏ lỡ với phim truyền hình vì không thể thức vào lúc 6 giờ. Cho đến một ngày, đạo diễn Ngọc Hùng "dội gáo nước lạnh" vào người khả Như với câu nói:  “Anh không hiểu một người có khả năng như em mà đi chậm hơn so với các bạn”. Điều này đã giúp Khả Như thức tỉnh và thay đổi mình.

Khả Như tiết lộ, làm việc cật lực, không kể ngày đêm nên tất cả số tiền tích lũy được trong 3 tháng, cô dồn vào mua nhà. Dù vất vả nhưng Khả Như luôn mong có việc, cô chia sẻ: "Đến giờ, tôi chỉ mong có việc liên tục, không muốn nghỉ ngày nào. Giờ nghỉ 1-2 ngày là sợ hãi. Nỗi sợ bản thân mình lười lớn hơn bất cứ nỗi sợ nào. 8 năm trời, tôi mới nhận ra là an cư mới lập nghiệp."

Khả Như cũng quan niệm rằng, không dùng tình yêu để PR."Khi yêu ai, tôi không muốn phải xuất hiện, đồng hành cùng người đó để tạo hiệu ứng truyền thông. Ai có công việc của người đó nên cứ độc lập là tốt nhất.", cô nói

( Theo Khỏe và Đẹp)

Khả Như