Diễn viên Hoàng Mèo so tài nấu ăn với bà xã Đại Ngọc Trâm

Tập 4 của game show ẩm thực Bản Sao Hoàn Hảo sẽ có sự tham gia của diễn viên hài nổi tiếng Hoàng Mèo cùng bà xã là nữ diễn viên Đại Ngọc Trâm.

Mặc dù góp mặt chung nhưng cả hai không tham gia cùng một đội mà lại là đối thủ của nhau. Hoàng Mèo tham gia cùng với 2 sinh viên của trường Sân khấu điện ảnh là Ngọc Đức và Ngọc Bảo. Trong đó, Ngọc Bảo là một cô gái khá xinh và chỉ mới 19 tuổi.

Đại Ngọc Trâm cũng tham gia cùng 2 bạn sinh viên trẻ. Đặc biệt, để tạo bất ngờ cho 2 diễn viên, Ban Tổ Chức đã không thông báo việc cả hai tham gia cùng một đợt và chơi cùng một tập. Chính điều đó đã dẫn tới sự hiểu nhầm “chết người” và màn “bắt ghen” dở khóc dở cười của vợ chồng Hoàng Mèo và Đại Ngọc Trâm tại chợ Tân Định (Q.1 – TP.HCM). Đây là nơi có quán súp cua nổi tiếng. Món ăn này cũng chính là thử thách mà BTC dành cho 2 đội chơi trong tập 4.  

Trong lúc đang ghi hình cảnh đi ăn súp cua cùng đồng đội, Đại Ngọc Trâm bắt gặp Hoàng Mèo xuất hiện trong chợ với dáng vẻ thật đáng ngờ. Cô bí mật bám đuôi và phát hiện chồng mình hẹn với cô nàng 10x Ngọc Bảo đi ăn súp. Nữ diễn viên đã nổi cơn ghen tam bành. Tuy nhiên, sau khi nghe Hoàng Mèo và Ngọc Bảo giải thích là đang quay hình cho chương trình Bản Sao Hoàn Hảo, Đại Ngọc Trâm mới tin chồng mình “trong sạch”. Đến lúc này thì Hoàng Mèo lại ghen ngược khi biết bà xã cũng đi quay game show mà không cho anh biết. Anh còn tỏ ra giận dỗi và cho rằng Đại Ngọc Trâm muốn chơi game show kiếm tiền để…bỏ rơi anh. Trước màn ghen ngược và “ăn vạ” của chồng, Đại Ngọc Trâm chỉ biết cười trừ. 

Video clip Đại Ngọc Trâm nổi cơn ghen khi thấy Hoàng Mèo đi ăn cùng gái đẹp

So với các đội chơi trong tập 3 tập trước, trường hợp của vợ chồng Hoàng Mèo và Đại Ngọc Trâm khá ngang trái bởi cả hai phải so tài và giành phần thắng. Hoàng Mèo cho biết từ trước tới nay công việc nấu nướng đều do Đại Ngọc Trâm làm, do đó để so tài nấu ăn với vợ, anh gần như nắm chắc phần thua. Song, vì tham gia cùng đội với đàn em, không thể chưa “thi” đã đầu hàng nên chiến thuật của Hoàng Mèo là cứ bắt chước theo những gì Đại Ngọc Trâm làm cho chắc cú. Chính vì vậy trong phần đi chợ, Hoàng Mèo kiên quyết bám đuôi theo vợ để mua cho đúng nguyên liệu làm súp. Liệu chiến thuật này có giúp Hoàng Mèo thành công? Cây hài duyên dáng chưa một lần đi chợ nấu ăn này sẽ làm món súp ra sao? 

Đáp án sẽ có trong tập 4 của Bản Sao Hoàn Hảo, phát sóng vào lúc 10h sáng Chủ Nhật ngày 27/10/2019 trên kênh HTV7. Chương trình do Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp cùng Dat Film Media thực hiện. NSƯT Hữu Quốc đảm nhiệm vai trò đạo diễn của chương trình. 

Trong vai trò MC, Nguyên Khang là người kết nối 2 đội chơi với khán giả. Anh thường xuyên có những câu hỏi “chặt chém” các đội chơi và mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. 

(Theo Anh Khôi/ HTV)

Bản Sao Hoàn Hảo