Bảo Hà làm vedette trong bộ sưu tập Hạt nắng của NTK Lý Quí Khánh

Mẫu nhí Bảo Hà đầy thần thái, làm vedette trong bộ sưu tập của Lý Quí Khánh giữa núi rừng Tây Nguyên

Mẫu nhí Bảo Hà chia sẻ niềm vui khi được góp phần lan tỏa tinh thần và ý nghĩa của chất liệu thổ cẩm đặc trưng của Việt Nam và trở thành vedette trong bộ sưu tập của NTK Lý Quí Khánh giữa núi rừng Tây Nguyên

Cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 (Miss Tourism Vietnam 2020) và Lễ hội văn hóa thổ cẩm Việt Nam lần thứ II năm 2020 đang diễn ra tại Đắk Nông vào những ngày này đang là tâm điểm chú ý của rất nhiều công chúng và khán giả Việt Nam. Và một trong những điểm nhấn đang chú ý của chuỗi sự kiện năm nay chính là Fashion show Hương rừng sắc núi, đã diễn ra vào lúc chiều ngày 27/11/2020 tại Khu du lịch sinh thái thác Lưu Ly. Đây được cho là một hoạt động khá có ý nghĩa với làng thời trang Việt Nam nói chung và các sản phẩm thổ cẩm ứng dụng của Tây Nguyên nói chung. Toàn bộ các bộ sưu tập trong Fashion show này chủ yếu sử dụng chất liệu thổ cẩm do các nghệ nhân khắp nơi dệt bằng tay, qua sự sáng tạo và ứng dựng của các nhà thiết kế Lý Quí Khánh, Valentine Vân Nguyễn và Diego Chula.

Trong số các bộ sưu tập được trình diễn lần này, các mẫu thiết kế trong bộ sưu tập Hạt nắng của NTK Lý Quí Khánh được chú ý khá nhiều bởi giới truyền thông và các khách mời, giới mộ điệu thời trang nhờ lối thiết kế sang trọng, thanh thoát nhưng cũng không kém phần phóng khoáng, mang đậm tinh thần của vùng đất Tây nguyên. Và ngoài sự góp mặt của nhiều người mẫu quen thuộc, kỳ cựu, cô nàng mẫu nhí Bảo Hà cũng góp mặt trình diễn trong bộ sưu tập này. Không chỉ thế, Bảo Hà còn là một trong hai người mẫu giữ vai trò vedette của bộ sưu tập, cùng bước ra với Nhà thiết kế Lý Quí Khánh trong phần cuối của màn trình diễn và nhận được nhiều sự hưởng ứng của các khán giả.

Mẫu trang phục được nhà thiết kế Lý Quí Khánh ưu ái giao cho Bảo Hà là một trang phục được lấy cảm hứng từ những đàn bướm bay lượn tự do, đẹp mắt và cũng vô cùng rực rỡ của núi rừng. Những bước đi tự tin, trưởng thành và đầy kiêu sa của Bảo Hà trên sàn diễn lại càng tô đậm thêm tinh thần đó. Nhìn Bảo Hà, khán giả sẽ dễ dáng liên tưởng đến một cô nàng công chúa bí ẩn và quyến rũ như vừa bước ra từ thế giới cổ tích của cỏ và cây. Bản thân mẫu nhí Bảo Hà cũng bật mí rằng cô bé thực sự rất thích và tự hào khi được khoác lên mình mẫu trang phục này, nhất là khi nó được thiết kế bởi chất liệu thổ cẩm và được biết ban tổ chức của Fashion show đã đầu tư đến hơn nửa tỷ đồng cho việc chuẩn bị các chất liệu để làm nên bộ sưu tập.

Bảo Hà cho biết thêm, nhờ tham gia show diễn đặc biệt này mà cô bé đã có dịp tìm hiểu và có thêm nhiều kiến thức về thổ cẩm, loại chất liệu thời trang đặc trưng của Việt Nam. Càng nhìn ngắm, càng học hỏi, Bảo Hà càng thấy thêm yêu công việc của mình nói riêng và ngành thời trang nói chung, cô bé cảm thấy tự hào khi được là một phần của việc phát huy và lan tỏa chất liệu thời trang Việt Nam này. Bảo Hà hy vọng trong tương lai mình sẽ còn được tham gia thêm thật nhiều show diễn có ý nghĩa như thế này nữa.

Anh Minh

Ảnh: Zee Nguyễn team Kiếng Cận  - Hoàng Sang

Bảo Hà , NTK Lý Quí Khánh