Bất chấp Hari Won, Trấn Thành mê mẩn "Như Quỳnh" của Tố My

Vừa cất lên tiếng hát đầu tiên, "Như Quỳnh" của "Ngọc Nữ Bolero" Tố My đã khiến giám khảo Trấn Thành rợn người, hò hét vì nữ thí sinh này nhập tâm quá xuất thần...

Từ giọng hát đến thần thái, Tố  My hoàn toàn chinh phục giám khảo Trấn Thành. Nghệ sĩ Chí Tài cũng thổn thức không ngừng, Hari Won mê mẩn qua ca khúc ‘Nửa vầng trăng” mà “Như Quỳnh”  Tố My đang trình bày.

Từ giọng hát đến thần thái, Tố  My hoàn toàn chinh phục giám khảo Trấn Thành

Kết thúc màn trình diễn, “Như Quỳnh” đã uống chén rượu độc để hồn bay vào trăng. Với phần dàn dựng công phu, toàn bộ ban giám khảo đã đứng dậy để cổ vũ cho nữ thí sinh Tố My

Trấn Thành khẳng định: “Em chính là “hiểm hoạ” của các thí sinh khác”. Nam giám khảo cũng cho rằng nữ thí sinh biết cách dùng chính tiếng hát của mình để “nâng niu, chiều chuộng” các âm thanh. Không những thế, Tố My đã biết cách luyến láy từng chữ nhỏ nhất giống hệt Như Quỳnh.

Hari Won cũng không thốt nên lời mà chỉ “muốn xỉu” trước vẻ đẹp ngọc nữ của thí sinh. Hari Won cũng nhận xét, Tố My đã biết run đôi môi dưới rất giống phiên bản gốc.

Chí Tài là người trực tiếp theo dõi Như Quỳnh trình diễn tiết mục này tại hải ngoại. Vì thế, anh cho biết sự “hớp hồn” mà nữ thí sinh dành cho anh cũng giống hệt như Như Quỳnh đã làm 13 năm trước. Chí Tài tự nhận mặt mình bỗng ngờ nghệch đi vì ngỡ đang gặp Như Quỳnh thật. Đồng thời, anh cũng tiết lộ trước khi nổi tiếng Như Quỳnh đã biết và thần tượng mình. Nam giám khảo đã xin phép được chạy lên ôm và nắm tay “Như Quỳnh” Tố My.

Điểm số dành cho thí sinh Tố My là cả 3 điểm 10 vì phần biến hoá quá hoàn hảo.

“Biến Hoá Hoàn Hảo - My Name Is” vừa ra mặt tập đầu tiên đến công chúng với sự hoá thân của các thí sinh qua 7 hình tượng: Như Quỳnh, Ưng Hoàng Phúc, Giao Linh, Thu Minh, Mạnh Quỳnh, Khởi My và NSƯT Thành Lộc. Lần đầu tiên xuất hiện tại châu Á, “Biến Hoá Hoàn Hảo” sẽ là nơi để các tài năng âm nhạc bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đến các thần tượng. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để quý vị khán giả nhìn ngắm lại những điểm son trong sự nghiệp của các nghệ sĩ.

Các thí sinh tham gia chương trình

Với vẻ tròn trĩnh đáng yêu của “Thành Lộc” nhí Đức Phúc, Trấn Thành nhận xét: “Em hoá thân thành anh Thành Lộc nhưng lại trông giống anh Chí Tài”. Trấn Thành cũng nói thêm: “Để hoá thân thành một nghệ sĩ Thành Lộc thì phải có chút “máu điên” trong người. Ngày hôm nay, em đã thể hiện rất tốt tố chất đó.” Giám khảo Chí Tài cũng cho biết mình “phát cuồng” với phần hoá thân này. Đây là phần trình diễn đứng nhì tuần này.

Đức Phúc hóa thân thành NSUT Thành Lộc

Với sự hoá thân xuất sắc từ giọng hát đến thần thái, hình tượng ca sĩ Như Quỳnh của Tố My đã đứng nhất tuần.

Hình tượng ca sĩ Như Quỳnh của Tố My đã đứng nhất tuần.

Trong khi đó, nam ca sĩ Tùng Lâm đã sớm dừng cuộc chơi với hình tượng Thu Minh. Tập 2 “Biến Hoá Hoàn Hảo” sẽ phát sóng lúc 21h, thứ Bảy (14/05) trên HTV7. "Biến Hoá Hoàn Hảo" do Đài truyền hình TP.HCM phối hợp cùng Đông Tây promotion thực hiện

Thưởng thức tiết mục của "Như Quỳnh" Tố My

Minh Minh

Photo: Lê Nhân - Vũ Duy

Tố My