Bật mí cách sở hữu “tấm vé” Live Performance của Sơn Tùng M-TP

Sau màn “đánh úp” về sự trở lại đầu tiên trong năm 2021 của Sơn Tùng M-TP, cổng bán vé chính thức của Live Performance “Muộn rồi mà sao còn - Giật mình lần 1” đã được mở trên website giải trí POPS.

Sau một thời gian dài yên ắng, Sơn Tùng M-TP đã chính thức trở lại đường đua V-POP khi bất ngờ “đánh úp” fans bằng loạt thông tin về sản phẩm âm nhạc mang tên Muộn rồi mà sao còn. Fan “ruột” sẽ có cơ hội được lắng nghe và tận hưởng màn trình diễn “comeback” của Sơn Tùng M-TP trong Live Performance (sân khấu biểu diễn hát live) mang tên Muộn rồi mà sao còn - Giật Mình Lần 1 vào lúc 20h13' ngày 24/4/2021 tới đây tại website pops.vn/muonroimasaocon

Từ 14/4 đến 23/4, khán giả có thể đặt trước vé xem Live Performance của Sơn Tùng M-TP với mức giá ưu đãi chỉ 22.000 VNĐ. Sau ngày 23/4/2021, giá vé sẽ trở lại mức 45.000 VNĐ. Để có thể đặt mua và thanh toán vé Live Performance “Giật Mình Lần 1” của Sơn Tùng M-TP, khách hàng có thể sử dụng hình thức thanh toán trực tuyến một cách nhanh gọn, đơn giản và an toàn nhất ngay trên ứng dụng giải trí POPS hoặc website POPS.VN

Hướng dẫn cách mua vé Live Performance “Giật Mình Lần 1” trên ứng dụng giải trí POPS

Để sở hữu một tấm vé Live Performance “Giật Mình Lần 1” sắp tới, trước hết bạn cần tải ứng dụng giải trí POPS về máy điện thoại của mình và thao tác như sau để mua vé:

-          Bước 1:  Truy cập vào ứng dụng giải trí POPS, chọn Mua Ngay và chọn đăng nhập hoặc đăng kí tài khoản mới nếu cần.

-          Bước 2:  Sau khi đăng nhập vào ứng dụng POPS, bạn chọn Nạp Ngay nếu chưa có đủ POPS Stars. Sau đó chọn MTP-LiveStream.

-          Bước 3: Chọn phương thức thanh toán phù hợp với từng dòng điện thoại. Nếu bạn sử dụng hệ điều hành IOS, bạn có thể chọn thanh toán qua thẻ tín dụng hoặc Momo. Người dùng hệ điều hành Android có thể thanh toán qua thẻ tín dụng, Momo hoặc tài khoản điện thoại

-          Bước 4: Sau khi hoàn thành 3 bước trên, hãy đặt lịch 20h13 ngày 24/04/2021 và truy cập vào website http://pops.vn/muonroimasaocon để thưởng thức chương trình!

Hướng dẫn cách mua vé Live Performance “Giật Mình Lần 1” trên website POPS.VN

Bên cạnh ứng dụng giải trí POPS, người hâm mộ có thể mua vé Live Performance “Giật Mình Lần 1” trên wedsite giải trí POPS.VN theo các bước sau:

-      Bước 1: Truy cập vào website: pops.vn/muonroimasaocon tạo tài khoản để bắt đầu tiến hành đặt vé.

-          Bước 2:  Sau khi đăng nhập vào POPS, người dùng chọn “Mua ngay” và chọn “Nạp Star”

-          Bước 3: Người dùng chọn gói “Muộn rồi mà sao còn”, chọn phương thức thanh toán phù hợp và bấm “Tiến hành thanh toán”.

-          Bước 4: Sau khi hoàn thành 3 bước trên, người hâm mộ sẽ chính thức hoàn thành việc đặt vé sau khi nhận được mail xác nhận đặt vé thành công từ địa chỉ email pops-support@pops.vn. 20h13 ngày 24/04/2021, người hâm mộ có thể truy cập vào website http://pops.vn/muonroimasaocon để thưởng thức chương trình!

Khác với những lần comeback trước, thay vì vừa hát live vừa công chiếu MV, giọng ca “Chạy Ngay Đi” đã chọn cách phát hành phần audio cho ca khúc mới trước bằng việc tổ chức sân khấu Live Performance và phát trực tiếp nền tảng website giải trí POPS. Đây là lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP ra mắt ca khúc mới dưới hình thức này và anh cũng là nghệ sĩ đầu tiên tại Việt Nam tổ chức Live Performance cho một ca khúc “mới toanh” bằng hình thức livestreaming trên nền tảng website giải trí. Có thể nói, sân khấu này như một fan meeting thu nhỏ dành cho những khán giả yêu mến Sơn Tùng M-TP.

Tại buổi trình diễn, khán giả có thể theo dõi, lắng nghe anh chàng tâm sự về khoảng thời gian sản xuất cũng như thực hiện các sản phẩm trong năm 2021. Chia sẻ trên trang cá nhân, Sơn Tùng M-TP cho biết Muộn rồi mà sao còn là một món quà bất ngờ mà anh đặc biệt dành tặng cho SKY để tri ân sự yêu thương của khán giả dành cho mình và chia sẻ âm nhạc đến mọi người. Anh cũng bật mí thêm, ca khúc Muộn rồi mà sao còn không nằm trong album Chúng ta, có lẽ các fan vẫn phải tiếp tục chờ đợi những mảnh ghép tiếp theo của album Chúng ta thêm một thời gian nữa.

Với lợi thế sở hữu hệ sinh thái nội dung số rộng lớn, POPS còn được xem là nền tảng giải trí hàng đầu hiện nay với kho nội dung khổng lồ, đa dạng thể loại từ phim ảnh, chương trình giải trí từ các ngôi sao được yêu thích, các đơn vị sản xuất hàng đầu trong nước và quốc tế. Trước khi trở thành đơn vị độc quyền phát hành Live Performance Muộn Rồi Mà Sao Còn - Giật Mình Lần 1, POPS từng hợp tác cùng M-TP Entertainment phát hành loạt truyện tranh Lạc Trôi, lấy cảm hứng từ nội dung MV đình đám cùng tên của Sơn Tùng M-TP đã tạo được tiếng vang lớn trong giới Truyện tranh Việt Nam khi ra mắt vào cuối năm 2020.

Nhanh tay đặt vé xem livestream Muộn Rồi Mà Sao Còn - Giật Mình Lần 1 của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP và đón xem chương trình vào lúc 20h13 ngày 24/4/2021 độc quyền trên website https://pops.vn/muonroimasaocon

Anh Minh

Live Performance của Sơn Tùng M-TP