Bật mí lý do Trường Giang mang mặt "đưa đám" lên truyền hình

rường Giang xuất hiện trên một gameshow với bộ mặt "đưa đám" khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, Trường Giang nhận không ít chỉ trích của dư luận khi mang bộ mặt với thái độ khó chịu, mặt lạnh, không có thiện chí kết nối cùng nghệ sĩ khác trong một gameshow truyền hình. Người xem truyền hình có thể cảm nhận vẻ mặt khó chịu như một sự “bắt ép” Trường Giang phải lên sóng ghi hình khi anh “kiệm lời” tới mức MC Hoàng Rapper hỏi thì chỉ trả lời cho có và chỏng chơ: “Trả lời nãy rồi" và "Đàn ông chỉ nói một lần thôi".

 

 

truong-giang 3

 

 Thái độ của Trường Giang trên truyền hình

 

Nhiều người cho rằng, những ngày qua việc bị dư luận "tố" quán ăn đắt đỏ cùng với xích mích với bạn gái Nhã Phương đã khiến Trường Giang có thái độ như vậy.

Trước những thắc mắc của dư luận, Trường Giang vẫn giữ thái độ im lặng.

Tuy nhiên, quản lý của Trường Giang từ chối trả lời về sự việc này, anh nói: “Bản thân tôi chưa xem sự việc đó. Nhưng phía bên tôi cũng không trả lời về vấn đề này”. Quản lý của Trường Giang cũng đưa ra đề nghị hãy làm việc với phía nhà sản xuất về sự việc.

 

 

truong-giang 2

 

Thái độ của Trường Giang hoàn toàn đối lập với ban bình luận: Thu Trang, Tóc Tiên và Ngô Kiến Huy

Trong khi đó, MC của chương trình, ca sĩ Hoàng Rapper lại có chia sẻ khác về những gì khán giả thấy trên sóng, anh nói: “Về việc anh Trường Giang trong hoàn cảnh vừa qua, tôi đã dự đoán được rằng anh ấy sẽ phải chịu rất nhiều áp lực từ dư luận. Nhưng tôi hoàn toàn hiểu và cảm thông với anh ấy. Lỗi không phải từ anh Trường Giang. Gặp tôi đặt vào trường hợp như anh ấy, tôi cũng sẽ không thể kiểm soát được”.

Tuy nhiên, Hoàng Rapper cũng từ chối chia sẻ lý do cụ thể: “Lý do vì sao có chuyện xảy ra như vậy, thì lại rất tế nhị, tôi không thể chia sẻ được, vì sẽ ảnh hưởng đến rất nhiều người”.

“Tôi chỉ muốn nhắn nhủ với mọi người rằng, khi chúng ta chưa hiểu rõ chính xác chuyện gì đã xảy ra, thì xin đừng phán xét và kết luận vội vã, tội cho người khác, tội cho chính mình”, nam MC cho biết thêm.

( Theo Khỏe Và Đẹp)

 

Trường Giang