Bật mí về mỹ nam mới trong siêu phẩm “Góa phụ nhí”

Không chỉ gây ấn tượng bởi diễn xuất cực ngọt trong siêu phẩm “Góa phụ nhí”, nam diễn viên Vishal Vashisht Kolkata còn khiến fan nữ ngẩn ngơ trước nụ cười đầy mê hoặc của mình.

Không chỉ nằm trong top 10 nam diễn viên nổi tiếng của truyền hình Ấn Độ trong năm 2014, Vishal Vashisht Kolkata sở hữu rất nhiều giải thưởng trong sự nghiệp diễn xuất, trong đó phải kể đến “Zee Gold Awards” cũng như được đề cử nhiều hạng mục giải thưởng tại các lễ trao giải danh giá như “Star Parivaar Awards” và “Indian Telly Awards”.

Tuy tốt nghiệp chuyên ngành Thương mại trường Bhawanipur Education Society College nhưng Vishal lại lựa chọn nghệ thuật làm con đường phát triển sự nghiệp. Có thể nói, Vishal làm một trong những diễn viên vô cùng may mắn, bởi ở Ấn Độ có rất ít người đủ may có được một vai chính trong một chương trình ngay cả khi họ không ở Mumbai.

Vishal ra mắt khán giả lần đầu tiên trong vai chính của bộ phim truyền hình “Crazy Stupid Ishq” (2013), dần dần diễn xuất của chàng trai sinh năm 1992 cũng trưởng thành hơn khi tiếp tục có được vai diễn trong hàng loạt tác phẩm như “Ek Veer Ki Ardaas ... Veera” (2014). Đây cũng là một trong vai diễn giúp Vishal có được giải thưởng “Nam diễn viên xuất sắc nhất” tại lễ trao giải “Zee Gold Awards” đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất. Sau đó, Vishal tiệp tục khẳng định mình qua vai trò là Host chính trong chương trình “Veera” và diễn viên tài năng trên phim trường.

Đảm nhận vai diễn Sagar Niranjan lúc trưởng thành- con trai thứ của luật sư Niranjan Chaturvedi, Sagar cũng chính là người bạn thân thiết với góa phụ nhí Gangaa. Chính gia đình của Sagar đã luôn quan tâm và chăm sóc cho Gangaa cũng như đứng lên chống lại những hủ tục của xã hội… Và cũng chính sự khăn khít này mà khi lớn lên, cả hai đã nảy sinh tình cảm. Thế nhưng, liệu tình cảm ấy có đơm hoa hay không đó vẫn còn là câu hỏi bỏ ngỏ?

Đừng bỏ lỡ những tập tiếp theo của bộ phim “Góa phụ nhí” và gặp gỡ chàng soái ca siêu điển trai Vishal Vashisht Kolkata vào lúc 20h00 hàng ngày trên TodayTV nhé. 

Song Minh

Góa phụ nhí