Bật mí về web-drama Boy love Việt Nam ly kỳ và giật gân đến tận phút chót

Lấy chủ đề boylove, nội dung Chàng Lọ Lem khai thác nhiều cung bậc cảm xúc tình yêu khiến khán giả không thể rời mắt.

Chàng Lọ Lem - Mr. Cinderella xoay quanh diễn biến giữa ba nhân vật Dũng, Khoa và Huỳnh.  Ngày bé Dũng chơi thân và thích một cô bé, Dũng hay gọi là “lọ lem”, không lâu sau đó cô bé và gia đình chuyển đi nơi khác, Dũng mất liên lạc từ đó. Trải qua khoảng thời gian dài, hai người gặp lại với hai thân phận khác biệt, Khoa trở thành Bác sĩ còn Dũng là phục vụ trong một tiệm và phê. Gặp lại nhau trong hoàn cảnh trớ trêu, những ký ức năm xưa ùa về với những cảm xúc không nói nên lời. Liệu Dũng có vượt qua rào cản suy nghĩ để đến bên cạnh Khoa hay không? Trọn bộ 8 tập của web-drama Chàng Lọ Lem - Mr. Cinderella đã có mặt trên kênh YouTube O2 Production.

 

Chàng Lọ Lem - Mr. Cinderella đang là web-drama được nhiều người hâm mộ yêu thích.

Ở những cảnh đầu tiên của phim đã rất ly kỳ khi Dũng vướng vào băng đảng giang hồ, Khoa vô tình trở thành vị cứu tinh của Dũng, giải thoát anh khỏi vòng vây nguy cấp. Nhìn thấy lại hình ảnh của những ngày tháng xưa cũ, Khoa và Dũng nhận ra nhau. Biết được sự có mặt của Dũng, Huỳnh – tình cũ của Khoa không thể khoanh tay làm ngơ, câu chuyện tình yêu của ba người trắc trở bắt đầu từ đây. Phần lớn khán giả ấn tượng nhan sắc mỹ nam của bộ ba Dũng – Khoa – Huỳnh cùng với những phân đoạn đầy cảm xúc, lối diễn xuất chân thật của ba anh chàng cũng là điểm cộng lớn cho sự thành công của Chàng Lọ Lem - Mr. Cinderella.

Hai nhân vật Khoa và Huỳnh từng có thời gian bên nhau mặn nồng, nhưng vì cách yêu của hai người quá khác biệt, họ đã chia tay trước khi có sự có mặt của Dũng. Với lòng đố kỵ và ghen tuông, không chấp nhận nhìn thấy người mình yêu hạnh phúc bên tình mới, Huỳnh bắt đầu lên kế hoạch chia cắt tình cảm của Khoa và Dũng. Anh cố gắng tiếp cận Khoa, mướn giang hồ dằn mặt Dũng, những điều này đều được Bác sĩ Khoa phát hiện và càng làm cho con đường chinh phục tình yêu của Dũng dài vô tận.


Tình yêu mù quáng đã khiến Khoa rời xa Huỳnh, anh đau khổ và điên cuồng tìm cách lấy lại những gì đã mất.

Ở những tập sau, Khoa và Dũng phát hiện ra Huỳnh là người đã giở nhiều trò thủ đoạn hòng giết chết Dũng. Chàng bác sĩ tìm đến gặp tình cũ yêu cầu dừng lại tất cả mọi việc trước khi quá muộn, vì quá yêu Khoa nên điều này càng làm Huỳnh thêm căm phẫn sự xuất hiện của Dũng. Quyết định tự mình ra tay giết chết Dũng bằng ống tiêm thuốc độc.

Huỳnh lấy cớ mang thuốc lên cho Dũng, không ngờ Dũng đã biết được trong thuốc có vấn đề. Huỳnh không thể kềm chế cơn ghen mà ra tay cực gắt với tình địch.

Anh Khoa nhận ra điều không ổn, chạy đến kịp thời cứu người yêu.

Đỉnh điểm ở tập cuối là cuộc xô xát giữa ba người, anh chàng bác sĩ mặc kệ tất cả để cứu lấy Dũng kể cả buông lời cay đắng với tình cũ, điều này đã khiến trái tim Huỳnh vụn vỡ, anh nhận ra dù có làm gì đi nữa thì trái tim của người mình yêu cũng chẳng hướng về mình. Sự kiểm soát và mù quáng trong tình yêu của anh chính là nguyên nhân khiến Khoa mệt mỏi, sợ hãi. Dù vậy, sự ức giận vẫn không thể nguôi ngoai, liệu Dũng có thật sự đã buông bỏ tình yêu này chưa?

Nhìn thấy người mình yêu bên cạnh người mới, Huỳnh đau khổ, trút giận lên Thịnh – người luôn bên cạnh và yêu thầm anh.

Web-drama Boy love Việt Nam Chàng Lọ Lem - Mr. Cinderella có sự góp mặt cũng các diễn viên trẻ, lối diễn đầy cảm xúc lột tả hết nhân vật khiến người xem không thể rời mắt. Phim có sự tham gia của Nguyễn Bá Vinh (vai Dũng), Trương Minh Thảo (vai Khoa), Kan Hy (vai Huỳnh), Phạm Nguyễn Tường Vi (vai Y tá Thảo), Trần Vũ Đức Duy (vai Thịnh), Hoàng Danh (vai Minh Thư), Thảo Nguyên (vai Trang Minh). Xem trọn bộ 8 tập Web-drama Boy love Việt Nam Chàng Lọ Lem - Mr. Cinderella phát sóng trên kênh YouTube O2 Production.

MM

 

Chàng Lọ Lem