Bất ngờ cuộc sống của sao nam V-biz cạo đầu, khiến vợ sốc khi có con riêng với fan

Mới đây, nam ca sĩ chia sẻ ảnh cùng bà xã. Nhan sắc cô vợ kém 10 tuổi của anh gây chú ý.

Dương Ngọc Thái được biết tới là một nam ca sĩ có chất giọng Bolero. Anh cũng chính là một trong những người con nuôi của ca sĩ Ngọc Sơn. Giọng ca Gọi đò từng giành giải Quán quân cuộc thi "Hãy nghe tôi hát" mùa đầu tiên. Ngoài sự nghiệp âm nhạc, anh còn được chú ý với cuộc sống hôn nhân cùng bà xã kém 10 tuổi.

Bất ngờ cuộc sống của sao nam V-biz cạo đầu, khiến vợ sốc khi có con riêng với fan - 1
 

 

Dương Ngọc Thái bên bà xã Ái Vy

Trước khi kết hôn, Dương Ngọc Thái từng có mối tình kéo dài 8 năm với một fan nữ. Anh và fan này gặp nhau trong một lần nam ca sĩ sang Úc biểu diễn. Khi yêu nhau, hai người về Việt Nam nhưng vì công việc, cô gái này phải trở lại Úc. Cả hai có con chung nhưng không đi tới hôn nhân và chia tay sau khoảng thời gian rạn nứt tình cảm. Người con cũng theo mẹ sang Úc định cư. Sau đó một thời gian, Dương Ngọc Thái gặp Ái Vy – bà xã hiện tại – khi đó là thành viên nhóm nhạc Honey.

Ái Vy từng chia sẻ cô bị sốc khi biết bạn trai có con riêng với fan. Nhưng cả hai đã quyết định vượt qua tất cả để đến với nhau, xây đắp hạnh phúc. Cô chấp nhận bỏ qua hết quá khứ của chồng sắp cưới khi thấy anh thẳng thắn kể hết mọi chuyện. Cặp đôi kết hôn năm 2012 và tới nay có 3 người con, 2 gái và 1 trai.

Mới đây Dương Ngọc Thái chia sẻ hình ảnh tình tứ cùng bà xã trong bức ảnh mới. Cả hai nhận được những lời chúc mừng hạnh phúc của cặp đôi khi hai người luôn biết cách thắp lửa yêu thương.

Bất ngờ cuộc sống của sao nam V-biz cạo đầu, khiến vợ sốc khi có con riêng với fan - 3

Dương Ngọc Thái chia sẻ ảnh tình cảm bên bà xã trong những ngày bình yên

Trong lần sinh nhật gần đây của ông xã, Ái Vy dành những lời trân trọng nhất gửi tới Dương Ngọc Thái. Cô coi anh không chỉ là một người bạn đời, còn là một người đồng hành trên con đường tư tưởng.

“Chúc mừng sinh nhật ‘đại ca’ của em nhé. Chúc anh luôn nhiều sức khoẻ, thành công trong cuộc sống. Anh không chỉ là một người chồng, người cha tuyệt vời của em và các con mà còn là 1 người bạn đồng tu của em. Vì đã giúp em trên con đường tu tập rất nhiều để có được những thành tựu như bây giờ. Một lần nữa chúc chồng yêu luôn đẹp trai và luôn là bờ vai vững chắc cho 4 mẹ con em có thể dựa đến suốt cuộc đời này nhé. Love you” – Ái Vy viết chúc mừng ông xã thêm tuổi mới.

Bất ngờ cuộc sống của sao nam V-biz cạo đầu, khiến vợ sốc khi có con riêng với fan - 4

Ái Vy dành những lời yêu thương nhất gửi đến sinh nhật ông xã

Về việc cùng là một người bạn đồng tu với bà xã, trước đó vào tháng 8 năm nay, Dương Ngọc Thái gây bất ngờ với hình ảnh cạo đầu, mặc áo lam và cho biết bắt đầu ăn chay. Nam ca sĩ hé lộ lý do về quyết định này: "Hôm nay là ngày 1/7 âm lịch, gia đình nhỏ của Thái từ lớn đến nhỏ nguyện ăn chay 1 tháng cầu cho thế giới hoà bình, nhân dân an lạc, mưa thuận gió hoà và đại dịch Covid-19 mau sớm qua khỏi và nhân dân chích được hết vaccine, để mọi người trở lại cuộc sống bình thường. Không còn mỗi ngày phải nghe và thấy cảnh chết chóc vì Covid quá đau khổ. Gia đình nhỏ của Thái không biết giúp mọi người như thế nào chỉ tụng kinh dược sư và kinh vu lan. Và mong rằng mọi người hãy cùng gia đình Thái, cố gắng ăn chay nguyên tháng 7 để tránh bớt nghiệp sát sanh và niệm Phật tụng kinh cầu cho đại dịch mau qua khỏi nhé cả nhà".

Bất ngờ cuộc sống của sao nam V-biz cạo đầu, khiến vợ sốc khi có con riêng với fan - 5

Dương Ngọc Thái cạo tóc, ăn chay nguyên tháng 7 âm lịch để cầu nguyện cho gia đình và mọi người vượt qua dịch bệnh Covid

Tâm đầu ý hợp trong cuộc sống, vợ chồng Dương Ngọc Thái còn gây bất ngờ về câu chuyện hẹn hò thời chưa về chung một nhà. Ái Vy tiết lộ thời gian đầu để làm quen, Dương Ngọc Thái book show diễn trước 6 tháng và liên tục nhắn tin hỏi thăm, bắt chuyện. Trong lần tham gia chương trình truyền hình, Ái Vy kể việc cô từng bị sốc khi thấy Dương Ngọc Thái nựng mặt nhiều cô gái. Cô tiết lộ ấn tượng với Dương Ngọc Thái: “Lần đầu gặp em, anh ấy nói: ‘Trời ơi, lâu quá trời không gặp em’, rồi nựng mặt”. Nghe vậy, nam ca sĩ hài hước nói anh có tật đó khi gặp con gái đẹp. Thấy thế, Ái Vy kể tiếp: “Trong nhóm em đi hát có 4 cô lận mà anh nựng mỗi mình em thôi. Sau này anh gặp nhiều nữ ca sĩ khác, anh cũng hỏi ‘Em khỏe không?’ rồi nựng y chang. Trời ơi, em bị sốc. Hóa ra hồi xưa ổng giả nai với mình. Giờ thấy ổng dễ sợ thật, gặp ai ổng cũng nựng”.

Bất ngờ cuộc sống của sao nam V-biz cạo đầu, khiến vợ sốc khi có con riêng với fan - 6

Bất ngờ cuộc sống của sao nam V-biz cạo đầu, khiến vợ sốc khi có con riêng với fan - 7

Cặp đôi tâm đầu ý hợp

Về phần Dương Ngọc Thái, anh cũng hoàn toàn thay đổi, từ một chàng trai thích tiệc tùng thâu đâu suốt sáng, trở thành một người đàn ông của gia đình. Bà xã kể sau khi vợ sinh con đầu lòng, nam ca sĩ vẫn còn ham chơi. Lúc đầu quen nhau, Ái Vy nghĩ “Anh này hiền lắm, lấy nhau về chắc có con, ảnh sẽ thương vợ con lắm”. Đến khi bà xã sinh con thứ hai, anh mới bắt đầu thay đổi. “Ngày trước khi còn ở chung với gia đình, anh Thái là con cưng nên không làm gì cả. Nhưng khi hai vợ chồng ra ở riêng, anh tập làm việc nhà, tự vào bếp nấu ăn. Đó là những điều em từng nghĩ anh sẽ không bao giờ làm được” – Ái Vy tâm sự.

Bất ngờ cuộc sống của sao nam V-biz cạo đầu, khiến vợ sốc khi có con riêng với fan - 8

Bất ngờ cuộc sống của sao nam V-biz cạo đầu, khiến vợ sốc khi có con riêng với fan - 9

Bà xã Dương Ngọc Thái

Dương Ngọc Thái cũng thừa nhận anh thay đổi từ một người nóng tính trở nên điềm đạm, nhẹ nhàng. Đó là nhờ tính tình hiền lành, sự hy sinh của bà xã. Anh chia sẻ hai vợ chồng chưa từng giận nhau quá 1 ngày. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng bà xã là người suy nghĩ chín chắn.

( Theo Dân Việt)

Dương Ngọc Thái