Bất ngờ với hình ảnh năm 18 tuổi của Hà Tăng

Nữ diễn viên Tăng Thanh Hà đã chia sẻ hình ảnh thú vị và đáng yêu thuở mới vào nghề trên trang Instagram cá nhân.

Cách đây vài giờ, Tăng Thanh Hà đã bất ngờ tiết lộ bức ảnh được chụp cách đây 12 năm với dòng trạng thái: 12 years ago. Time flies so fast (12 năm về trước. Thời gian trôi thật nhanh).

Hà Tăng, Lê Hiếu, Phạm Hoài Nam, Dốc Tình,chồng tăng thanh hà
 

Trong bức ảnh, người đẹp chụp hình cùng ca sĩ Lê Hiếu và nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam. Dù được chụp từ 12 năm trước nhưng vẻ đẹp tự nhiên của Hà Tăng vẫn không có nhiều thay đổi so với hiện tại, đặc biệt ở nụ cười tươi và đôi mắt sáng.

Hà Tăng, Lê Hiếu, Phạm Hoài Nam, Dốc Tình,chồng tăng thanh hà
 

12 năm về trước (khoảng năm 2004), Hà Tăng tham gia vai diễn đầu tiên trong bộ phim Dốc tình của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Cô vào vai Trang – một cô gái xuất thân từ nghề cò đất, sau đó trở thành tổng giám đốc của một công ty lớn. 

Đây không phải là vai chính trong phim nhưng đã đánh dấu được bước đường nghệ thuật của cô diễn viên trẻ. Với ngoại hình sáng cùng lối diễn xuất ổn định và giàu cảm xúc, Trang trong Dốc tình đã được nhiều khán giả nhớ đến và yêu thích. 

Hà Tăng, Lê Hiếu, Phạm Hoài Nam, Dốc Tình,chồng tăng thanh hà
 

Với lối diễn xuất giản dị, mộc mạc, trong năm 2004, Tăng Thanh Hà tiếp tục được đảm nhận vai diễn nặng kí và nhiều đất diễn hơn trong bộ phim Hàn Mạc Tử của đạo diễn Mỹ Hà. Với nhân vật Mộng Huyền, Hà Tăng đã khắc họa rõ nét nhân vật và mang đến một Mộng Cầm chân thực và gần gũi nhất. 

Hà Tăng, Lê Hiếu, Phạm Hoài Nam, Dốc Tình,chồng tăng thanh hà
 

Ca sĩ Lê Hiếu và nhiếp ảnh gia nổi tiếng Phạm Hoài Nam là hai trong số những người bạn thân thiết của Hà Tăng. Với ca sĩ Lê Hiếu, Hà Tăng từng vướng tin đồn yêu nhau nhưng chưa một lần cặp đôi này thừa nhận trên báo chí. Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam là một người cộng sự gắn bó khăng khít với ngọc nữ. Anh cũng là người tạo nên những bức hình, khoảnh khắc đẹp của Tăng Thanh Hà và góp phần đưa tên tuổi của cô đến gần hơn với công chúng. 

Thanh Phương

Tăng Thanh Hà