Bất ngờ với hình tượng người chồng “bội bạc” của diễn viên hài Lê Nam trong Cơm Nhà

Nhẫn tâm bỏ mặc người vợ tào khang cùng con cái, rước bồ nhí về nhà sống chung, người đàn ông phải trả giá đắt vì bản tính không chung thủy.

Những câu chuyện mà Series Cơm Nhà mang lại vẫn đã và đang được bao người yêu mến bởi nội dung chân thật, ý nghĩa sâu sắc mang đến cho khán giả trong từng câu chuyện nhỏ. Tiếp tục với các câu chuyện về gia đình, cuộc sống vợ chồng, hoàn cảnh của cô vợ trong tập phim tuần này sẽ khiến bao người phải suy ngẫm, liệu rằng phụ nữ nên chọn cuộc sống hôn nhân hay sự nghiệp?

Sở hữu nhan sắc cùng sự nghiệp đáng ngưỡng mộ, người vợ trong câu chuyện quyết định gác lại hết tất cả để ở nhà làm một người vợ, người mẹ vun đắp cho hạnh phúc của gia đình nhỏ. Người ngoài nhìn vào cứ mãi tấm tắc khen ngợi vì sự hy sinh xứng đáng, giờ đây cô có hai đứa con ngoan, chồng cưng chiều. Tuy nhiên, sự thật “đẫm nước mắt” bên trong, có ai mà thấu hiểu? Người vợ thường xuyên phải chịu đựng thói vũ phu của chồng. Thậm chí, người chồng ngoại tình bên ngoài, khi bị phát hiện còn ép buộc vợ phải cam chịu và nhẫn nhịn.

Chứng kiến cảnh người mẹ đau đớn chịu đựng, cậu con trai lớn khuyên mẹ bỏ đi cùng với mình và em gái, cứ để cho người cha bội bạc hạnh phúc sống cùng tình nhân. Chưa kịp vui vì được vợ “trả lại” sự tự do, người chồng lại nhận phải “gáo nước lạnh” khi tình nhân phản bội. Quả nhiên, đây chính là sự trả giá mà người chồng xứng đáng nhận phải.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, phụ nữ trên thương trường không hề “lép vế”, thậm chí có cơ hội phát triển ngang hàng, hoặc hơn so với đàn ông. Cũng bởi lẽ đó, nhiều người bị rối ren trong vòng xoáy câu hỏi: “nên chọn gia đình hay sự nghiệp?” Và chắc chắn một điều, cân bằng cả hai phương diện cũng không phải chuyện dễ dàng. Qua câu chuyện mà Series Cơm lên án trong tuần này, thông điệp mà ekip đoàn phim muốn gửi đến chính là phụ nữ sướng hay khổ hơn nhau ở tấm chồng. Đàn ông khôn hay dại hơn nhau ở cách cư xử với vợ con.

Đón xem các tập tiếp theo của Series Cơm Nhà được phát sóng vào lúc 12h30, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.

MM

hình tượng người chồng “bội bạc” , diễn viên hài Lê Nam , Cơm Nhà