Beta Group khẳng định vai trò “Cầu nối điện ảnh Việt” tại Hội chợ Mùa thu 2025
Giữa không khí tưng bừng của Hội chợ Mùa Thu 2025 - sự kiện văn hóa, du lịch và sáng tạo lớn nhất năm, Beta Group đã mang đến một không gian điện ảnh sống động, khơi dậy niềm tự hào dân tộc và tinh thần yêu nước qua từng thước phim.
Khi những ngày thu vàng trải dài trên phố, Hội chợ Mùa Thu 2025 (Vietnam Golden Autumn Fair) đang diễn ra sôi nổi tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia. Sự kiện đã trở thành tâm điểm tôn vinh văn hóa và tinh thần sáng tạo Việt. Và tại đó, gian hàng của Beta Group đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khách tham quan, khẳng định vai trò tiên phong trong việc lan tỏa niềm tự hào dân tộc qua điện ảnh.
Gian hàng Beta Group thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng
Với sự đồng hành và cấp phép của Cục Điện ảnh, Beta Group đã đưa 2 bộ phim về tinh thần Việt Nam - “Mưa Đỏ” và “Tử chiến trên không” từng làm mưa làm gió tại phòng vé, trở lại với màn ảnh rộng và chiếu miễn phí tới công chúng. Việc trình chiếu miễn phí giữa không gian mở đã giúp khán giả, đặc biệt là các cựu chiến binh và gia đình, cùng nhau cảm nhận lại niềm tự hào dân tộc. Hoạt động này đã giúp gian hàng Beta trở thành điểm đến thu hút hàng nghìn lượt khách mỗi ngày, với trung bình hơn 500 lượt khách trực tiếp ghé thăm và thưởng thức phim.
Beta mang “Mưa đỏ” và “Tử chiến trên không” chiếu miễn phí tới công chúng tại Hội chợ mùa thu 2025
Không dừng lại ở việc trình chiếu phim, Beta Group còn tái hiện không gian “rạp Beta Cinemas thu nhỏ” ngay trong khu hội chợ, trở thành điểm dừng chân yêu thích của khách tham quan. Tại đây, quầy Beta Cinemas mang đến vé xem phim miễn phí, bắp rang, nước uống và những món quà đặc trưng, giúp người xem được trải nghiệm trọn vẹn không khí điện ảnh như tại rạp thực thụ.
”Rạp Beta Cinemas thu nhỏ” ngay trong khu hội chợ trở thành điểm dừng chân yêu thích của khách tham quan
Đặc biệt, những hình ảnh và thước phim đầu tiên của “Mùi Phở” - tác phẩm Tết 2026 đánh dấu lần đầu tiên “vua hài đất Bắc” NSƯT Xuân Hinh và “bà hoàng phòng vé” Thu Trang cùng xuất hiện trên màn ảnh đã khiến không gian hội chợ bùng nổ sự tò mò và háo hức. “Mùi Phở” được giới thiệu như tác phẩm điện ảnh đậm đà hương vị Việt, hứa hẹn mang đến tiếng cười, cảm xúc và tinh thần sum vầy đặc trưng của Tết Việt.
Song song với các hoạt động văn hóa, Beta Group còn củng cố chiến lược phát triển bền vững. Tại hội chợ, quầy tư vấn nhượng quyền Beta Franchise đã thu hút sự quan tâm lớn, thể hiện định hướng phát triển của Beta trong việc mở rộng hệ thống Beta Cinemas nhằm đưa trải nghiệm điện ảnh chất lượng cao, giá hợp lý đến mọi miền đất nước.
Từ các hoạt động tại hội chợ mùa Thu đến dự án phim Tết sắp tới, Beta Group vẫn đang bền bỉ khẳng định vai trò “cầu nối giữa điện ảnh và khán giả Việt”, lan tỏa niềm tự hào và tình yêu với văn hóa dân tộc qua từng thước phim.
Minh Anh
Có thể bạn quan tâm
- Dàn diễn viên Đất Phương Nam ngày ấy, bây giờ
- Vừa ra MV Sốc nhiệt, Hoàng Yến Chibi bất ngờ công bố sẽ phát hành EP
- Chân dung nam ca sĩ "đông vợ con nhất làng nhạc Việt", 82 tuổi vẫn phong độ
 
					 
        
        
       
     
					 
					 
					 
			 
			 
			 
			 
			 
			 
			 
			 
			 
			 
			