Bị Lâm Vỹ Dạ, Puka “dồn ép”, Lâm Hùng vẫn xuất sắc giành cúp “Ơn Giời”

Với màn ứng biến nhẹ nhàng, linh hoạt, ca sĩ Lâm Hùng xuất sắc trở thành chủ nhân của chiếc cúp Ơn Giời tuần này.

Lâm Hùng cùng các nghệ sĩ tham gia chương trình

 Lâm Vỹ Dạ, Puka, Lâm Hùng và Mạc Văn Khoa

Vào vai người chồng chấp nhận hi sinh tất cả vì vợ con, ca sĩ Lâm Hùng đụng độ bác sĩ Mạc Văn Khoa. Sau khi chào hỏi bác sĩ, Lâm Hùng tá hỏa khi nghe bác sĩ Mạc xác nhận “Tên tuổi tất cả đã đúng hết rồi, tôi sẽ tiến hành đo huyết áp rồi khám một số thứ, chuẩn bị tất cả dụng cụ để triệt sản cho cậu nhé”.

Nam ca sĩ định “đánh bài chuồn” bằng cách viện cớ “em quên điện thoại ngoài căn tin” nhưng không thành. Dù hoang mang không biết chuyện gì đang xảy ra nhưng Lâm Hùng vẫn bình tĩnh bộc bạch với bác sĩ “Tôi cũng làm phòng khám nam khoa nhưng mà cho động vật, dưới quê còn gọi là… thiến heo đó, tôi thiến con nào là chết con đó nguyên cái xứ không ai kêu nữa nên tôi chuyển nghề”.

Sau một hồi đươc bác sĩ vận động tinh thần, Lâm Hùng cũng đồng ý lên bàn mổ. Lúc này, vợ Lâm Vỹ Dạ bất ngờ xuất hiện ngăn cản, thậm chí còn dắt theo mẹ chồng Puka đến đòi lời giải thích “Tại sao, con là con trai duy nhất trong nhà, vợ con đẻ hai đứa con gái lấy người đâu nối dõi tông đường mà giời đi vào chỗ này triệt sản?”. Đứng trước sức ép của mẹ, Lâm Hùng buộc phải thú nhận mình đã mất khả năng sinh sản “con triệt sản để đánh lừa mọi người rằng con đã mất khả năng sinh sản chứ không muốn cho ai biết được nỗi đau trong lòng con”.

Sau khi biết được sự thật này cả mẹ và vợ đều thông cảm cho Lâm Hùng, trước khi kết thúc tình huống, nam ca sĩ còn không quên bày tỏ “Mai mốt nhà mình đừng bán sữa đậu nành nữa nha mẹ, con uống sữa đậu nành riết con mất luôn khả năng sinh sản” khiến Lâm Vỹ Dạ, Puka cũng phải bật cười.

Bị Lâm Vỹ Dạ, Puka “dồn ép”, Lâm Hùng vẫn xuất sắc giành cúp “Ơn Giời”

Diễn xuất tự nhiên, cách ứng biến nhẹ nhàng hài hước đã giúp Lâm Hùng giành về chiếc cúp của tập 5.

Tập 6 Ơn Giời Cậu Đây Rồi mùa 8 phát sóng vào lúc 21h15 Chủ Nhật ngày 10/7 trên kên VTV3 và kênh Youtube Dongtay Promotion.  

MM